top-banner-2

Thứ tư, 21/12/2016, 10:36 GMT+7

'We are one' - ca khúc ca ngợi 20 nhân vật truyền cảm hứng năm 2016

"We are one" là sáng tác của học trò Thanh Bùi, nhạc sĩ trẻ Mỹ Ngọc dựa trên cảm hứng từ 20 nhân vật có ảnh hưởng tới giới trẻ trong năm 2016 như: nhạc sĩ Trần Lập, cậu bé bị ung thư mơ làm cảnh sát giao thông,...

Trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật chỉ trong một thời gian ngắn nhưng Thanh Bùi lại nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc hiện đại và tràn đầy năng lượng. Ngoài những hoạt động thúc đẩy, tìm kiếm và đào tạo những tài năng âm nhạc của Việt Nam thông qua Học viện Soul Academy, Thanh Bùi còn được đánh giá là một trong những nhạc sĩ trẻ có đóng góp tích cực rút ngắn khoảng cách giữa thị trường giải trí Việt và thế giới. 

Mặc dù đang bận rộn với rất nhiều dự án đào tạo tài năng mới cũng như kế hoạch âm nhạc lớ nhưng Thanh Bùi vẫn bắt tay cùng giải thưởng WeChoice Award 2016 thực hiện album Trái tim vàng son. Album tập hợp 14 ca khúc được BTC giải thưởng WeChoice Awards thực hiện riêng dành tặng cho khán giả tại Lễ trao giải diễn ra vào ngày 12.1.2017 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM. 

WeChoice Awards 2016 l We are one - Nhiều ca sĩ

Sáng 20.12, bản thu đầu tiên ca khúc We are one chính thức được hoàn thiện và giới thiệu tới khán giả. Nhưng với We are one, Thanh Bùi chỉ dừng ở vai trò nhà sản xuất còn phần sáng tác được anh để cho học trò, nhạc sĩ trẻ Mỹ Ngọc thực hiện. 

Ngoài giọng ca chính của nhạc sĩ Thanh Bùi và Mỹ Ngọc, We are one còn tập hợp 10 ca sĩ trẻ nổi bật và đang được yêu thích như: Đông Nhi, Đức Phúc, Mint (St.319), Hòa Minzy, Phan Lê Ái Phương, Rocker Nguyễn, Suni Hạ Linh, nhóm Uni5, nhóm Monstar,... 

Ca khúc được thực hiện dựa trên nội dung về những nhân vật có tầm ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho giới trẻ trong năm 2016 như: "Tượng đài rock của Việt Nam" nhạc sĩ Trần Lập, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, rapper Suboi, ca sĩ Noo Phước Thịnh, hay cậu bé ung thư mơ được làm cảnh sát giao thông,....

Dù ca khúc được thu nhanh chóng nhưng lại để lại một cảm xúc cho khán giả khi nghe ngay từ những giai điệu và ca từ đầu tiên được cất lên bởi Uyên Linh, Phan Lê Ái Phương và nhạc sĩ Thanh Bùi. Ca khúc sẽ được thể hiện trên sân khấu tại Gala trao giải WeChoice Awards 2016 sẽ diễn ra vào ngày 12.1.2017 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. 

Nhạc sĩ Thanh Bùi, nhóm Uni5 và ca sĩ Đức Phúc góp mặt trong ca khúc ý nghĩa dựa trên 20 nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2016. 

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'We are one' - ca khúc ca ngợi 20 nhân vật truyền cảm hứng năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn