top-banner-2

Thứ năm, 19/11/2015, 08:45 GMT+7

'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp làm giám khảo Miss World Korea 2015

'Ông trùm chân dài' Venus chính thức nhận lời mời làm giám khảo đêm chung kết Miss World Korea 2015 nhằm chọn ra Hoa hậu đại diện Hàn Quốc tham dự Hoa hậu Thế giới.

khac-tiep-19.11

Được biết, Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ thân tình với con trai của ông Hoàng Kiều tỷ phú Mỹ - người có mối quan hệ rất tốt với tổ chức Hoa hậu Thế giới và đã giới thiệu Vũ Khắc Tiệp với tổ chức Miss World Korea... Đặc biệt bà Jenny - Giám đốc quốc gia của Miss World Korea người đã từng có lần đến Việt Nam và đã có cuộc gặp gỡ Vũ Khắc Tiệp. Thấy được tầm nhìn, tên tuổi và thành công của anh và Venus ở Việt Nam thông qua các kỳ Đêm hội Chân dài cũng như nhiều lần Vũ Khắc Tiệp đã từng làm giám khảo Siêu mẫu Châu Á tại Hàn Quốc... Vì vậy, bà Jenny tin tưởng và chính thức mời Vũ Khắc Tiệp ngồi vào vị trí giám khảo đêm chung kết Miss World Korea.

khactiep-giamkhao-HQ-6

Thư mời Vũ Khắc Tiệp của BTC Miss World Korea

khactiep-giamkhao-HQ-3

Chia sẻ cảm xúc của mình, ông trùm chân dài vô cùng bất ngờ và hào hứng: "Thật sự tôi cảm thấy vinh dự vì lần đầu được ngồi vào ghế nóng của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia của nước bạn - cuộc thi tìm kiếm nhan sắc lớn để chọn lựa gương mặt thi Hoa hậu Thế giới. Đó là một vinh hạnh của riêng tôi nói riêng và Venus nói chung. Tôi mong chờ và hi vọng sẽ đóng góp vào sự thành công của Miss World Korea. Tôi cũng mong muốn sẽ mở rộng mối quan hệ để đưa Venus ra thị trường thế giới và đặc biệt sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm tổ chức để áp dụng cho công việc của mình tại Việt Nam."

khactiep-giamkhao-HQ-5

Miss World Korea là một trong 2 cuộc thi hoa hậu quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc, được diễn ra vào ngày 21/11/2015 tại nhà hát Alpensia, thuộc khu Alpensia resort, tỉnh Gangwon, thành phố PhyeonChang - nơi sẽ đăng cai tổ chức thế vận hội mùa đông 2018. Đi cùng 'ông trùm chân dài' có 3 'gà cưng' là Kỳ Hân, Võ Cảnh và Lê Hà - 3 người đẹp cưng của ông trùm cũng được mời với tư cách vị trí VIP trong chương trình.

khactiep-giamkhao-HQ-2

Được biết, sau Miss World Korea kết thúc, Vũ Khắc Tiệp sẽ đi tới TP biển Busan để gặp Ngọc Trinh cùng ekip và ngày 24.11 tham dự giải thưởng lớn diễn ra vào ngày 26.11 được truyền hình trực tiếp kênh truyền hình lớn nhất KBS.

Chi Trần - Trường Sơn media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp làm giám khảo Miss World Korea 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn