top-banner-2

Thứ ba, 21/11/2017, 20:48 GMT+7

Nhung Nguyễn - Hoa khôi Dạ tiệc cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017'

Chung kết cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương' do CLB Hoa Hướng Dương tổ chức đã chính thức diễn ra vào tối 18.11 tại trung tâm Sapphire 15-17 Ngọc Khánh. Trong đêm thi này, thí sinh Nhung Nguyễn đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả với phong cách dạ hội độc đáo của mình.

nhung-nguyen-hoa-khoi-da-tiec-nguoinoitieng-2

Hoa khôi Dạ tiệc 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017'

Trong trang phục đầm dạ tiệc màu đen, trang điểm theo phong cách quý cô cổ điển, Nhung Nguyễn đã để lại ấn tượng với Ban giám khảo với giải “Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất” . Ngoài ra, cô cũng đã có màn phối hợp cùng thí sinh Đỗ Thanh Hương trong phần tài năng khi biểu diễn tiết mục Thị Màu Lên Chùa và nhận được sự tán thưởng từ phía người xem.

Thí sinh Nhung Nguyễn đã chia sẻ lý do khi tham gia cuộc thi: "Khi nhận lời tham gia cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017', mình xác định mục đính chính là để học hỏi, giao lưu, gắn kết  với các  thành viên trong CLB. Đồng thời, góp phần đem những hoạt động của CLB đến gần với cộng đồng hơn với hy vọng những giá trị nhân văn tốt đẹp được lan toả rộng rãi.

nhung-nguyen-hoa-khoi-da-tiec-nguoinoitieng-5

Điều quan trọng nhất chính là những thành viên trong CLB Hoa Hướng Dương luôn cố gắng hết sức để hoàn thành sứ mệnh của mình một cách trọn vẹn nhất. Các thí sinh trong cuộc thi đều cảm thấy hạnh phúc khi được trao gửi yêu thương cho người khác. Đổi lại, chính mình cũng nhận được những tình cảm ấm áp từ các hoạt động thiện nguyện đó."

Sau những buổi luyện tập căng thẳng, các thí sinh đã mạnh dạn hơn khi thể hiện mình trên sân khấu với những phần trình diễn vô cùng tự tin và đặc sắc. Họ đã chứng tỏ được tài năng cũng như sự nghiêm túc, chỉnh chu trong quá trình tham gia cuộc thi. Đó cũng là một thành công rất lớn của 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017'

nhung-nguyen-hoa-khoi-da-tiec-nguoinoitieng-6

Hoa khôi Dạ tiệc Nhung Nguyễn và Hoa khôi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017' Trương Ngọc Thúy

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương', chương trình luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân và bạn bè. Ban giám khảo của cuôc thi đó là: Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt 2016 Vũ Thuý Nga, Diễn viên Việt Anh, Hoa hậu Biển Phạm Thuỳ Trang, Ca sĩ - doanh nhân Tuấn Cường, Doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh, Doanh nhân Nguyễn Thị Minh Thảo, Doanh nhân Steve Bùi - TGD công ty Dental D&C,  'Bà trùm sự kiện' Nguyễn Thu Trang - Giám đốc điều hành mạng lưới nữ lãnh đạo miền Bắc, Nữ hoàng Hoa hồng Thanh Hương Bùi (Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi).

nhung-nguyen-hoa-khoi-da-tiec-nguoinoitieng-3

Cuộc thi có 31 thí sinh tham dự đại diện cho 700 thành viên và 13 chi nhánh tỉnh thành trong cả nước. Các thí sinh trải qua 3 phần: Phần thi áo dài, phần thi trang phục dạ hội và thi ứng xử. Sau 3 phần thi, 08 thí sinh đạt giải cao nhất đó là: Đỗ Thị Thơm, Vũ Vân, Nguyễn Bảo Trang (Á khôi 3); Kiều Thanh, Cao Thị Lý (Á khôi 2); Đỗ Thanh Hương, Tống Oanh (Á khôi 1).

Thí sinh Trương Ngọc Thuý SBD 32 - Chủ tịch hội đồng quản trị Trung tâm thẩm Mỹ Thuy’s đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi: Hoa khôi "Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017"

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhung Nguyễn - Hoa khôi Dạ tiệc cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn