top-banner-2

Thứ hai, 13/03/2017, 08:36 GMT+7

Lộ diện dàn cố vấn của The Voice 2017

Ca sĩ Mỹ Linh, Phương Thanh, Thanh Hà, Nguyễn Trần Trung Quân và nhạc sĩ Khắc Hưng là những gương mặt được các huấn luyện viên tin tưởng nhờ hỗ trợ.

Sau vòng Giấu mặt, 4 huấn luyện viên Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ có thêm sự trợ giúp từ các cố vấn âm nhạc. Huấn luyện viên sẽ cùng các cố vấn hướng dẫn, giúp đỡ thí sinh trong đội của mình hoàn thiện tiết mục ở vòng Đối đầu. Cố vấn của các các đội là những nghệ sĩ tài năng, nhiều kinh nghiệm và đã tạo được dấu ấn lớn trong làng nhạc Việt.

dan-co-van-mau-mat-cua-giong-hat-viet-2017

Ca sĩ Tóc Tiên và ca sĩ Mỹ Linh.

Mỹ Linh từng là huấn luyện viên của Giọng hát Việt năm 2013. Năm nay, chị giúp đỡ Tóc Tiên hướng dẫn thí sinh. Diva nhạc Việt chia sẻ, cô ấn tượng mạnh với huấn luyện viên Tóc Tiên ở sự thông minh, xinh đẹp và cá tính. Mỹ Linh cũng cho rằng những gì Tóc Tiên thể hiện ở vòng Đối đầu có thể đập tan mọi nghi ngại về khả năng chuyên môn của huấn luyện viên trẻ này. Với kinh nghiệm dạn dày cùng khả năng chuyên môn cao, Mỹ Linh hứa hẹn sẽ giúp học trò của Tóc Tiên tiến bộ trong khả năng thanh nhạc và xây dựng phong cách âm nhạc cho riêng mình. 

Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh tuyên bố vòng Đối đầu sẽ là lúc chứng minh vị thế huấn luyện viên của mình. Để có những tiết mục khiến khán giả 'tâm phục, khẩu phục', nam ca sĩ tìm đến sự giúp đỡ của Phương Thanh. Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh rất hâm mộ ngọn lửa trong lòng của đàn chị vì "bao nhiêu năm rồi ngọn lửa ấy vẫn cháy rất lớn". Giọng ca Giã từ dĩ vãng cho rằng sự xuất hiện của mình ở Giọng hát Việt 2017 sẽ giúp kích thích sự '"điên cuồng" trong cá tính của các thành viên đội Noo Phước Thịnh.

dan-co-van-mau-mat-cua-giong-hat-viet-2017-1

Phương Thanh hỗ trợ Noo Phước Thịnh ở vòng Đối đầu.

Về phía đội của huấn luyện viên Thu Minh, cặp nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Khắc Hưng - Nguyễn Trần Trung Quân sẽ đảm nhận vai trò cố vấn. Khắc Hưng là tác giả của hàng loạt hit như Sau tất cả, Riêng mình anh thôi, Anh đang nơi đâu... Còn Nguyễn Trần Trung Quân từng gây dấu ấn bằng vị trí top 4 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như Giải Âm nhạc Cống hiến cho Album của năm, Giải Âm nhạc Cống hiến cho Nghệ sĩ mới của năm... Thu Minh tin rằng mình đã rất thông minh khi nhờ đến sự giúp đỡ của các tài năng trẻ trong vòng Đối đầu.

dan-co-van-mau-mat-cua-giong-hat-viet-2017-2

Thu Minh tin tưởng vào sự hỗ trợ của các tài năng trẻ - Khắc Hưng và Nguyễn Trần Trung Quân.

Ở đội của Đông Nhi, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà sẽ giúp cô hướng dẫn và rèn giũa các thí sinh. Lần đầu tiên làm cố vấn âm nhạc cho một cuộc thi truyền hình, Thanh Hà dành nhiều tâm huyết để truyền dạy kinh nghiệm sân khấu và thanh nhạc tích góp được trong suốt hơn 20 năm ca hát. Đông Nhi tin rằng với sự hướng dẫn của 'tượng đài ballad Thanh Hà' các thành viên trong đội cô sẽ tự tin hơn ở giọng hát và phong cách trình diễn.

dan-co-van-mau-mat-cua-giong-hat-viet-2017-3

Ca sĩ Thanh Hà hỗ trợ đội Đông Nhi tập luyện.

Ở vòng thi này, huấn luyện viên sẽ để các thí sinh "đối đầu" với nhau khi hòa giọng trong một tiết mục. Thí sinh được chọn sẽ được đi tiếp vào vòng sau. Tập 1 vòng Đối đầu diễn ra lúc 21h ngày 12/3 trên VTV3.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện dàn cố vấn của The Voice 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn