top-banner-2

Thứ ba, 08/05/2018, 08:13 GMT+7

Bông hồng Quyền lực Đinh Hiền Anh ngồi ghế nóng Mrs Aodai Viet Nam 2018

Ngày 12/5/2018, Bông hồng Quyền lực Đinh Hiền Anh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Mrs Aodai Viet Nam 2018 tổ chức tại Paris. Cuộc thi do "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp tổ chức.

dinh-hien-anh-mrs-ao-dai-3-1

Thời gian qua, Đinh Hiền Anh đã có màn tái xuất showbiz ngoạn mục sau nhiều năm vắng bóng. Cô liên tiếp đem về cho mình những giải thưởng như Doanh nhân đa tài, Bông hồng Quyền lực.

Từng được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà Hà Nội", với giọng ca đặc biệt được đào tạo bài bản, Hiền Anh vừa trở lại đã tạo được ấn tượng mạnh với công chúng bằng single E ấp gồm 3 ca khúc của các tác giả Lê Anh Thủy, Nguyễn Vinh Tiến và Tuấn Phương.

dinh-hien-anh-mrs-ao-dai-5

Mới đây, ca sĩ Đinh Hiền Anh - Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017, Nữ hoàng kim cương 2017 đã xuất hiện tại họp báo giới thiệu buổi trình diễn BST mới của NTK Hoàng Hải tại LHP Cannes 2018.

dinh-hien-anh-mrs-ao-dai-2

Được biết, sắp tới đây NTK Hoàng Hải sẽ có buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên “Les Étoiles De Cannes” (Những ngôi sao Cannes) tại khách sạn InterContinental Carlton Cannes vào lúc 3 giờ chiều, giờ Paris ngày 15/5/2018. Đây là một trong những hoạt động nằm trong LHP Cannes 2018.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ tham gia sự kiện đặc biệt này và lần đầu tiên cô sẽ sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes danh giá.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh - Hoa hậu quý bà thế giới 2017, Nữ hoàng kim cương 2017 chia s tại họp báo giới thiệu buổi trình diễn BST mới của NTK Hoàng Hải.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh - Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017, Nữ hoàng kim cương 2017 chia sẻ tại họp báo giới thiệu buổi trình diễn BST mới của NTK Hoàng Hải.

Không chỉ vậy, trong buổi trình diễn sắp tới của NTK Hoàng Hải, Đinh Hiền Anh sẽ thể hiện ca khúc Đêm Ả đào mang âm hưởng dân ca bắc bộ. Bản hòa âm đặc biệt được nữ ca sĩ xinh đẹp thể hiện sẽ là nhạc nền trong phần trình diễn những bộ áo dài và cả những thiết kế đầm dạ hội Haute Couturte mới nhất.

Sự xuất hiện của Đinh Hiền Anh trong vai trò khá đặc biệt ở đêm diễn sắp tới cũng là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa cô với NTK Hoàng Hải suốt thời gian qua. Được biết, chính trang phục của Hoàng Hải đã giúp Đinh Hiền Anh lên ngôi Hoa hậu quý bà doanh nhân thế giới 2017 tại Nga.

Đinh Hiền Anh luôn hướng đến hình tượng bông sen, loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết.

Đinh Hiền Anh luôn hướng đến hình tượng bông sen, loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết.

Thời gian tới, Đinh Hiền Anh sẽ tiếp tục ra mặt một số sản phẩm âm nhạc được đầu tư lớn, chắp bút bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Tú Dưa, Đỗ Bảo,… Các sản phẩm này đều do nhạc sĩ Lê Anh Thủy vào giám đốc âm nhạc.

Một số hình ảnh Đinh Hiền Anh, NTK Hoàng Hải và các khách mời tại sự kiện.

Một số hình ảnh Đinh Hiền Anh, NTK Hoàng Hải và các khách mời tại sự kiện.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bông hồng Quyền lực Đinh Hiền Anh ngồi ghế nóng Mrs Aodai Viet Nam 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn