top-banner-2

Thứ năm, 31/12/2015, 10:28 GMT+7

Ca sĩ, diễn viên Lê Như chia sẻ khoảnh khắc chào năm mới 2016

Bước sang năm mới, Lê Như bắt tay vào những dự án nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang lại những điều thú vị cho khán giả cả về phong cách âm nhạc lẫn kỹ năng diễn xuất và nội dung ý tưởng cho từng tác phẩm nghệ thuật.

le-nhu-canh-thiep-dau-xuan.1

Ca sĩ, diên viên Lê Như

Khép lại thành công trong năm 2015 với giải 3 cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay “Tình khúc xưa và nay” của Đài truyền hình HTV và Giải phụ diễn xuất, Lê Như lại có thêm một hành trang mới cho bước đường nghệ thuật của mình.

le-nhu-nhac-si-thai-hung-tinhkhucxuavanay

Lê Như nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi nhận giải 3 trong cuộc thi "Tình khúc xưa và nay" do nhạc sĩ Thái Hùng làm giám khảo

Mừng xuân năm 2016 sẽ là sự ra mắt của những MV nhạc xuân mang đậm phong cách dân ca ngọt ngào nhưng không kém phần đẹp mắt, tươi vui qua 3 ca khúc “Xuân quê ta” của nhạc sĩ Nhật Trung, "Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca" của nhạc sĩ Võ Đông Điền và "Cánh thiệp đầu xuân" của nhạc sĩ Minh Kỳ. Sau album nhạc xuân, Lê Như sẽ trình làng 2 MV nhạc phim “Trách” của nhạc sĩ Thái Hùng và "Yêu chị Hai Lúa" của nhạc sĩ Chế Thanh với ý tưởng dàn dựng được chuẩn bị chu đáo.

le-nhu-dem-giao-thua-nghe-khuc-dan-ca.1

Lê Như trong chương trình Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca

le-nhu-mv-ca-nhac-xuan-que-ta.2

Lê Như trong MV ca nhạc Xuân quê ta

le-nhu-mv-ca-nhac-xuan-que-ta

Lê Như ấp ủ nhiều dự án trong năm mới 2016.

Chia sẻ về các chương trình Lê Như sẽ tham gia trong dịp Tết 2016, cô bật mí mình rất may mắn khi được tham gia vào chương trình liveshow của Danh hài Hoài Linh mang tên “Đời bạc lắm…Kệ! Cười trước đã” do Công ty Cát Production tổ chức trong ba ngày 14, 15 và 22/1 năm 2016 trên các cụm rạp tại TPHCM.

le-nhu-liveshow-hoai-linh.1

Lê Như có cơ hội tham gia liveshow của Danh hài Hoài Linh “Đời bạc lắm…Kệ! Cười trước đã”

Lê Như cho biết đây là cơ hội rất lớn cho cô để có thể theo chân học hỏi kinh nghiệm quý báu từ những cô chú, anh chị trong nghề. Ngoài ra, cô cũng vừa tham gia một vở hài kịch thật vui nhộn “Tình tréo ngoe”  cùng Nghệ sỹ Cát Phượng, Vũ Thanh, Dũng Nhí trong chương trình “Hội ngộ danh hài” cũng sẽ ra mắt phục vụ khán giả trong những ngày giáp Tết.

le-nhu-kich-tinh-cheo-ngheo-hoi-ngo-danh-hai.1

Lê Như cùng nghệ sỹ Cát Phượng, Vũ Thanh, Dũng Nhí trong chương trình “Hội ngộ danh hài” 

Trong vở kịch này, Lê Như cũng rất may mắn khi nhận được sự hướng dẫn tận tình từ nghệ sỹ Cát Phượng và được chị tin tưởng giao cho việc viết thêm một số bài cải lượng để vở kịch thêm phần sinh động. Vở diễn được ghi hình thành công và niềm vui mà Lê Như đón nhận được là mình đã hoàn thành tốt vai diễn và nhiệm vụ được giao không phụ lòng yêu thương của các Anh chị đã dành cho mình.

le-nhu-dao-dien-le-ngoc-linh-phim-osin-noi-loan

Cùng đạo diễn Lê Ngọc Linh trong phim Osin nổi loạn

Đặc biệt trong dịp Tết này khán giả sẽ còn bắt gặp Lê Như qua 2 bộ phim “Ôsin nổi loạn” phát sóng trên đài THVL và bộ phim “Trùm khỉ lạc giang hồ bắt đầu phát sóng từ mùng 1 đến mùng 4 Tết vào lúc 11h30 trên kênh HTV9 với 2 tuyến nhân vật hoàn toàn trái ngược nhau, Muối - 1 cô gái đầy nổi loạn trong phim Osin nổi loạn và hình tượng đẹp “Âu Cơ Thánh Nữ” trong “Trùm khỉ lạc giang hồ” một nhân vật huyền thoại mẹ Âu Cơ sinh ra con Lạc cháu Hồng nước Việt trong một bọc trăm trứng đã trở thành hình tượng bất hủ sống mãi trong tư tưởng tình cảm và tâm trí của thế hệ người Việt Nam.

le-nhu-ngoc-giau-phim-osin-noi-loan

Với NSND Ngọc Giàu trong phim Osin nổi loạn

le-nhu-phim-trum-khi-giang-ho.2

Lê Như với hình tượng mẹ Âu Cơ sinh ra con Rồng cháu Tiên trong phim Trùm khỉ lạc giang hồ 

 le-nhu-phim-trum-khi-giang-ho.1

Cặp đôi với  diễn viên Tùng Yuki - vai Lạc Long Quân

Để đến với nhân vật này, Lê Như cho biết đó là một niềm vinh hạnh và cô mong muốn làm thật tốt vai diễn nên đã đầu tư nghiên cứu thật kỹ hình tượng mẹ Âu Cơ từ trang phục, cách đi đứng, biểu cảm gương mặt, ánh mắt và cách thoại lời được cô chăm chút và tập luyện thật kỹ lưỡng với hy vọng làm nên một hình tượng một Âu Cơ Thánh Nữ thật đẹp trong lòng khán giả.

le-nhu-1

le-nhu-2

Khi được hỏi về lịch diễn và thu xếp về thăm gia đình trong dịp Tết. Lê Như hào hứng chia sẻ Tết này cô vinh dự được mời về quê hương Đồng Tháp hát trong ngày mùng 1 đầu năm đây cũng là dịp cô được trở về phục vụ bà con quê hương và tranh thủ ghé về thăm gia đình trong những ngày Tết.

le-nhu-3

le-nhu-4

Bước sang thềm năm mới, Lê Như xin gởi lời chúc đến quý vị khán giả gần xa một năm mới "Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý – Cùng chúc nhau như ý – Chúc Năm mới Bình An – Cả nhà đều sung túc!”

Thực hiện: Hà Phương - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ, diễn viên Lê Như chia sẻ khoảnh khắc chào năm mới 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn