top-banner-2

Thứ bảy, 31/10/2015, 17:36 GMT+7

NTK Ngọc Long & Á khôi Mai Trâm 'nhuộm đỏ' đêm chung kết 'Người đẹp Công sở 2015'

Nổi bật với những chiếc áo dài đỏ rực rỡ, NTK trẻ Ngọc Long và Á khôi Mai Trâm gây sự chú ý trên thảm đỏ với vai trò nhà tài trợ, khách mời đc biệt cuộc thi tôn vinh nét đẹp dành cho những cô nàng công sở…

Tối qua 30/10 tại Grand Palace, TP.HCM, NTK Ngọc Long, Á khôi Mai Trâm & rất nhiều người đẹp từ các công ty, doanh nghiệp khác nhau hội tụ toả sáng tại cuộc thi “Người Đẹp Công Sở 2015”. Xuất hiện với vai trò là nhà tài trợ trang phục dạ hội và khách mời VIP, họ đã thu hút mọi ánh nhìn với phong cách lịch lãm, sang trọng trong trang phục thanh lịch càng toát lên vẻ điển trai của một NTK hotboy và một Á khôi duyên dáng, yêu kiều với chiếc áo dài thanh thoát, quyến rũ.

ngoclong40

 NTK Ngọc Long, Á khôi Mai Trâm rc rỡ sắc đỏ với áo dài cách tân 

ngoclong6

Nhà thiết kế Ngọc Long là một trong những cái tên phủ sóng trên báo chí bởi sư đa năng với nhiều hoạt động từ MC, nhiếp ảnh gia, chuyên gia make-up và hiện tại là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng…

ngoclong29

Mai Trâm duyên dáng với áo dài ha tiết hoa mai tinh tế. Đây cũng chính là thiết kế mới nhất mà NTK Ngọc Long đặc biệt thiết kế cho Á khôi Mai Trâm tại sự kiện lần này.

ngoclong

Người đẹp Ngọc Hân, NTK Ngọc Long, Á khôi Mai Trâm

ngoclong2

NTK Ngọc Long và Nữ hoàng thời trang Đại Phỉ Thúy

ngoclong4

Make up Phamita, người đẹp Ngọc Hân, NTK Ngọc Long, Á khôi Mai Trâm, Đại Phỉ Thúy

ngoclong7

 NTK Ngọc Long ngồi ở hàng ghế danh dự cùng các người đẹp

ngoclong8

Stylist Chung Super (bìa trái) và Miss Áo dài Khánh Vân (áo dài trắng) 

Đã từng tài trợ cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn quốc gia khác nhau, lần này NTK Ngọc Long lại một lần nữa khẳng định được vị trí của mình, cũng như xứng đáng với lòng tin mà mọi người đã yêu mến chọn lựa trang phục dạ hội của anh cho một đêm thi quan trọng. Đây cũng chính là những bộ váy dạ hội thật đẹp được chọn lọc từ các bộ sưu tập của anh, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi và phong cách của từng thí sinh. Tất cả các người đẹp vô cùng tự tin và nổi bật với những thiết kế của NTK Ngọc Long làm tôn vinh được những đường cong quyến rũ của phái đẹp.

IMG_2515

16 thí sinh trong trang phục dạ hội của NTK Ngọc Long

ngoclong22

Các thí sinh tỏa sáng rạng ngời trong trang phục lộng lẫy & tôn dáng của NTK Ngọc Long

ngoclong24

ngoclong26

 TOP 5 trong trang phục dạ hội Ngọc Long vào vòng thi ứng xử

ngoclong25

TOP 9 nhn hoa và quà lưu niêm từ BTC

NTK Ngọc Long chia sẻ: “Nhận lời mời từ cuộc thi “Người Đẹp Công Sở”, Ngọc Long rất vui, mặc dù thời gian này lịch làm việc và công tác cũng rất dày đặc, nhưng Ngọc Long cũng cố gắng sắp xếp để hoàn thành thật tốt vai trò mà Ban tổ chức đã tin tưởng giao cho mình. Ngọc Long đã mang đến cuộc thi những bộ trang phục dạ hội sao cho phù hợp nhất với từng thí sinh để họ có thể toả sáng.”

ngoclong20

 NTK Ngọc Long nhận hoa và kỷ niệm chương từ BTC

ngoclong27

NTK Ngọc Long trao giải cho Người đẹp khả ái

IMG_2690

NTK Ngọc Long cùng Hoa khôi và Á khôi 1

Các thí sinh đã thật toả sáng tại đêm chung kết. Dù có đoạt giải hay không thì họ cũng đã thể hiện thật tốt phần thi của mình và đã tạo được dấu ấn riêng qua từng cá tính và phong cách khác nhau trong lòng khán giả.

By: Cẩm Chi - Photo: Nhân Võ

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Ngọc Long & Á khôi Mai Trâm 'nhuộm đỏ' đêm chung kết 'Người đẹp Công sở 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn