top-banner-2

Thứ ba, 11/12/2018, 16:43 GMT+7

Thu Minh hóa quý ông diễn trong gala Ngôi sao của năm 2018

Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện với hình ảnh ấn tượng, thể hiện bản hit "Đường cong" tôn vinh phái đẹp trong sự kiện tối 19/12.

Gala Ngôi sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức quy tụ những tên tuổi đình đám nhất showbiz Việt. Trong đó, các màn trình diễn của dàn ca sĩ, vận động viên nổi tiếng, những người mẫu thời trang hàng đầu luôn được khách mời và giới truyền thông quan tâm.

Trong số khách mời biểu diễn tại sự kiện năm nay, Thu Minh là cái tên gây chú ý. Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức và được nghe chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện mang chủ đề Wome like you – tôn vinh các nữ nghệ sĩ, vận động viên trẻ – Thu Minh rất hào hứng. Nữ ca sĩ nói cô sẽ chuẩn bị một tiết mục thật đặc biệt. Qua phần dàn dựng của tổng đạo diễn Long Kan, Thu Minh xuất hiện như một quý ông với bộ vest lịch lãm và thể hiện bản hit Đường cong. Hỗ trợ Thu Minh trong màn trình diễn là dàn vũ công nam mang giày cao gót nhảy. Đây hứa hẹn là tiết mục làm bùng nổ đêm gala diễn ra vào tối 19/12 tại White Palace, TP HCM. Ngoài biểu diễn, Thu Minh cũng sẽ công bố người chiến thắng một trong các hạng mục của giải thưởng năm nay.

thu-minh-hoa-quy-ong-dien-trong-gala-ngoi-sao-cua-nam-2018-tgnguoinoitieng

Tạo hình quý ông của Thu Minh trong một chương trình ca nhạc ở TP HCM.

Bên cạnh sự tham gia của Thu Minh, chương trình còn có các ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Trọng Hiếu Idol, nhạc sĩ Hoàng Thống, Orange… Trong đó Trọng Hiếu Idol sẽ kết hợp cùng nhạc sĩ Hoàng Thống trình bày ca khúc chủ đề Ngôi sao của năm mang tên Nàng. Tiết mục mở màn gala này dành để tôn vinh những người phụ nữ trẻ nổi bật trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang, thể thao, cộng đồng, cổ vũ phái đẹp thêm tự tin, vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. 

Theo ngoisao.net - 11/12/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/ngoi-sao-cua-nam/tin-tuc-nscn/thu-minh-hoa-quy-ong-dien-trong-gala-ngoi-sao-cua-nam-2018-3852328.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thu Minh hóa quý ông diễn trong gala Ngôi sao của năm 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn