top-banner-2

Thứ hai, 20/05/2019, 15:42 GMT+7

Điểm mặt Celeb Việt tại LHP Cannes 2019

Cùng với những tên tuổi lớn trong làng giải trí khắp nơi trên thế giới trong đó có Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, diễn viên Quỳnh Hương và Hoa hậu Đại sứ Stella Chang là những khách mời tại LHP Cannes lần thứ 72.

trinh-trang-huong-cannes

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Hoa hậu Đại sứ Stella Chang và diễn viên Quỳnh Hương lộng lẫy tại LHP Cannes lần thứ 72.

Liên hoan phim (LHP) Cannes luôn là dịp để các mỹ nhân khoe sắc, đọ dáng trong các bộ cánh lộng lẫy. Trải qua 6 ngày, Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 đã chứng kiến những màn “đọ sắc” gay cấn khiến không ít người phải trầm trồ.

Hàng ngàn ngôi sao lớn trên khắp thế giới đổ về kinh đô điện ảnh, cả 1 thành phố đổ dồn mọi sự chú ý vào sự kiện trong suốt mấy tuần qua. Thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72 tiếp tục sôi động trong buổi công chiếu A Hidden Life - tác phẩm cổ trang do Terrence Malick đạo diễn vào ngày 19/5 vừa qua. Có thể đến sự xuất hiện của loạt tên tuổi của các người đẹp như: Cổ Lực Na Trát, Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai, Alina Baikova, Ola Farahat, Elsa Hosk, Alain Delon, Toni Garrn,... Về phía Việt Nam, có sự xuất hiện của diễn viên Quỳnh Hương và Ngọc Trinh.

Người đẹp Việt thu hút sự chú ý của nhiều phóng viên và các nhiếp ảnh gia. Hình ảnh của cô và bầu Tiệp được đăng tải trên trang web nổi tiếng Getty Images.

Ngọc Trinh lần đầu được nhà tài trợ chính của LHP Cannes mời dự. Cô đi cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

quynhhuong

Diễn viên Quỳnh Hương lần thứ hai có dịp dự LHP Cannes. 

stella chang cannes 2

 Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với bộ đầm dạ hội của Reine De Muse cùng thần thái sang trọng, Stella Chang đã "vô tình" lọt vào ống kính và gây chú ý đối với phóng viên quốc tế.

Nữ diễn viên 27 tuổi lựa chọn váy ren đen tôn làn da sáng mịn, khoe khéo ba vòng, riêng phần đuôi váy xuyên thấu để lộ đôi chân thon. 

 "Mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát lựa chọn váy ren đen tôn làn da sáng mịn, khoe khéo ba vòng, riêng phần đuôi váy xuyên thấu để lộ đôi chân thon.

 rai

 Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai diện váy ánh kim rực rỡ

 alina ola

 Alina Baikova và Ola Farahat

 elsa delon toni

Elsa Hosk, Alain Delon và Toni Garrn

Chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên tham dự sự kiện đẳng cấp quốc tế này, Stella Chang bộc bạch: "Lần đầu tiên sải bước trên thảm đỏ LHP Festival de Cannes mới cảm nhận được sự kinh điển của 1 sự kiện mang tầm cỡ quan trọng của quốc tế. Ấn tượng nhất là sự chỉn chu và chuyên nghiệp của BTC, tiếp đón hàng ngàn Celeb quốc tế và khách mời nhưng vẫn mang lại cảm giác vừa tinh tế vừa nguyên tắc đến nín thở."

stella chang cannes 6

Stella Chang bước đi đầy tự tin và vô cùng thần thái.

stella chang cannes 5

Bộ trang phục được Stella Chang khéo kết hợp với những phụ kiện hàng hiệu đi kèm càng làm cô nàng trở nên nổi bật và sang trọng.

stella chang cannes 1

Thiết kế được cắt xẻ tỉ mỉ, tinh tế, kín đáo nhưng cũng đủ khoe những chỗ cần thiết mà không hề phản cảm

"1-2 phút sải bước trên thảm đỏ đủ cho bất cứ ai nhớ mãi trong cuộc đời với ánh sáng được phát ra từ hàng ngàn vị phóng viên, hàng ngàn chiếc máy ảnh đủ để ai cũng thấy choáng ngợp." - Hoa hậu xúc động chia sẻ thêm.

stella chang cannes 4

Nét rạng ngời pha lẫn hạnh phúc của nàng hậu khi lần đầu đặt chân đến Cannes mà không phải bất cứ ai cũng may mắn có được.

stella chang cannes 7

Cô nàng "Chủ tịch" ghi điểm thành công ngay lần đầu đặt chân đến Cannes.

stella chang cannes 3

Rời khỏi buổi công chiếu phim, Stella Chang vẫn không khỏi choáng ngợp và có lẽ đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ theo cô suốt chặng đường sắp tới. 

By: Mai Ngọc - Retouch: Tony Dinh -

Photo: Tony Dinh, Jenica Trần - Cos: Reine De Muse

Stylist: Andy Nguyen - MUA: Bảo Bảo - Design: Andy Nguyễn & Martin Nguyen

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Điểm mặt Celeb Việt tại LHP Cannes 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn