top-banner-2

Chủ nhật, 17/08/2014, 11:24 GMT+7

NTK Văn Thành Công mang 'Dấu ấn vàng son' tham dự Asian Fashion Week 2014

NTK Văn Thành Công cùng 4 NTK đại diện Việt Nam tham dự  Asian Fashion Week 2014 đã có buổi chuẩn bị trang phục trình diễn ấn tượng tại Indonesia.

Các Nhà thiết kế đến từ Việt Nam sẽ trình diễn các bộ sưu tập thời trang dạ hội và áo dài tại Asian Fashion Week với mong muốn quảng bá sâu rộng hơn nữa nét tinh tế từ áo dài Việt Nam.

Văn Thành Công, Lê Thanh Phương, Tuấn Cường, Hoài Sang, Quỳnh Nhi và Stylist Hizashi - 5 NTK đại diện Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị trang phục với Hoa hậu Ấn Độ 2013 Ruhani Sharma - Đại sứ của Asian Fashion Week 2014 và tham dự buổi lễ khai mạc long trọng chào mừng của Thị trưởng Thành phố Surabaya TRI RISMAHARINI đón 15 quốc gia đến tham dự lần này.

showbiz-jpg2

 5 NTK Việt Nam được Hiệp hội thời trang Châu Á mời tham dự Tuần lễ thời trang Châu Á 2014.

showbiz-jpg8

Từ phải qua: NTK Văn Thành Công, Lê Thanh Phương, Tuấn Cường, Hoài Sang, Quỳnh Nhi và Stylist Hizashi (Huỳnh Quang Nhật).

Bộ sưu tập "Dấu Ấn Vàng Son" của Nhà Thiết kế Văn Thành Công  lấy ý tưởng từ hình ảnh Hai Bà Trưng được ví như chim phượng hoàng và hoa văn trống đồng Đông Sơn, may bằng chất liệu chủ yếu là lụa, voan và vải the mỏng đặc trưng của Việt Nam. Tất cả bộ sưu tập đều lấy màu vàng hoàng gia làm màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ sưu tập.

Điểm nhấn của BST là chiếc nón lá truyền thống Việt Nam được thiết kế kết hợp với hoa văn trên Trống Đồng Ngọc Lũ được chạm khắc bằng kỹ thuật cổ truyền và mạ vàng rất công phu. Đặc biệt, tất cả các chi tiết trang trí đều được thực hiện bằng tay thủ công trong nhiều tháng trời rất công phu và hoành tráng từ chỉ vàng, vàng lá và ngọc trai.

showbiz-jpg4

showbiz-jpg5

NTK Văn Thành Công mang BST áo dài "Dấu ấn vàng son" sang Indonesia trình diễn. Anh dành khá nhiều tâm huyết cho BST độc đáo và ấn tượng này.

showbiz-jpg6

Những chiếc váy dạ hội lộng lẫy...

showbiz-jpg7

... và những chiếc áo dài truyền thống Việt Nam sẽ do các người mẫu tại Indonesia mặc trình diễn.

Tuần lễ Thời trang Châu Á (Asian Fashion Week) 2014, được tổ chức tại Surabay, Indonesia từ ngày 15 - 18/08/2014. Sự kiện này có sự tham gia của các nhà thiết kế tài năng đến từ 50 nước. Đây là nơi hội tụ các nhà thiết kế thời trang, Stylist và các biên tập viên thời trang thời trang hàng đầu từ khắp châu Á và các nước khác.

showbiz-jpg1

Tuần lễ Thời trang Châu Á (Asian Fashion Week) 2014 có sự tham gia của các nhà thiết kế tài năng đến từ 50 nước; nơi hội tụ các nhà thiết kế thời trang, Stylist và các biên tập viên thời trang thời trang hàng đầu từ khắp châu Á và các nước khác.

showbiz-jpg3

Tham gia sự kiện, các NTK Việt Nam cũng mặc trang phục truyền thống của dân tộc Indonesia.

Bài: Văn Tuyết (sao365.com.vn) - Ảnh: Trần Trung Tú

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Văn Thành Công mang 'Dấu ấn vàng son' tham dự Asian Fashion Week 2014

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn