top-banner-2

Thứ tư, 20/01/2016, 09:50 GMT+7

Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý tiếp tục là bộ 3 của Táo Quân 2016

Theo đó, trong Táo Quân 2016, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn giữ trọng trách vai Ngọc Hoàng, Xuân Bắc vai Nam Tào còn Công Lý vai Bắc Đẩu.

Mới đây, danh hài Xuân Bắc đã hé lộ thông tin mới nhất về hậu trường Táo Quân 2016 diễn ra sắp tới đây. Bộ 3 Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu vẫn sẽ được giữ nguyên như năm trước. Mọi năm, đây là 3 vai diễn được xem là "linh hồn" của Táo Quân.

taoquan

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc, "Bắc Đẩu" Công Lý

Tuy nhiên, cách thông báo thông tin này của các Táo cũng không đơn thuần mà theo một cách thức rất đặc biệt. Danh hài Xuân Bắc đã dùng bút viết tên các vai diễn này lên quả táo để các diễn viên tạo dáng. Những khoảnh khắc của các Táo trong buổi tập vô cùng hài hước, dí dỏm.

 

Chương trình năm nay sẽ có nhiều màn đấu khẩu giữa nhân vật Táo của Vân Dung với Bắc Đẩu của Công Lý.

 Trước đó, theo hình ảnh hậu trường được rò rỉ, thì dàn diễn viên đóng Táo Quân 2016 năm nay còn có Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung và Tự Long...

Trong khi tập luyện, kịch bản sẽ được điều chỉnh để phù hợp với thực tế. Có lúc, các nghệ sĩ thay đổi tới 60% kịch bản. Xuân Bắc từng tiết lộ kịch bản của Táo quân năm nay dày tới 120 trang. “Khi chúng tôi tập, có ít nhất ba thư ký bên cạnh và họ sẽ chỉ làm một nhiệm vụ là sửa chỗ nào, thêm cái gì. Có những lúc chúng tôi bịa một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản. Một người sẽ không thể làm được công việc đó”, Xuân Bắc từng chia sẻ.

3 vai diễn chính của cung đình Táo Quân 2016 đã được hé lộ trên những quả táo rất to.

Nghệ sĩ Quang Thắng và Công Lý dí dỏm chơi đùa với những quả táo trong hậu trường

Tuy nhiên, giống như các năm trước, thông tin chính thức về Táo quân 2016 được giữ bí mật tuyệt đối. Đội ngũ danh hài tham gia chương trình đều 1 mực từ chối trả lời câu hỏi liên quan 2 chữ "Táo quân".

Đỗ Thanh Hải vẫn là tổng đạo diễn của chương trình. Anh từng tâm sự để dựng kịch bản cho Táo quân, êkíp phải mất vài tháng trước khâu ghi hình.

Theo lý giải của Đỗ Thanh Hải, kịch bản Táo quân trong quá trình tập luyện sẽ được điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế. Và điều này dẫn tới việc có thể thay đổi tới quá nửa kịch bản ban đầu, nên mọi lời chia sẻ đều sẽ không đúng tới tình hình thực tế khi ghi hình.

Theo ttvn.vn

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý tiếp tục là bộ 3 của Táo Quân 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn