top-banner-2

Thứ năm, 24/03/2016, 16:07 GMT+7

Sơn Tùng 'áp đảo' giải thưởng Cống hiến 2016

Sơn Tùng là một ca sĩ có nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích, trong giải Cống hiến 2016, Sơn Tùng áp đảo các hạng mục được đề cử chứng tỏ được sức hút của nam ca sĩ người Thái Bình.

Nam ca sĩ sinh năm 1994, Sơn Tùng, có mặt trên 4/8 hạng mục giải Cống hiến 2016 bao gồm: MV của năm, Bài hát của năm, Chương trình của năm và Ca sĩ của năm. Sự xuất hiện áp đảo của Sơn Tùng chứng tỏ sức hút của nam ca sĩ người Thái Bình với nhiều hoạt động nổi bật trong năm qua.

Trong lễ trao giải năm nay, ngoài 7 hạng mục cũ (Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm), BTC quyết định đưa thêm 1 hạng mục mới là Video Music của năm. BTC lý giải về hạng mục MV của năm: Là bài hát (định dạng video) được đông đảo công chúng yêu thích, có phần âm nhạc phù hợp với tiêu chí của giải Cống hiến, phần hình ảnh được sử dụng có ý tưởng, có hiệu quả; được giới thiệu đến công chúng theo quy định thời gian chung của giải Cống hiến”.

Tại giải Cống hiến 2016, Sơn Tùng M-TP áp đảo về đề cử.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1994, Thái Bình) là một ca sĩ nhạc pop Việt Nam. Sơn Tùng từng đoạt hai giải Bài hát yêu thích với các ca khúc Cơn mưa ngang qua và Em của ngày hôm qua.

Trong danh sách Top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2015 có đến 4 từ khóa liên quan đến nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Ba bài hát, một bộ phim của Sơn Tùng đó là các ca khúc Âm thầm bên em được tìm kiếm nhiều thứ 2 trong năm. Bài hát Không phải dạng vừa đâu xếp thứ 3, Khuôn mặt đáng thương xếp thứ 6 và bộ phim Chàng trai năm ấy có vai diễn của Sơn Tùng xếp thứ 10

Dưới đây là danh sách đề cử giải thưởng Cống hiến 2016:

I. MUSIC VIDEO CỦA NĂM

1. Buông đôi tay nhau ra (Sáng tác + thể hiện: Sơn Tùng M-TP; ĐD: Đinh Hà Uyên Thư) 2. Mona Lisa (Sáng tác: Châu Đăng Khoa; thể hiện: Văn Mai Hương; ĐD: Tien M. Nguyen) 3. Ngày mai (version Vũ điệu cồng chiêng) (Sáng tác: Lưu Thiên Hương; thể hiện: Tóc Tiên; ĐD: Đinh Hà Uyên Thư) 4. Thật bất ngờ (Sáng tác: Mew Amazing; thể hiện: Trúc Nhân; ĐD: Nhu Đặng)

II. BÀI HÁT CỦA NĂM

1. Âm thầm bên em (sáng tác + thể hiện: Sơn Tùng M-TP) 2. My Everything (sáng tác + thể hiện: Tiên Tiên) 3. Thật bất ngờ (sáng tác: Mew Amazing; thể hiện: Trúc Nhân) 4. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (sáng tác: Châu Đăng Khoa; thể hiện: Ái Phương)

III. NGHỆ SĨ MỚI CỦA NĂM

1. Trọng Hiếu 2. Isaac 3. Tiên Tiên 4. Touliver

IV. ALBUM CỦA NĂM

1. Bài ca không quên (Đức Tuấn) 2. Phá (Phạm Anh Khoa) 3. Bóng tối Jazz (Giáng Son; ca sĩ Hà Trần - Tùng Dương) 4. Streets Rhythm (Hà Anh Tuấn)

V. CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH CỦA NĂM

1. Bài hát Việt (VTV + Công ty Cát Tiên Sa) 2. Giai điệu tự hào (VTV + Motion Media) 3. Monsoon Music Festival 2015 (Công ty Thanh Việt) 4. The Remix - Hòa âm ánh sáng (VTV + Công ty Cát Tiên Sa)

VI. CHƯƠNG TRÌNH CỦA NĂM

1. Cửa sổ âm nhạc - Bài hát ru mùa Đông (Dương Thụ) 2. Live concert Hồng Nhung: Phố à phố ơi… Bống à bống ơi (Công ty CP Truyền thông Media Max) 3. Master of Symphony (Cty CP Đầu tư Thảo Điền - Viet Vision) 4. M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên (Sơn Tùng M-TP) 5. Thập kỷ hoan ca (Tùng Dương)

VII. NHẠC SĨ CỦA NĂM

1. Mew Amazing (Đức Hùng) 2. Giáng Son 3. Võ Thiện Thanh 4. Quốc Trung

VIII. CA SĨ (NHÓM HÁT, BAN NHẠC) CỦA NĂM

1. Tùng Dương 2. Trần Thu Hà 3. Hồng Nhung 4. Sơn Tùng M-TP

Theo Nguoiduatin.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sơn Tùng 'áp đảo' giải thưởng Cống hiến 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn