top-banner-2

Thứ bảy, 04/11/2017, 11:01 GMT+7

Á hoàng Lương Thanh Lan đẳng cấp trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2017

Á hoàng Lương Thanh Lan xuất hiện rạng rỡ đầy mới lạ tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2017 sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Hôm qua tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình diễn ra đêm bế mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế - một sân chơi, một sự kiện văn hóa thời trang mang đẳng cấp quốc tế, hấp dẫn với những tín đồ thời trang cũng như giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước. Sự kiện thu hút sự qua tâm của những mỹ nhân Việt như Lý Nhã Kỳ, Tina Lê, Á hoàng Doanh nhân Lương Thanh Lan... 

luong-thanh-lan-vfw-1

Á hoàng Doanh nhân Lương Thanh Lan kiêu sa tại sự kiện

luong-thanh-lan-vfw-5

Tại đây, nữ doanh nhân còn gặp gỡ Lý Nhã Kỳ

Nữ doanh nhân Lương Thanh Lan diện chiếc váy màu trắng lệch vai để lộ bờ vai quyến rũ và làn da trắng sáng không tì vết. Á hoàng luôn xuất hiện rạng rỡ và lộng lẫy không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz. Á hoàng Lương Thanh Lan cho biết đây là sự kiện đầu tiên cô tham dự khi về nước sau những ngày dài học tập về lĩnh vực làm đẹp ở Hàn Quốc.

luong-thanh-lan-vfw-6

Được biết, Á hoàng Lương Thanh Lan vừa cấy mỡ tự thân, PRP ở Hàn Quốc và có thể nhận thấy rõ hơn làn da của chị trở nên căng bóng mịn màng, đẹp tự nhiên, như trẻ ra... Cấy mỡ tự thân như mũi tên trúng hai đích, vừa làm thon gọn nơi cần thiết vừa làm đầy khuôn mặt của mình, giúp căng bóng và trẻ hóa lại an toàn và cực kì hiệu quả. Sự xuất hiện đầy mới lạ của chị như khẳng định thêm về dịch vụ hot nhất hiện nay, được khá nhiều bạn trẻ hưởng ứng, chỉ mất khoảng thời gian ngắn sau khi sử dụng dịch vụ sẽ thay đổi nhanh chóng và trở nên rạng rỡ hơn.

luong-thanh-lan-vfw-3

Phong trào cấy mỡ tự thân được rất nhiều các bạn trẻ hưởng ứng hiện nay. Spa Junhee Beauty Center do chị quản lý là địa chỉ được đông đảo khách hàng nhất là những mỹ nhân có tên tuổi tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm làm đẹp. Đây còn được mọi người ví như một bản sao thiên đường làm đẹp Hàn Quốc tại Việt Nam. Các dịch vụ tại spa được chị trải nghiệm trên chính mình và phục vụ nhu cầu của chị em như phục vụ chính bản thân.

luong-thanh-lan-vfw-2

luong-thanh-lan-vfw-4

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hoàng Lương Thanh Lan đẳng cấp trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn