top-banner-2

Thứ tư, 16/09/2015, 14:50 GMT+7

Gặp gỡ người đứng sau vẻ rạng rỡ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Đến với cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu hoàn vũ 2015, Bà Lưu Nga cùng những thiết kế Elise đã mang đến những tư vấn đặc biệt về trang phục và cách xây dựng hình ảnh giúp cho phần thi của các thí sinh được tỏa sáng rạng rỡ.

Bà Lưu Nga được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ tài năng với thành công của thương hiệu thời trang Elise. Từng đồng hành với rất nhiều cuộc thi sắc đẹp thế nên khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Bà Lưu Nga được mời làm cố vấn thời trang cho cuộc thi.

luu-nga-2a

"Khi được mời giữ vị trí Người cố vấn về thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, tôi cảm thấy rất hồi hộp, cảm giác đó cũng không khác tâm trạng của các thí sinh bước vào cuộc thi. Tôi tin với đam mê thời trang và am hiểu, kiến thức mà tôi biết trong lĩnh vực này, sẽ giúp các em có thể tự tin với vẻ đẹp của mình và biết cách tỏa sáng để tạo dấu ấn" - bà Nga chia sẻ.

luu-nga-3

Đã từng là giám khảo các cuộc thi thời trang, lại là Tổng giám đốc của một thương hiệu thời trang lớn với chuỗi hệ thống showroom lớn có mặt trên hầu hết các tỉnh thành, những am hiểu về thời trang của Bà Lưu Nga đã giúp cho ban tổ chức tư vấn các vấn đề hình ảnh, trang phục. Điều này giúp cho các em thí sinh định hình được phong cách thời trang và lựa chọn các trang phục phù hợp đối với mình trong mỗi phần thi để bản thân có thể tỏa sáng trên sân khấu và đạt kết quả cao nhất. Có thể nói đến sự thành công của Hoa hậu Hoàn vũ trong đó có một phần công sức của nhà cố vấn quyền lực về thời trang Nga Elise.

luu-nga-1

Bà Lưu Nga cùng các giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2015

luu-nga-4a

Hoa hậu Mai Phương Thúy

luu-nga-5

Doanh nhân Vũ Thúy Nga

luu-nga-6a

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Thương hiệu thời trang Elise là một thương hiệu thời trang cao cấp phù hợp với rất nhiều độ tuổi. Những người đẹp thành công từ các cuộc thi đều dùng trang phục của Elise như: Người đẹp Thanh Tú - Top 5 hoa hậu Việt Nam, Hoàng Thùy - Next top model, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Tú Anh. Tuy nhiên, thời trang Elise thường mang tính ứng dụng cao, không chỉ phù hợp với các người đẹp mà hầu hết các chị em phụ nữ khi mặc đồ Elise đều rất phù hợp, trẻ trung và sang trọng; bản thân doanh nhân Lưu Nga mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện và đời thường với trang phục Elise cũng rất sang trọng, cá tính và ấn tượng.

luu-nga-7a

Cố vấn thời trang - Bà Lưu Nga trao quà cho top 45 thí sinh trong đêm bán kết

luu-nga-8a

Cố vấn thời trang - Bà Lưu Nga chụp hình chung với Top 45 thí sinh tại vòng bán kết

Thời trang Elise còn là đối tác và là nhà cung cấp trang phục duy nhất cho rất nhiều các chương trình truyền hình uy tín và được đông đảo khán giả yêu thích ở tất cả mọi độ tuổi như: Đồ rê mí, Projec runway, The Voice, The Remix, Bước nhảy hoàn vũ…Elise còn là sự lựa chọn của rất nhiều các doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng, công chức.. trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bài: Thu Ngọc - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Tuấn Đoàn

 Nguồn: SG UniCorp


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gặp gỡ người đứng sau vẻ rạng rỡ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn