top-banner-2

Thứ bảy, 22/04/2017, 10:07 GMT+7

The Wings, Monstar, The Air hứa hẹn bùng nổ trong năm 2017

Điển trai, tài năng và đầy sức hút, các tân binh The Wings, Monstar, The Air hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2017.

The Wings

Tuy là “tay ngang” nhưng The Wings sở hữu các thành viên có vẻ ngoài điển trai, giọng hát đơn tốt, bè phối ăn ý. Có thể nói những phần bè phối rất “đỉnh” chính là “đặc sản” của The Wings. Duy Ngọc là trưởng nhóm là người luôn suy xét và phân tích mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, nên chính vì thế mọi người hay gọi Ngọc là “Ông cụ non”. Vũ Thịnh – Gương mặt điển trai nhất nhóm, lãng tử, phong trần nhưng luôn làm việc hết mình. Phạm Thắng thường hay chọc ghẹo mọi người để tạo tiếng cười cho mọi người xung quanh, là cây hài của nhóm nhưng khi ở một mình thì là người khá u buồn và trầm tính.

the-wings-nguoinoitieng-2

Trở thành Á quân của cuộc thi Xfacter 2016, “3 chàng ngự lâm” The Wings bắt đầu Nam tiến theo đuổi con đường âm nhạc. Định hướng của nhóm là dòng nhạc pop truyền thống nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả yêu nhạc. Mới đây nhất, để đáp lại tình cảm của khán giả và fan hâm hộ, The Wings cho ra mắt single đầu tiên “Đường Nào Đến Trái Tim Em” với ca từ ngọt ngào và lãng mạn, “đốn tim” biết bao cô gái.

the-wings-nguoinoitieng-4

Sắp tới đây, The Wings sẽ tham gia chương trình New Talent vào lúc 20h thứ 2 ngày 24.04 được phát trực tiếp trên Fanpage Yeah1! Music. Đây là chương trình mới dành cho giới trẻ với sự xuất hiện của các khách mời là những nhân tố mới đang rất được yêu thích. Tại chương trình, khán giả có thể tương tác trực tiếp trên Video Live và đặt cho khách mời những câu hỏi hay thử thách đầy thú vị. 

Monstar

Xuất thân từ St.319, nhóm nhạc 3 thành viên Nicky, Key và Grey-D được xây dựng với hình tượng trẻ trung, năng động, mang màu sắc tươi vui và được đầu tư nhiều về vũ đạo. Monstar mang phong cách của một nhóm nhạc theo style Hàn nên vì thế luyện thanh, luyện vũ đạo không ngừng và luôn phải hoạt động trong những nguyên tắc nhất định được đặt ra của nhóm. Mỗi thành viên sẽ đảm nhiệm từng vai trò cố định trong nhóm như hát chính, nhảy chính hay rap chính… luôn hỗ trợ và nâng đỡ nhau để mỗi thành viên của nhóm phát huy hết được khả năng của mình. Sau MV “chào sân” “BabyBaby” rất được yêu thích, mới đây nhóm cũng mới tung ra single “Và Tôi Hát” cũng nhận được nhiều phản hồi từ khán giả yêu nhạc.

the-wings-nguoinoitieng-3

The Air

5 chàng trai này đều là tân binh của nhà Mowo, họ đến với nhau nhờ “duyên” nghề diễn sau đó “đá” sang âm nhạc, LU AN - chàng trai ngọt ngào đồng thời là trưởng nhóm The Air, QLIN - Lãng tử, phong tình, KAR - hoàng tử lạnh lung, HIM - Chàng trai mang nét đẹp của hoàng tử dễ thương và cuối cùng E.D - hình mẫu soái ca của con gái ngày nay. The Air hướng tới hình tượng là một nhóm nhạc thần tượng đa-zi-năng không chỉ biết hát, rap và vũ đạo mà còn có khẳ năng biến hóa vào các vai trò khác nhau. Không chỉ trẻ trung, năng động mà còn chín chắn và trưởng thành hơn, The Air sẽ nhanh chóng chinh phục hàng vạn con tim khán giả nữ.

the-wings-nguoinoitieng-1

Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

The Wings, Monstar, The Air hứa hẹn bùng nổ trong năm 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn