top-banner-2

Thứ tư, 21/02/2018, 09:50 GMT+7

Điểm danh những mỹ nam Hàn có sự nghiệp nở rộ trong năm 2017

Lee Jong Suk, Ji Chang Wook, Im Si Wan... là những nam diễn viên Hàn Quốc để lại nhiều dấu với khán giả thông qua các sản phẩm điện ảnh thú vị.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-1

Park Seo Joon: Park Seo Joon đã vào vai anh chàng Go Dong Man trong bộ phim "Fight my way". Để vào vai một võ sĩ quyền anh, Seo Joon đã phải luyện tập rất nhiều, thậm chí, bất cứ lúc nào trong hậu trường cũng có thể nhìn thấy anh đang tập luyện để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-2

Yeon Woo Jin: Yeon Woo Jin đã có những cảnh quay tuyệt vời nhất trong bộ phim "Queen for seven days" với vai diễn Lee Yeok. Trong phim, anh đóng cặp với nữ diễn viên Park Min Young (trong vai Shin Chae Kyung).

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-3

Ji Sung: Là một người đàn ông đã có gia đình và không ngại thể hiện tình yêu với những người thân cho nên Ji Sung cũng dễ dàng vào vai một người cha hết lòng yêu con trong "Defendant". Điều này không chỉ được cảm nhận qua những cử chỉ của anh với cô bé Shin Rin Ah trên màn ảnh mà trong hậu trường, Ji Sung cũng chăm sóc cô bé rất ân cần.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-4

Lee Min Ki: Lee Min Ki vào vai nhân vật Nam Se Hee trong bộ phim "Because this is my first life". Anh chàng là người khá khéo léo khi phải đối mặt những cảnh phải hôn bạn diễn khiến cho nụ hôn của nhân vật được chân thực và ngọt ngào hơn.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-5-1

Lee Jong Suk: Ngoài Jung Hae In, Lee Jong Suk cũng là nhân vật khiến khán giả "đứng ngồi không yên" trong "While you were sleeping". Bên cạnh vào vai rất "ngọt" với Suzy, bất cứ hành động nào của anh chàng cũng đều trở nên đáng yêu đối với khán giả và khiến họ thêm yêu mến anh nhiều hơn.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-6

Park Hyung Sik: Không ít khán giả đã phải "mềm lòng" khi chứng kiến cảnh Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai) nhìn Do Bong Soon (Park Bo Young thủ vai). Và, hơn hết, ai cũng có thể cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của anh dành cho cô gái của mình.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-7

Ji Chang Wook: Ji Chang Wook vào vai chàng công tố viên No Ji Wook trong "Suspicious partner". Một chút lạnh lùng, một chút nhu mì, một chút lôi cuốn và một chút đáng yêu đã tạo nên một vai diễn đáng nhớ của nam diễn viên điển trai xứ sở kim chi.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-8

Im Si Wan: Im Si Wan vào vai chàng Hoàng tử Won trong bộ phim "The King loves". Hầu hết mọi người đều cho rằng nam chính sẽ có kết cục tốt đẹp với người mình yêu. Thế nhưng, bộ phim đặc biệt này lại đi ngược với quy luật đó. Trong phim, Wang Rin (Hong Jong Hyun thủ vai) là nam thứ, là cận vệ và là người bạn thân nhất của Won. Kết phim, Rin đã giành được tình cảm của nữ chính, Eun San (YoonA thủ vai) và thậm chí còn nhận được lời chúc phúc của Won.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-9

Jang Hyuk: Jang Hyuk vào vai thám tử Moon Jin Hyuk chăm chỉ và nhiệt huyết trong bộ phim truyền hình "Voice". Sau khi vợ anh bị giết bởi một kẻ giết người hàng loạt, anh luôn cảm thấy tội lỗi vì không thể bảo vệ vợ mình. Phân cảnh Moon Jin Hyuk đứng lặng trước mộ để nói lời tạm biệt cuối cùng đã khiến hàng nghìn khán giả phải rơi nước mắt và ám ảnh bởi tình cảm và nỗi đau của anh chàng.

my-nam-han-su-nghiep-no-ro-10

Yoo Seung Ho: Yoo Seung Ho đã vào vai chàng thái tử trẻ tuổi, tài năng Lee Sun trong "Ruler: Master of the mask". Được miêu tả là một Thái tử sinh ra đã nắm trong tay quyền lực, thế nhưng cuối cùng anh lại từ bỏ quyền lực vì bá tính và người mình yêu Ga Eun (do Kim So Hyun thủ vai).

Theo CTV Nguyễn Dung - vov.vn - 21/02/2018

(Link nguồn: https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/diem-danh-nhung-my-nam-han-co-su-nghiep-no-ro-trong-nam-2017-731211.vov#p10)



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Điểm danh những mỹ nam Hàn có sự nghiệp nở rộ trong năm 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn