top-banner-2

Thứ bảy, 14/10/2017, 13:08 GMT+7

Hà Thu giành giải nhất phần thi Bikini Hoa hậu Trái đất 2017

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2017 tiếp tục đoạt thành tích cao ở phần thi phụ.

Theo thông tin đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi, Hà Thu vượt qua 2 người đẹp của Mỹ và Ukraine để giành huy chương vàng phần thi phụ Resort wear (trình diễn trang phục áo tắm) tại Hoa hậu Trái đất 2017 diễn ra tối 13/10. Trong phần thi này, các thí sinh diện những bộ trang phục đi biển và trình diễn trên sàn catwalk.

ha thu ao tam huy chuong vang

Khoảnh khắc nhận huy chương vàng của Hà Thu.

Đại diện của Việt Nam kết hợp bikini đồng điệu với áo choàng màu vàng rực rỡ của nhà thiết kế Minh Tú Nguyễn. Họa tiết sao biển được in trên vải tạo nên hơi thở của biển cả đồng thời mang đến sự trẻ trung, nổi bật cho bộ trang phục này. Tại đêm thi, Hà Thu có phần catwalk đầy tự tin với những cú xoay người liên tục. Người đẹp còn ghi điểm với ban giám khảo khi liên tục nở nụ cười tươi tắn và giữ thần thái đầy bản lĩnh trên sàn diễn.

ha-thu-doat-huy-chuong-vang-phan-thi-ao-tam-tai-hoa-hau-trai-dat-2017-1

Trang phục áo tắm của Hà Thu do nhà thiết kế Minh Tú Nguyễn thực hiện.

Bản thân người đẹp cũng bất ngờ với kết quả này. Cô cho biết: "Thú thật là tôi không nghĩ mình có thể giành huy chương vàng phần thi vì các đối thủ đều rất xuất sắc. Có lẽ tâm lý thoải mái đã giúp tôi hoàn thành tốt và may mắn đạt kết quả cao".

Với huy chương vàng phần thi trang phục áo tắm kết hợp với huy chương đồng phần thi tài năng giành được hôm 11/10, Hà Thu hiện dẫn đầu bảng tổng sắp thành tích các phần thi phụ tại Hoa hậu Trái đất 2017. Nhờ đó, đại diện Việt Nam được ban tổ chức chọn là một trong sáu thí sinh tham gia hoạt động quảng bá cho resort, nơi diễn ra cuộc thi.

Hà Thu sẽ còn phần thi trang phục dạ hội vào ngày 28/10, thi vấn đáp với ban giám khảo vào ngày 25/10 và 29/10. Đêm chung kết diễn ra vào tối 4/11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới.

Theo ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hà Thu giành giải nhất phần thi Bikini Hoa hậu Trái đất 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn