top-banner-2

Thứ hai, 25/02/2019, 09:50 GMT+7

Siêu mẫu Trịnh Bảo đăng quang Mr International 2019

Nam người mẫu lặp lại thành tích mà Tiến Đoàn từng làm được 10 năm trước trong sự kiện tối 24/2 tại Philippines.

Trong chung kết Mr International 2019 diễn ra vào tối 24/2 tại Manila, Phillippines, siêu mẫu Trịnh Bảo vượt qua 39 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để đoạt danh hiệu Nam vương. Cách đây 10 năm, Tiến Đoàn từng làm nên lịch sử khi trở thành người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới.

Trong khoảnh khắc đăng quang, Trịnh Bảo được các thí sinh vây quanh và tung hô chúc mừng. Trước đó, 40 thí sinh trải qua đêm thi gần 3 tiếng đồng hồ với các phần trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillippines, đồ bơi, vest và ứng xử. Với thân hình chuẩn, phong thái tự tin cùng gương mặt nam tính, đại diện Việt Nam nổi bật trong từng phần thi. 

sieu-mau-trinh-bao-dang-quang-mr-international-2019-tgnguoinoitieng

Trịnh Bảo trở thành Nam vương cuộc thi Mr International 2019.

Xúc động với chiến thắng, Trịnh Bảo cho biết: "Tôi thấy vỡ oà trong hạnh phúc, không diễn tả thành lời, không thể nói hết được trong lúc này. Đặc biệt là khi được các thí sinh đồng loạt tung tôi lên chúc mừng chiến thắng, tôi cảm nhận được sự yêu mến họ dành cho mình. Tôi tự hào vì mình được họ ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt như vậy. Tôi thực sự tự hào khi đem về chiến thắng cho Việt Nam, và chiến thắng ấy được bạn bè quốc tế hết sức trân trọng. Đây không chỉ là chiến thắng của riêng tôi, mà là của cả êkíp dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars Project đã luôn đồng hành, bên cạnh tôi suốt thời gian qua".

Khi lên đường sang Phillippines dự thi Mr International 2019, Trịnh Bảo đã lọt vào top những gương mặt sáng giá trên chuyên trang sắc đẹp Misosology. Anh luôn nằm trong top 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên diễn đàn nổi tiếng này. Vài ngày trước chung kết, Trịnh Bảo được dự đoán sẽ giành ngôi vị Nam vương. Anh cũng nằm trong nhóm 10 thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Anh

Trịnh Bảo từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Siêu mẫu Trịnh Bảo cao 1,84 m, nặng 80 kg, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Trịnh Bảo từng học chương trình điều khiển tàu biển của trường Cao đẳng Bách nghệ nhưng anh không theo nghề bởi cảm thấy mình không phù hợp. Anh có niềm đam mê rất lớn với gym và nghề người mẫu nên quyết định theo đuổi hai công việc này, trở thành người mẫu tự do đồng thời cũng là một huấn luyện viên gym tại Hải Phòng. Nhờ gym, Trịnh Bảo có được thân hình vạm vỡ. Năm 2018 Trịnh Bảo quyết định từ bỏ công việc huấn luyện viên gym ở Hải Phòng để Nam tiến. Anh chính thức bước chân vào làng mẫu chuyên nghiệp với giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Theo Quỳnh Như/ngoisao.net - 25/2/2019

link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/sieu-mau-trinh-bao-dang-quang-mr-international-2019-3885690.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Trịnh Bảo đăng quang Mr International 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn