top-banner-2

Thứ hai, 27/11/2017, 19:00 GMT+7

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị dời sang năm 2018

Sau ồn ào bán kết tổ chức lúc mưa bão, chung kết bị lùi lại một tháng.

Theo lịch trình, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại Nha Trang vào 2/12 tới. Tuy nhiên, mới đây, ban tổ chức chính thức thông báo, vòng chung kết dự kiến diễn ra vào cuối 12/2017 đến đầu 1/2018 tại Đà Lạt và Nha Trang. Đêm chung kết dự kiến tổ chức vào 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Ban tổ chức cho biết, đây là thời điểm phù hợp khi Nha Trang, Khánh Hòa đang đón Giáng sinh và năm mới 2018. Việc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là một hoạt động văn hóa tiêu biểu, góp phần phát triển mạnh mẽ kinh tế, du lịch của địa phương, cũng như đời sống văn hóa tinh thần cho người dân. 

Ban tổ chức khẳng định, cuộc thi vẫn đang nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ các cơ quan bộ, ban, ngành, các đơn vị thực hiện, các nhà tài trợ, đối tác, thí sinh... Họ cũng đã có sự trao đổi thông tin, thống nhất với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về lịch trình mới của vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam

Các thí sinh trình diễn trong bán kết hôm 4/11.

Từ khi có sự thay đổi về lịch trình vòng chung kết kể từ sau đêm bán kết 4/11, 45 thí sinh xuất sắc nhất liên tục có những hoạt động huấn luyện, đào tạo, tham gia các chương trình quảng bá du lịch, văn hóa nhiều địa danh nổi tiếng của cả nước. Ngoài ra, họ còn có những chuyến thiện nguyện ở miền Trung. 

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị khán giả phản ứng dữ dội sau khi tổ chức đêm bán kết vào 4/11, khi Nha Trang và các tỉnh miền Trung đang bị cơn bão Damrey đổ bộ. Ban tổ chức sau đó đã lên tiếng đáp trả việc bị chỉ trích là vô cảm trước mất mát của người dân. Tuy nhiên, sự ồn ào của dư luận vẫn khiến vòng chung kết của cuộc thi không thể diễn ra như dự định, buộc phải dời ngày đến cả tháng trời.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cuộc thi đã hai lần được tổ chức tại Việt Nam, tìm ra Hoa hậu Thùy Lâm vào năm 2008 và Hoa hậu Phạm Hương vào năm 2015.

Theo Hàn Quốc Việt - ngoisao.net - 27/11/2017

(Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-bi-doi-sang-nam-2018-3676200.html)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị dời sang năm 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn