top-banner-2

Thứ hai, 22/06/2015, 14:03 GMT+7

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' sẽ ra rạp vào mùa thu 2015

Bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến gần 20 tỷ đồng của đạo diễn Victor Vũ sẽ ra rạp ngay vào mùa thu 2015, thay vì trong dịp cuối năm như kế hoạch ban đầu.

Sau khi ra mắt, đoạn trailer bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn điện ảnh và mạng xã hội. Những khuôn hình tuyệt đẹp được đạo diễn Victor Vũ thực hiện tại Phú Yên đã gây nên một cơn sốt thực sự.

 

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" là bộ phim dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và do đạo diễn Victor Vũ thực hiện.

Điều đó được thể hiện qua thành công của nguyên tác văn học do nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chắp bút. Mới được tái bản, cuốn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh lập tức trở thành sách bán chạy nhất trong tháng 5 và 6/2015. Nhiều người cũng tìm lại ca khúc Thằng Cuội xuất hiện thoáng qua trong đoạn teaser trên mạng xã hội YouTube.

‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ ấn định ngày khởi chiếu

Những cảnh quay ấn tượng trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh khiến nhà sản xuất phải bỏ ra gần 20 tỷ đồng cho dự án

Tôi thấy hoa vàng trong cỏ xanh là một tác phẩm xoay quanh tuổi thơ nhưng không hề trẻ con. Mục tiêu của nhà làm phim là tạo ra một thế giới hoài niệm, khiến những khán giả lớn tuổi cũng phải khóc, cười khi nhớ về quãng thời gian mình lớn lên tại quê hương, với những dư vị của tình cảm gia đình hay là cả mối tình đầu.

Dù phim chẳng có ngôi sao lẫn bối cảnh xa hoa, câu chuyện về cuộc sống hồn nhiên của những đứa trẻ quê nghèo cuối thập niên 1980 lại ngốn một nguồn kinh phí sản xuất khổng lồ, lên đến gần 20 tỷ đồng. Thông qua bốn tập phim hậu trường sắp sửa được tung ra, khán giả có thể được khám phá một phần sự vất vả mà đội ngũ làm phim của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh từng phải trải qua.

Cùng với việc tung ra trailer của phim hậu trường, phía nhà sản xuất cũng công bố thời điểm ra rạp của bộ phim. Đó là ngày 2/10, tức sớm hơn so với dự kiến ban đầu là cuối năm 2015 theo những thông tin trước đó. Như vậy, khán giả sẽ chỉ còn phải chờ đợi chưa đầy bốn tháng nữa là có thể được thưởng thức Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ngoài rạp.

Bốn tập phim hậu trường của bộ phim do đạo diễn Victor Vũ thực hiện hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thông tin lý thú đằng sau tác phẩm điện ảnh đang được khán giả Việt mong đợi.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh kể về cuộc sống của hai anh em Thiều và Tường ở một làng quên nghèo ven biển cuối thập niên 1980. Hai cậu bé cùng chia sẻ đủ thứ chuyện trẻ con, từ những bí mật rờn rợn cho tới những điều ngọt ngào. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một cô bé dễ thương và trận lụt lớn càn quét qua làng khiến cuộc đời Thiều và Tường mãi mãi thay đổi.

Theo khampha.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' sẽ ra rạp vào mùa thu 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn