top-banner-2

Chủ nhật, 13/12/2015, 08:50 GMT+7

Những nhân tố mới được truyền thông săn đón nhất 2015

Họ có thể là cái tên mới hoặc cái tên cũ, nhưng họ đã đánh dấu thành công lớn khi trở thành những nhân tố mới được truyền thông săn đón ở Vbiz trong năm 2015.

Việc thường xuyên được giới truyền thông nhắc tên đến không chỉ khẳng định độ "phủ sóng" của tên tuổi mà nó cũng một phần nào đó đánh giá sự thành công của các sao Việt. Năm 2015 vừa qua là một năm khá rộn ràng của showbiz Việt. Ngoài một số tên tuổi lớn vốn dĩ vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng thì còn có sự xuất hiện của rất nhiều nhân tố mới có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Cùng điểm danh những ngôi sao mới được giới truyền thông săn đón nhất năm 2015. 

Kỳ Duyên

Cuối năm 2014, Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay từ khi đăng quang, Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm của dư luận với hàng loạt scandal ồn ào. Đầu tiên, Kỳ Duyên vướng phải sự phán đối từ cư dân mạng bởi khi đăng quang, Kỳ Duyên không thực sự xinh đẹp và tỏa sáng. Sau đó, Kỳ Duyên tiếp tục nhận sự chỉ trích từ dư luận về cách ứng xử của cô với cha mẹ. Người ta thấy Kỳ Duyên đi trước, để mẹ cô đẩy xe hành lý đi sau. Người ta đồn đại về việc Kỳ Duyên "xẵng giọng" với cha mẹ khi cô đi tập mà không có giày. Gần đây nhất, chuyện mẹ Kỳ Duyên chăm sóc cô quá kỹ lưỡng cũng khiến người ta lo ngại về sự tự lập và trưởng thành của HHVN 2014. 

 Kỳ Duyên là cái tên được săn đón nhất 2015

Mỗi lần xuất hiện, Kỳ Duyên đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Từ những bộ cánh cô mặc, từng dòng trạng thái mà cô đăng tải trên trang cá nhân hay những hành động khi xuất hiện chốn đông người của Kỳ Duyên đều được dư luận mang ra "mổ xẻ" cặn kẽ. Vì có sức hút lớn như vậy nên Kỳ Duyên được giới truyền thông săn đón vô cùng kỹ lưỡng. Sau 1 năm kể từ ngày đăng quang, Kỳ Duyên cũng trở nên trưởng thành hơn rất nhiều từ cách ứng xử, cách trả lời phỏng vấn cho đến cách đối mặt với những ồn ào của bản thân. 

Tóc Tiên

Tóc Tiên không phải là cái tên mới của showbiz Việt. Tuy nhiên, Tóc Tiên có một cú đột phá lớn trong năm 2015 khi cô quyết định quay trở lại Việt Nam và tham gia The Remix. Đầu năm 2015, trong một show diễn của The Remix, Tóc Tiên đã khiến khán giả "phát cuồng" với phần thể hiện vũ đạo cồng chiêng trên sân khấu. Sau đó, những động tác vũ đạo này nhanh chóng trở thành trào lưu cho giới trẻ cover lại ca khúc "Ngày mai" của Tóc Tiên. Điều này đã góp phần khiến tên tuổi của Tóc Tiên được phủ sóng rộng rãi hơn.

 Tóc Tiên trở thành cảm hứng về thời trang, âm nhạc cho nhiều bạn trẻ trong năm 2015

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng trở thành biểu tượng thời trang mới của giới trẻ khi những bộ cánh cô mặc đều trở thành trend cho rất nhiều bạn gái yêu thời trang. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng là điều khiến khán giả hết sức tò mò. Những điều này đã khiến Tóc Tiên trở thành một trong những cái tên được giới truyền thông săn đón nhất năm 2015

Nhã Phương

Năm 2015 là một năm thành công vượt bậc của Nhã Phương khi tên tuổi của Nhã Phương vụt sáng trong danh sách các sao hạng A. Đầu tiên, phải kể đến sức hút của bộ phim "Tuổi thanh xuân" mà Nhã Phương tham gia cùng diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh. Chính thành công của bộ phim này đã khiến tên tuổi của Nhã Phương được biết đến rộng rãi hơn. sau khi bộ phim kết thúc, Nhã Phương còn sở hữu một lượng fan khổng lồ từ khắp mọi miền đất nước. 

 Nhã Phương gặt hái được thành công vượt bậc trong năm 2015

Sau khi "Tuổi thanh xuân kết thúc", Nhã Phương tiếp tục tham gia một số dự án phim khác, trong đó có phim điện ảnh "49 ngày". Trong bộ phim này, Nhã Phương đóng cặp cùng diễn viên hài nổi tiếng Trường Giang. Ngay trong ngày ra mắt đầu tiên của bộ phim, Nhã Phương cùng Trường Giang đã khiến khán giả "phát sốt" khi công khai nắm tay tình cảm giữa sự chứng kiến của báo chí cũng như khán giả. Sau đó, hàng loạt hành động tình cảm của cặp đôi này được ống kính phóng viên ghi lại. Nhã Phương và Trường Giang chưa một lần công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm này. Sự "bí ẩn" này càng khiến tên tuổi Nhã Phương trở nên hot hơn bao giờ hết. Là một diễn viên có thực lực, lại được đại diện tham gia dự án phim ảnh cùng các nước bạn như Hàn Quốc, Nhật Bản, bên cạnh đó chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Tất cả những yếu tố này đã khiến Nhã Phương nằm trong danh sách những ngôi sao mới được truyền thông săn đón nhất 2015

Huyền My

Á hậu Huyền My cũng là một trong những nhân tố mới được truyền thông săn đón trong năm 2015. Kể từ sau khi đăng quang, Huyền My cũng nhận được sự chú ý lớn từ dư luận. Ngay sau khi trở về từ cuộc thi HHVN 2014, Huyền My đã vướng phải nghi án tình cảm với một thiếu gia nổi tiếng Hà Thành. Tuy nhiên, cô chưa từng khẳng định mối quan hệ này và một thời gian sau, Huyền My đã dõng dạc trả lời cô vẫn còn độc thân khi được phỏng vấn. 

 Huyền My ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn

Không vướng phải quá nhiều scandal, Huyền My thường xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ tại các sự kiện. Á hậu Việt Nam 2014 thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện ngoại giao với các nước bạn. Cô từng tỏa sáng tại tuần lễ Việt Nam tại Anh. Mới đây nhất, Huyền My được săn đón như một ngôi sao nổi tiếng Thế giới khi tới Myanmar. Dù không quá nổi bật, nhưng Huyền My cũng nằm trong danh sách nhân tố mới được truyền thông săn đón của Vbiz. Và để giữ vững được vị trí này, chắc hẳn Huyền My phải lao động nỗ lực hơn với nhiều kế hoạch mới mẻ cho bản thân trong năm 2016. 

Phạm Hương

Phạm Hương gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô thực sự rất xinh đẹp. Đến mức nhiều người nhận xét rằng hiếm có Hoa hậu nào khi đăng quang lại được đẹp như Phạm Hương. HHHV 2015 là một trong số ít những người đẹp đăng quang khi đã khá lớn tuổi. Người đẹp sinh năm 1991 đã trải qua rất nhiều cuộc thi, cũng là một gương mặt quen trong giới nhan sắc. Phạm Hương đã phải trải qua khá nhiều thời gian kiên trì, nỗ lực để gặt hái được thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 Nhan sắc của Phạm Hương có sức hút lớn với dư luận và truyền thông

Sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ rất Tây, Phạm Hương còn khiến nhiều người trầm trồ bởi kiến thức cũng như sự ham học hỏi của cô. Hiện tại, Phạm Hương đang được đánh giá cao tại Miss Univeser 2015 khi cô đã có rất nhiều hình ảnh tỏa sáng. Kể từ sau khi đăng quang, cái tên Phạm Hương đã tràn ngập các mặt báo. Phạm Hương chưa vướng phải bất kì scandal nào kể từ sau cuộc thi nhưng nhan sắc của cô đã và đang có sức hút nhất lớn với dư luận và truyền thông. Nhiều người vẫn đang hi vọng Phạm Hương làm nên chuyện tại Miss Univeser 2015. 

 Theo Ttvn.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những nhân tố mới được truyền thông săn đón nhất 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn