top-banner-2

Thứ hai, 12/12/2016, 10:09 GMT+7

10 đám cưới xôn xao làng Hoa ngữ năm 2016

Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Thư Kỳ bất ngờ giã từ đời độc thân...

Đám cưới gây bất ngờ nhất: Chung Gia Hân lên xe hoa với bác sĩ Jeremy, cháu trai của

Đám cưới gây bất ngờ nhất: Chung Gia Hân lên xe hoa với bác sĩ Jeremy - cháu trai của chủ tịch TVB hồi tháng 2/2016. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ 2015, nhưng một năm sau đó mới tổ chức đám cưới. Gia Hân là ngôi sao TVB nhưng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, chỉ đến khi cô công bố kết hôn, khán giả mới biết về ông xã của cô.

10-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-sao-hoa-ngu-nam-2016-1

Đám cưới hoành tráng nhất: Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên chồng vợ trong đám cưới được tổ chức tại Bali hồi tháng 3. Ước tính cặp sao "Bộ bộ kinh tâm" đã chi ra khoảng 4 triệu USD cho ngày đại hỷ. Kỳ Long từng có một đời vợ, lại hơn Lưu Thi Thi không ít tuổi, vì vậy đám cưới của họ là cái kết khiến nhiều người phải chú ý.

10-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-sao-hoa-ngu-nam-2016-2

Đám cưới lãng mạn nhất: Hôn lễ của Viên Hoằng và Trương Hâm Nghệ diễn ra vào tháng 5 vừa qua tại một lâu đài cổ ở Đức. Yêu nhau 1 năm là cưới, cặp sao đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong không gian lãng mạn như cổ tích nơi trời Âu, khiến không ít người ngưỡng mộ.

10-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-sao-hoa-ngu-nam-2016-3

Đám cưới... bị chê nhiều nhất: Trần Nghiên Hy và chú rể Trần Hiểu "thành thân" hồi tháng 7 vừa qua, cặp đôi đầu tư cho sự kiện trọng đại này rất nhiều tiền của. Tuy nhiên, khán giả lại dành cho họ rất nhiều lời... chê bởi trang phục "sến súa" của nàng Tiểu Long Nữ.

10-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-sao-hoa-ngu-nam-2016-4

Đám cưới gây ồn ào nhất: Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Cặp đôi đưa nhau vào lễ đường hôm 31/7 tại Bali, hỷ sự gây xôn xao cả làng giải trí Hoa ngữ bởi cả hai đều là những ngôi sao hot của Cbiz. Hôn lễ cũng quy tụ một lượng sao khủng tham dự, có thể kể đến những tên tuổi như Băng Băng, Triệu Vy...

10-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-sao-hoa-ngu-nam-2016-5

Đám cưới "mãn nhãn" nhất: Chu Hiếu Thiên và vợ, chân dài Hàn Văn Văn. Hôn lễ được tổ chức tại một resort ở Bali hôm 3/8. Cặp trai tài, gái sắc khiến khán giả phải ngơ ngẩn bởi sự "xứng đôi, vừa lứa" của họ.

10-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-sao-hoa-ngu-nam-2016-6

Đám cưới giản dị nhất: Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã "tranh thủ" làm đám cưới khi đang quay phim tại CH Czech. Không váy cưới lộng lẫy, không trang sức cầu kỳ, nhưng cả hai hạnh phúc vì thực sự thuộc về nhau sau nhiều năm hẹn hò.

Đám cưới : Dương Di và chú rể La Trọng Khiêm tổ chức hôn lễ tại khách sạn Ritz Carlton hôm

Đám cưới nhiều... nước mắt nhất : Dương Di và chú rể La Trọng Khiêm tổ chức hôn lễ tại khách sạn Ritz Carlton, Hong Kong hôm 2/10. Xúc động vì hạnh phúc, trong suốt cả ngày diễn ra hỷ sự, Dương Di liên tục rơi nước mắt, khiến chú rể không ít lần phải quay sang an ủi.

10-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-sao-hoa-ngu-nam-2016-8

Đám cưới sáng tạo nhất: Chung Lệ Đề và chú rể Trương Luân Thạc. Hôn lễ với chủ đề "Đại Dương" được đôi uyên ương chuẩn bị suốt trong nhiều tháng trời. Tiệc cưới diễn ra ngày 8/11, khách mời tham dự đều mặc theo chủ đề Biển cả, lễ đường cũng được mô phỏng thế giới thủy cung, khách mời ai nấy không khỏi choáng ngợp.

10-dam-cuoi-on-ao-nhat-lang-sao-hoa-ngu-nam-2016-9

Đám cưới nhiều tai tiếng nhất: Trương Tịnh Dĩnh cùng bạn trai lâu năm Phùng Kha đã tổ chức một hôn lễ xa hoa, hoành tráng tại Italy, nhưng câu chuyện khiến nhiều người quan tâm lại là việc mẹ Tịnh Dĩnh phản đối đến cùng chuyện con lên xe hoa với quản lý, vì cho rằng anh này "siêu đào mỏ". Hai mẹ con mâu thuẫn, cuối cùng Tịnh Dĩnh không mời mẹ tới lễ cưới.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

10 đám cưới xôn xao làng Hoa ngữ năm 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn