top-banner-2

Thứ hai, 29/12/2014, 15:02 GMT+7

Người mẫu Katie Price mặc xấu nhất năm 2014

Theo một cuộc khảo sát diện rộng tại Anh quốc thì người mẫu "siêu vòng 1" Katie Price đã giật được danh hiệu Người ăn mặc xấu, lỗi mốt, đáng sợ nhất năm 2014.

2

Katie Price

Theo sát ngay sau Katie Price là Kim Kardashian ở ví trí thứ 2 trong danh sách mặc xấu. Lady Gaga, Gemma Collins, Miley Cyrus, Tulisa Contostavlos, Nicki Minaj, Kelly Brook, Kelly Osbourne, Ellie Goulding... là những cái tên trong top 10 ngôi sao ăn mặc lỗi thời, xấu, kì dị nhất trong mắt phụ nữ xứ sở sương mù.

Trong khi đó, công nương Anh Kate Middleton lại được xướng tên là người mặc đẹp nhất năm 2014 theo bầu chọn của phụ nữ Anh. Kate Middleton nhận được 2000 phiếu bầu, vượt mặt Victoria Beckham một cách ngoạn mục.

7

Người mặc xấu (ảnh trái) và người mặc đẹp nhất nước Anh (phải)

Đây không phải lần đầu tiên Katie Price ghi danh mình vào danh sách mặc xấu. Phong cách màu mè, sến sẩm, lôi thôi, kỳ dị của cô từng bị chuyên trang thời trang của Telegraph mô tả là "kẻ thù" hay "tội phạm" của làng thời trang.

6

Người mẫu nội y 36 tuổi Katie Price "lưu lại dấu ấn để đời" với các bộ cánh khiến công chúng phải há hốc mồm vì kinh ngạc như loạt trang phục bà chúa tuyết màu trắng tại những buổi giới thiệu tự truyện, bộ đồ bảy sắc cầu vồng tại buổi ra mắt sản phẩm chăm sóc tóc hay màn hóa thành ngựa thần thiên.

Nhiều ý kiến từ phía công chúng cho rằng Katie Price đã quá gồng mình để đóng vai một cô nàng búp bê barbie. Và dù cô có cố gắng tới mức nào thì trông cũng đều rất "ngớ ngẩn và vô nghĩa".

3

8

5

Theo Xaluan


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người mẫu Katie Price mặc xấu nhất năm 2014

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn