top-banner-2

Thứ bảy, 25/11/2017, 08:31 GMT+7

Sơn Tùng M - TP sẽ vượt mặt Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn tại MAMA 2017?

Nếu như những năm trước các ca sĩ từng chiến thắng tại MAMA như Mỹ Tâm, Đông Nhi đều do BTC quyết thì 2017 là năm đầu tiên MAMA mở cổng bình chọn cho hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất.

son-tung-dong-nhi-soobin-1

Những ngày qua, sức nóng của Lễ trao giải âm nhạc châu Á MAMA (Mnet Asian Music Awards) khiến giới trẻ Việt hào hứng chờ đợi khi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của các ngôi sao đang được yêu thích, đặc biệt là Hàn Quốc như nhóm Wanna One, Seventeen. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sau các hạng mục quen thuộc như Ca khúc của năm, Album của năm,… ban tổ chức MAMA 2017 đã công bố thêm giải thưởng mới là Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất. Đây là lần đầu tiên hạng mục này xuất hiện trong hệ thống bình chọn trên trang chủ của Mnet.

Kể từ năm 2017, đơn vị tổ chức MAMA sẽ dựa vào dữ liệu từ Zing MP3 cung cấp cung cấp để chọn đưa ra danh sách cho giải Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất tại Việt Nam và giải Best Asian Artist của MAMA diễn ra chính thức tại Hồng Kông vào đêm 30.11 và 1.12 tới

5 ca sĩ nằm trong danh sách đề cử của giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất là Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP và Chi Dân. 

Cũng giống như nhiều năm trước, các đề cử hoặc việc BTC chọn các ứng viên trao giải đã gây tranh cãi không ít. Nếu như năm 2014, khi BTC MAMA chọn nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trao giải gây bất ngờ bởi thời gian đó nữ ca sĩ họ Hồ không hoạt động gì nhiều. Hay năm nay, danh sách 5 ứng viên được chọn cũng tạo nên những nhận xét chưa thoả đáng khi mà khán giả cho rằng, so với nhiều ca sĩ khác thì Chi Dân chưa đủ tầm xuất hiện trong đề cử này.

Tuy nhiên, với việc việc Mnet để khán giả tự bỏ phiếu bình chọn người xứng đáng nhất cũng đã làm hài lòng những người quan tâm. Và hiện tại, rất nhiều dư đoán đang dồn về Sơn Tùng M-TP sẽ là ca sĩ được gọi tên cho giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất, bởi anh có lượng fan lớn.

Với chủ đề Giao thoa, MAMA 2017 sẽ diễn ra tại 3 quốc gia, gồm: Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong. Người chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất sẽ được trao cúp trong đêm nhạc này. Sau đó, sự kiện tiếp tục diễn ra tại Nhật Bản vào 29.11 và Hồng Kông vào 30.11-1.12. 

Tối qua, nhóm nhạc trẻ Wanna One đã đến Việt Nam trong sự đón chào nồng nhiệt của fan Việt. Ngya khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, nhóm nạhc đã nhanh chóng đến thẳng Nhà hát Hoà Bình để tập cho đêm nhạc tối nay.

Thành viên Ha Sung Woon nhiệt tình vẫy chào khán giả Việt Nam 

Hai ca sĩ Lai Guan Lin và Park Ji Hoon vui vẻ giơ tay chào khán giả trước sự quan tâm của cộng đồng fan Việt.

Hai thành viên  Park Ji Hoon và Ong Sung Woo

Dàn sao Việt tại Lễ trao giải MAMA

Ban tổ chức giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet MAMA 2017 vừa công bố danh sách sao Việt sẽ là người công bố giải thưởng tại sân khấu MAMA Việt Nam vào tối nay  25.11.

Theo đó, các nghệ sĩ tên tuổi như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x, Angela Phương Trinh, ca sĩ Lê Hiếu, Trịnh Thăng Bình, Erik, nhạc sĩ Khắc Hưng, Chi Pu, và nam diễn viên Tuổi thanh xuân Kang Tae Oh sẽ đến với thảm đỏ của 2017 MAMA Premiere tại Việt Nam với tư cách là người trao giải thưởng.

Tại Việt Nam, nữ ca sĩ Thu Minh sẽ đảm nhận vài trò host chính và phát biểu trên sân khấu MAMA. Vai trò tương đương được giao cho nam diễn viên Reply 1988 Park Bo Gum ở Nhật Bản và ngôi sao Hậu duệ Mặt trời Song Joong Ki ở Hong Kong.

Nữ ca sĩ Ái Phương và MC Đức Bảo sẽ là hai MC của chương trình tại Việt Nam, còn Hari Won và Dustin Phúc Nguyễn sẽ có vai trò dẫn dắt tại thảm đỏ của sự kiện.  

Theo T. T. Huyền - motthegioi.vn - 25/11/2017

Link nguồn (http://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri-c-80/son-tung-m-tp-se-vuot-mat-dong-nhi-soobin-hoang-son-tai-mama-2017-76670.html)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sơn Tùng M - TP sẽ vượt mặt Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn tại MAMA 2017?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn