top-banner-2

Thứ sáu, 05/06/2020, 08:45 GMT+7

Những sao Việt mang thai đôi năm 2020

Khi mang thai đôi, Hồ Ngọc Hà tham gia nhiều hoạt động dù ốm nghén; Đặng Thu Thảo gặp tình trạng da thâm sạn, bụng có vết rạn; riêng Sara Lưu ít tăng cân, vóc dáng không thay đổi.

Cuối tháng 5/2020, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý rộ lên. Giống 10 năm trước, khi mang thai Subeo, giọng ca Tìm lại giấc mơ giữ im lặng, không xác nhận việc có con với bạn trai. Tuy nhiên, cô diện trang phục rộng, gương mặt đầy đặn hơn trước. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ bên cạnh Kim Lý. Cô còn tiết lộ người yêu cười suốt cả ngày khi nhận được bức ảnh dự đoán gương mặt của em bé tương lai, được gửi bởi cộng đồng mạng.

Cuối tháng 5/2020, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý rộ lên. Giống 10 năm trước, khi mang thai Subeo, giọng ca Tìm lại giấc mơ giữ im lặng, không xác nhận việc có con với bạn trai. Tuy nhiên, cô diện trang phục rộng, gương mặt đầy đặn hơn trước. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ bên cạnh Kim Lý. Cô còn tiết lộ người yêu cười suốt cả ngày khi nhận được bức ảnh dự đoán gương mặt của em bé tương lai.

Nguồn tin riêng cho Ngoisao.net biết nữ ca sĩ bị ốm nghén nên cơ thể hay mệt mỏi. Tuy vậy, cô vẫn tham gia nhiều hoạt động, du lịch nhiều hơn. Ở những tháng đầu thai kỳ, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý du lịch Nhật Bản, Maldives... Gần đây, cả hai đưa Subeo đi biển nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, cô tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện. Người đẹp cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh kêu gọi được 1.3 tỷ đồng chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây. Mới đây, cô cùng siêu mẫu Thanh Hằng góp mặt trong bộ ảnh mới, diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí.

Ba tháng đầu, Hồ Ngọc Hà bị ốm nghén nên cơ thể hay mệt mỏi. Tuy vậy, cô cố gắng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, du lịch nhiều hơn. Mới đây, cô cùng siêu mẫu Thanh Hằng góp mặt trong bộ ảnh mới, diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí.

Tháng 5/2020, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiết lộ mang thai đôi. Khi đó, cô đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Khi thấy cơ thể có biểu hiện khác thường, cô lập tức mua que thử thai để kiểm tra. Người đẹp từng đi nhiều hiệu thuốc, mua hai, ba loại que thử thai khác nhau. Lúc biết mình sắp làm mẹ, hoa hậu lâng lâng hạnh phúc. Niềm vui nhân đôi khi cô biết mình mang thai hai bé. Cô đặt tên cho các con là Andy và Tony.

Tháng 5/2020, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tiết lộ mang thai đôi. Khi đó, cô đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Khi thấy cơ thể có biểu hiện khác thường, cô lập tức mua que thử thai để kiểm tra. Lúc biết mình sắp làm mẹ, hoa hậu lâng lâng hạnh phúc. Niềm vui nhân đôi khi cô biết mình mang thai hai bé. Cô đặt tên cho các con là Andy và Tony.

Đặng Thu Thảo may mắn không ốm nghén. Người đẹp chú trọng vào dinh dưỡng cho thai nhi. Cô ăn ba bữa chính một ngày, chủ yếu ăn thịt, cá và rau. Tuy vậy, ngoại hình của hoa hậu thay đổi nhiều. Cô bị nổi mụn kín mặt, ngực và lưng. Trước đó, Thu Thảo thoa dầu dừa hạn chế rạn da. Song cô không tránh khỏi các vết rạn vì bụng to hơn bình thường. Ông xã luôn động viên, an ủi nên cô vui vẻ, an tâm dưỡng thai. Ngoài ra, hoa hậu thai giáo từ tuần 8 của thai kỳ. Vợ chồng cô luôn trò chuyện với hai con khi còn trong bụng mẹ.

Đặng Thu Thảo may mắn không ốm nghén. Người đẹp chú trọng vào dinh dưỡng cho thai nhi. Cô ăn ba bữa chính một ngày, chủ yếu ăn thịt, cá và rau. Tuy vậy, ngoại hình của hoa hậu thay đổi nhiều. Cô bị nổi mụn kín mặt, ngực và lưng. Trước đó, Thu Thảo thoa dầu dừa hạn chế rạn da. Song cô không tránh khỏi các vết rạn vì bụng to hơn bình thường. Ông xã luôn động viên, an ủi nên cô vui vẻ, an tâm dưỡng thai. Ngoài ra, hoa hậu học thai giáo từ tuần 8 của thai kỳ. Vợ chồng cô luôn trò chuyện với hai con khi còn trong bụng mẹ.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sarah Lưu kết hôn vào tháng 6/2019. Cặp đôi dự định có con vào năm 2020. Khi cơ thể xuất hiện dấu hiệu lạ, Sarah Lưu hồi hộp mua que thử thai để thử. Sau gần một năm về chung nhà, Dương Khắc Linh vui mừng khi được làm bố. Hiện, vợ anh – Sarah Lưu mang song thai, đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Anh cho biết hai con là những đứa cháu đầu tiên của ông bà nên mọi người đều quan tâm. Bố mẹ anh thường xuyên hỏi thăm sức khoẻ con dâu, trong khi mẹ Sarah Lưu gửi đồ ăn mỗi tuần để cô tẩm bổ.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu kết hôn vào tháng 6/2019. Cặp đôi dự định có con vào năm 2020. Khi cơ thể xuất hiện dấu hiệu lạ, Sara Lưu hồi hộp mua que thử thai để kiểm tra. Sau gần một năm về chung nhà, Dương Khắc Linh vui mừng khi Sara Lưu mang song thai, đang ở tháng thứ 4 thai kỳ. Anh cho biết hai con là những đứa cháu đầu tiên của ông bà nên mọi người đều quan tâm. Bố mẹ anh thường xuyên hỏi thăm sức khoẻ con dâu, trong khi mẹ Sara Lưu gửi đồ ăn mỗi tuần để cô tẩm bổ.

rong thời gian mang thai, Sarah Lưu không bị ốm nghén. Vóc dáng cô không thay đổi nhiều, chỉ tăng 4kg. Gần đây, người đẹp cùng chồng đi du lịch thư giãn, kỷ niệm một năm ngày cưới. Từ khi vợ có thai, Dương Khắc Linh chủ động quán xuyến việc trong nhà để vợ an tâm dưỡng thai. Với anh, việc nội trợ là sở thích, Dương Khắc Linh không ngại mệt nhọc khiến vợ vui và khoẻ mạnh. Nhạc sĩ khá nôn nóng chờ đợi lần siêu âm sắp tới. Anh mong con trai sẽ giống ba còn con gái thì thừa hưởng nét đẹp dịu dàng của mẹ.

Trong thời gian mang thai, Sara Lưu không bị ốm nghén. Vóc dáng cô không thay đổi nhiều, chỉ tăng 4 kg. Gần đây, người đẹp cùng chồng đi du lịch thư giãn, kỷ niệm một năm ngày cưới. Từ khi vợ có thai, Dương Khắc Linh chủ động quán xuyến việc trong nhà để vợ an tâm dưỡng thai. Với anh, việc nội trợ là sở thích, Dương Khắc Linh không ngại mệt nhọc để vợ vui và khoẻ mạnh. Nhạc sĩ khá nôn nóng chờ đợi lần siêu âm sắp tới. Anh mong con trai sẽ giống ba còn con gái thì thừa hưởng nét đẹp dịu dàng của mẹ.

Cuối tháng 4/2020, ca sĩ Khắc Việt khoe vợ - DJ Thanh Thảo mang bầu song sinh một trai, một gái, được 4 tháng. Trước đó, anh có ý định giữ kín chuyện có con, chờ khi ‘mẹ tròn con vuông’ mới thông báo. Song nhìn thấy đồng nghiệp là Đông Nhi và Ông Cao Thắng báo tin vui, anh không kiềm chế được nên tiết lộ sớm. Nam ca sĩ cảm thấy may mắn khi vợ sinh ‘đủ nếp đủ tẻ’ ngay lần đầu.

Cuối tháng 4/2020, ca sĩ Khắc Việt khoe vợ - DJ Thanh Thảo - mang bầu song sinh một trai, một gái, được 4 tháng. Trước đó, anh có ý định giữ kín chuyện có con, chờ khi ‘mẹ tròn con vuông’ mới thông báo. Song nhìn thấy đồng nghiệp là Đông Nhi và Ông Cao Thắng báo tin vui, anh không kiềm chế được nên tiết lộ sớm. Nam ca sĩ cảm thấy may mắn khi vợ sinh ‘đủ nếp đủ tẻ’ ngay lần đầu.

Khắc Việt cho biết vợ bị ốm nghén nặng, những tháng đầu phải dưỡng thai tại một bệnh viện quốc tế. Thanh Thảo không ăn được gì, phải truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Cô sụt cân rõ rệt khi mang thai. Thương vợ, nam ca sĩ luôn ở cạnh động viên, thỉnh thoảng massage, trò chuyện cùng bà xã để cô thoải mái. Gần đây, Khắc Việt thường xuyên đăng tải các dòng trạng thái thể hiện sự háo hức khi lần đầu làm bố. Khi rảnh rỗi, anh cùng vợ tham khảo, học hỏi kiến thức nuôi dạy con.

Khắc Việt cho biết vợ bị ốm nghén nặng, những tháng đầu phải dưỡng thai tại một bệnh viện quốc tế. Thanh Thảo không ăn được nhiều, phải truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Cô sụt cân rõ rệt khi mang thai. Thương vợ, nam ca sĩ luôn ở cạnh động viên, thỉnh thoảng massage, trò chuyện cùng bà xã để cô thoải mái. Gần đây, Khắc Việt thường xuyên đăng tải các dòng trạng thái thể hiện sự háo hức khi lần đầu làm bố. Khi rảnh rỗi, anh cùng vợ tham khảo, học hỏi kiến thức nuôi dạy con.

Phạm Anh/ngoisao.net/5/6/2020

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/nhung-sao-viet-mang-thai-doi-nam-2020-4109152.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những sao Việt mang thai đôi năm 2020

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn