top-banner-2

Thứ năm, 03/05/2018, 08:28 GMT+7

Diễn viên Quỳnh Hương sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018

Nữ diễn viên Quỳnh Hương sẽ xuất hiện trên thảm đỏ danh giá của Liên hoan phim Cannes 2018.

Còn hơn 1 tuần nữa, Liên hoan phim Cannes 2018 sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Cannes xinh đẹp của nước Pháp. Đây là sự kiện lớn được tổ chức vào tháng 5 hằng năm. Sự kiện này là dịp tất cả truyền thông thế giới đổ dồn về Cannes để tham dự Festival Film Cannes, nơi quy tụ và tỏa sáng của hàng trăm ngôi sao hàng đầu thế giới.

quynh-huong-lhp-cannes-2018-nnt-7

Nếu như mọi năm Lý Nhã Kỳ luôn là người đẹp Việt gây ấn tượng mạnh mẽ tại Cannes bằng những bộ cánh xa xỉ, đắt tiền, lộng lẫy và luôn tạo được dấu ấn tốt với truyền thông quốc tế và trong nước, thì năm nay, ngọc nữ mới của điện ảnh Việt - diễn viên Quỳnh Hương chính thức là người đẹp Việt tiếp theo có cơ hội sải bước trên thảm đỏ danh giá này.  

quynh-huong-lhp-cannes-2018-nnt-2-1

Quỳnh Hương được biết đến qua 2 vai chính của 2 bộ phim điện ảnh: Sói Trắng, Hạ Cuối Tình Đầu.  Với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và cùng nền tảng học vấn tốt , Quỳnh Hương luôn được các anh chị đi trước yêu quý và giúp đỡ. Quỳnh Hương cũng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ các đạo diễn ... Hiện, nữ diễn viên đang tham gia một bộ phim dài tập đóng chung với nam diễn viên điển trai Hàn Quốc.

quynh-huong-lhp-cannes-2018-nnt-4-1

Quỳnh Hương được ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ và tạo điều kiện tối đa để phát triển hình ảnh mạnh nhất trong năm 2018 này.

quynh-huong-lhp-cannes-2018-nnt-1-1

Xuất hiện thảm đỏ Cannes 2018 với tư cách là một gương mặt đại diện của một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, Quỳnh Hương cho biết hiện tại cô rất hồi hộp và háo hức chờ đợi lần xuất hiện này.

quynh-huong-lhp-cannes-2018-nnt-5-1

NTK Chung Thanh Phong đang gấp rút đưa ra những ý tưởng đặc biệt nhất cho lần xuất hiện của Quỳnh Hương tại Liên hoan phim Cannes 2018.

Stylist : Đinh thanh Long

Photo : Huỳnh Trí Nghĩa

Makeup : Kuny Lee

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Quỳnh Hương sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn