top-banner-2

Thứ năm, 02/07/2020, 11:15 GMT+7

Cháu gái tỷ phú thi Miss Hong Kong 2020

Đài TVB đưa tin cháu ngoại ông trùm quá cố Thái Kế Hữu - người đẹp Thái Tụng Tư - tham gia Miss Hong Kong năm nay.

Theo HK01, ông Thái Kế Hữu từng là một trong những tỷ phú Hong Kong, được mệnh danh là "Vua hải sản Hong Kong". Lĩnh vực chính giúp ông thành tỷ phú là đánh bắt, chế biến, phân phối hải sản trên khắp thế giới. Ông đồng thời là người sáng lập ra tập đoàn Tân Hoa Hương Cảng. Thêm vào đó, ông từng giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị của trường Trung học Hoa kiều Trung Sơn.

chau-gai-ty-phu-thi-miss-hong-kong-2020-tgnnt

Tiểu thư nhà giàu Thái Tụng Tư.

Không chỉ là cháu gái tỷ phú, Thái Tụng Tư còn là thiên kim nhà đại gia. Cha của cô là ông Choi Koon Sum, CEO của tập đoàn Sun Wah Group. Tốt nghiệp trường Đại học Trung Văn Hương Cảng chuyên ngành tiếng Anh, Thái Tụng Tư còn thông thạo tiếng Pháp. Gương mặt đẹp được nhận xét là hòa trộn giữa những đường nét của nhiều ngôi sao tên tuổi như Chung Gia Hân, Huỳnh Thúy Như, hiện Tụng Tư làm việc như một nghệ sĩ tự do. Năm 2019, cô từng góp mặt trong phim A Home with a View, đóng cùng Ngô Trấn Vũ, Cổ Thiên Lạc, Viên Vịnh Nghi... Cô được cho là một ứng viên sáng giá của Miss Hong Kong năm nay.

Cuộc thi Miss Hong Kong 2020 tiến hành phỏng vấn online các ứng viên, sau đó đài tổ chức buổi gặp gỡ trực tiếp hôm đầu tuần. Cuộc thi thu hút nhiều gương mặt đẹp tham gia, trong đó có cô Rosita Kwok trông giống Chu Tử Du, hay cô gái Amber Chan nổi bật với nhan sắc bốc lửa.

Thái Tụng Tư khoe ảnh trên trang cá nhân.
Thái Tụng Tư khoe ảnh trên trang cá nhân.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973 và luôn được dư luận Hong Kong quan tâm. Những năm gần đây, nhan sắc của các cô gái tham gia cuộc thi nhận nhiều xì xào, bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng chuẩn nhan sắc của Miss Hong Kong ngày càng tệ.

Theo Nguyễn Hương (Theo News)/2/7/2020

Link nguồn:https://ngoisao.net/hau-truong/chau-gai-ty-phu-thi-miss-hong-kong-2020-4124192.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cháu gái tỷ phú thi Miss Hong Kong 2020

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn