top-banner-2

Thứ tư, 13/09/2017, 08:55 GMT+7

Doanh nhân Thu Nghĩa sẵn sàng cho Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017

Hôm qua (ngày 12/9), nữ doanh nhân Thu Nghĩa được chồng "tháp tùng" tham dự lễ ra mắt Hoa khôi Doanh nhân Đất Việt 2017.

Tại buổi họp báo ra mắt thí sinh Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, nổi bật có sự xuất hiện của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nghĩa. Tài năng, xinh đẹp, chị Nguyễn Thị Thu Nghĩa chính thức nhận lời tham gia cuộc thi  tổ chức đồng thời tại TP.HCM và Đà Nẵng sắp tới đây.

thu-nghia-hoa-khoi-doanh-nhan-dat-viet-nguoinoitieng-7

Doanh nhân Thu Nghĩa được ông xã "tháp tùng" đi dự sự kiện

Tâm sự về quyết định này, chị cho biết hy vọng đây là hành trình đẹp, là một trải nghiệm đẹp của cuộc sống khi chị tham gia vào một sân chơi mới. Đồng thời đây là cơ hội để chị tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhất là giúp đỡ các hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nhằm mục đích giao lưu học hỏi, nên chị quyết định tham gia cuộc thi hy vọng sẽ mở rộng thêm nhiều mối quan hệ xã hội và học hỏi từ các nữ doanh nhân cùng tham dự.

thu-nghia-hoa-khoi-doanh-nhan-dat-viet-nguoinoitieng-8

Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ "hậu phương" vững chắc, doanh nhân Thu Nghĩa đã sẵn sàng cho Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2017

Doanh nhân Thu Nghĩa sinh năm 1978 sinh ra và lớn lên ở Đồng Nai. Hiện đang là Phó Giám đốc Cty TNHH SX-TM-DV Thiên Phát Đạt với 7 Chi nhánh, 2 Văn phòng đại diện, và 3 công ty trực thuộc với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau như xăng dầu, phân bón, vận tải, nhà hàng khách sạn, thể thao, nước uống...

thu-nghia-hoa-khoi-doanh-nhan-dat-viet-nguoinoitieng-6

Thành danh trong giới doanh nhân, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nghĩa càng hạnh phúc và viên mãn hơn khi có người chồng yêu thương hết mực và đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn. Quả thật, cuộc đời và sự nghiệp của chị như thế sẽ khiến không ít người ngưỡng mộ và “ghen tị”.

thu-nghia-hoa-khoi-doanh-nhan-dat-viet-nguoinoitieng-5

Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2017 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài sắc của các nữ doanh nhân Việt và là sân chơi lành mạnh, góp phần tạo nên những giá trị nhân văn có chiều sâu cho các nữ doanh nhân. Được biết, đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 06/10/2017 tại thành phố Đà Nẵng.

thu-nghia-hoa-khoi-doanh-nhan-dat-viet-nguoinoitieng-2

Thí sinh đạt giải cao nhất ngoài sở hữu vương miện Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 còn nhận được 200 triệu tiền mặt. Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 sẽ lần lượt nhận được số tiền thưởng 100 triệu đồng, 50 triệu đồng, 40 triệu đồng. Đêm chung kết còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Lâm Khánh Chi, Nguyên Vũ, Vũ Hà, Việt Quang, Quách Thành Danh...

thu-nghia-hoa-khoi-doanh-nhan-dat-viet-nguoinoitieng-4

Chọn cho mình phong cách giản dị mà vẫn nổi bật, doanh nhân Thu Nghĩa thực sự ấn tượng trên thảm đỏ lễ ra mắt

Ngồi ghế nóng cuộc thi có Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, tổng đạo diễn Khoa Nguyễn, bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, Á khôi Thanh Hương và các giám khảo khách mời gồm Hoa hậu Doanh nhân Lee Lee Nguyễn, NTK Áo dài Tuấn Nguyễn, Nghệ nhân kim hoàn Chung Cường. Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk. Đây đều là những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz cũng như giới doanh nhân và đặc biệt, họ có nhiều kinh nghiệm cộng tác, chấm giải trong các cuộc thi nhan sắc.

Huỳnh Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Thu Nghĩa sẵn sàng cho Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn