top-banner-2

Thứ bảy, 18/01/2020, 11:45 GMT+7

We Dare You - Bạn Dám Không: Chương trình thử thách Q&A hài hước 'lên sóng' FPT Play dịp Tết Canh Tý 2020

We Dare You – Bạn Dám Không sẽ chính thức “lên sóng” FPT Play vào lúc 20h ngày 20/01/2020 (nhằm ngày 26 Tết Âm lịch), được phát hàng ngày với format hoàn toàn mới lạ, vui nhộn và vô cùng hấp dẫn.

Doan-Lo-To-Huong-Nam-TGNNT3

Bạn Dám Không là một Gameshow thử thách người chơi với những câu hỏi Q&A mang tính chất hóc búa, trí tuệ, nhưng cũng không kém phần dí dỏm. Để trả lời những câu hỏi này, người chơi phải vận dụng trí óc, tổng hợp kiến thức và cả khả năng hài hước của mình để vượt qua từng câu hỏi của chương trình.

ban-dam-khong-tgnnt

Một trong những điểm thú vị của Gameshow này là người chơi có thể sở hữu được bất kì sản phẩm công nghệ giá trị nào qua hình thức “đổi đồ cũ nhận đồ mới” nếu vượt qua được những thử thách do chương trình đặt ra.

BANDAMKHONG

Đồng hành xuyên suốt cùng Bạn Dám Không chính là “Gái già lắm chiêu” Phương Lan và Quán quân “Đấu Trường Tiếu Lâm” Duy Khương (thuộc Team Trấn Thành).

Nữ diễn viên Phương Lan với nét duyên diễn hài vô cùng ấn tượng, tinh tế và hài hước đã và đang dần trở thành một cái tên được nhiều khán giả chú ý và yêu mến. “Lăn lộn” trên cả sóng truyền hình, sân khấu kịch lẫn những bộ phim điện ảnh, Phương Lan đã sở hữu được cho mình kha khá những vai diễn trong gia tài nghệ thuật, đủ để chứng minh được tài năng của bản thân trong mắt công chúng. Gần đây nhất, bằng việc góp mặt trong bộ phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu, Phương Lan lại càng khiến người xem thích thú hơn nữa vì độ “tưng tửng” nhưng cũng rất duyên dáng và đáng yêu của mình.

BANDAMKHONG-TGNNT

"We Dare You – Bạn Dám Không": Chương trình thử thách Q&A hài hước “lên sóng” FPT Play dịp Tết Canh Tý 2020 - 2

Tự nhận mình là người “nói nhiều, nói nhanh, nói hoài không hết chuyện”, Duy Khương đã phát huy khả năng này của mình tại Bạn Dám Không bằng sự hoạt ngôn, nhanh nhẹn, ứng phó và tung hứng nhịp nhàng với bạn đồng hành Quỳnh Lan, giúp cho người chơi có được sự tự tin và thoải mái nhất có thể khi trả lời những câu hỏi hóc búa của chương trình.

"We Dare You – Bạn Dám Không": Chương trình thử thách Q&A hài hước “lên sóng” FPT Play dịp Tết Canh Tý 2020 - 3

Bên cạnh những người chơi là những người do hai MC “chộp” được trên đường phố để tạo cảm xúc chân thật và tự nhiên, Bạn Dám Không hứa hẹn sẽ còn hài hước và vui nhộn “hết nấc” với những khách mời là những hiện tượng mạng, diễn viên đang được giới trẻ yêu thích, như: Lê Nhân (Chị Ca nô), Đoàn Lô tô Hương Nam, Thánh Lô tô Lương Trung Kiên (Lương Mỹ Kỳ), diễn viên Nguyên Thảo...

"We Dare You – Bạn Dám Không": Chương trình thử thách Q&A hài hước “lên sóng” FPT Play dịp Tết Canh Tý 2020 - 4

Với nội dung chương trình hấp dẫn, những thử thách khó đỡ, cùng những màn đối đáp hài hước, phản ứng bất ngờ hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn vô cùng bất ngờ và vui vẻ cho quý khán giả. Chương trình dự kiến “lên sóng” tập đầu tiên vào ngày 20/01/2020 (nhằm ngày 26 Tết Âm lịch) trên FPT Play với sự đồng hành cùng FPT Shop, khán giả có thể xem thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

Kết quả hình ảnh cho •	We Dare You – Bạn Dám Không: Chương trình thử thách Q&A hài hước “lên sóng” FPT Play dịp Tết Canh Tý 2020

Kết quả hình ảnh cho •	We Dare You – Bạn Dám Không: Chương trình thử thách Q&A hài hước “lên sóng” FPT Play dịp Tết Canh Tý 2020

FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp hoàn toàn miễn phí, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Không chỉ dừng lại là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, FPT Play chuyển mình xa hơn với việc ra mắt sản phẩm FPT Play Box (chuẩn 4K) vào năm 2018 và FPT Play Box+, sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 của Google năm 2019.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/34we-dare-you-ban-dam-khong34-chuong-trinh-thu-thach-qa...

Hà Phương

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

We Dare You - Bạn Dám Không: Chương trình thử thách Q&A hài hước 'lên sóng' FPT Play dịp Tết Canh Tý 2020

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn