top-banner-2

Chủ nhật, 30/08/2015, 11:53 GMT+7

Shopping thả ga với 'Mùa mua sắm khuyến mại lớn nhất năm'

Từ cuối tuần này, hàng trăm ngàn sản phẩm tiêu dùng, dịch vụ tại TP HCM giảm giá mạnh. Người tiêu dùng bước vào kỳ mua sắm “thả ga”

Chiều 28-8, ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ Thông tin - Bộ Công Thương, cho biết tính đến 15 giờ ngày 28-8, đã có hơn 150.000 người truy cập vào website chương trình Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2015 www.OnlineFriday.vn.

Thắng lớn

Theo ông Linh, lượng người truy cập đông đã tạo ra 1,2 triệu lượt xem, trong đó 45,9% lượt truy cập đến từ TP HCM, 36% từ Hà Nội và 40% lượng truy cập được thực hiện bằng các thiết bị di động, máy tính bảng. Thống kê sơ bộ của 5 website bán hàng trực tuyến cho thấy đã có 40.000 đặt hàng, tổng doanh thu 14 tỉ đồng. Chương trình sẽ kéo dài đến 24 giờ ngày 28-8 với sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp (DN).

Người tiêu dùng mua sắm tại Hội chợ Khuyến mãi 2015 Ảnh: Tấn Thạnh

Người tiêu dùng mua sắm tại Hội chợ Khuyến mãi 2015 Ảnh: Tấn Thạnh

Kết thúc Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu, ngày 29-8, 21 website thương mại điện tử uy tín tại TP HCM (trong đó có: thegioididong.com, dienmaythienhoa.vn, nguyenkim.com, zalora.vn, nhommua.com, Tiki.vn…) tiếp tục tham gia ngày mua sắm trực tuyến “Vui là mua, tin là sắm” (www.khuyenmaitructuyenhcm.gov.vn) do TP HCM tổ chức với mức giảm giá hấp dẫn.

Theo ông Trần Vinh Nhung, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, 21 website sẽ giảm giá gần 10.000 sản phẩm thuộc 31 nhóm khác nhau. Website của chương trình không trực tiếp bán hàng mà sẽ giới thiệu với người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi đã được DN cam kết về chất lượng, bảo đảm nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và được Sở Công Thương giám sát quá trình giao dịch để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các bên. Chương trình cũng là bước tích lũy kinh nghiệm cho tuần lễ mua sắm trực tuyến dự kiến tổ chức từ ngày 18 đến 24-1-2016.

Nhiều đơn vị xả hàng

Bên cạnh chương trình mua sắm online, cuối tuần này, người tiêu dùng TP HCM sẽ được “tắm” trong khuyến mãi, bắt đầu cho tháng bán hàng giá rẻ lớn nhất trong năm. Hội chợ khuyến mãi TP HCM vừa khai mạc tại Nhà Thi đấu Phú Thọ với sự tham gia của khoảng 360 DN với hơn 600 gian hàng, chiếm số lượng áp đảo là các gian hàng bán quần áo thời trang, giày dép, phụ kiện… có mức giảm giá sâu. Hầu hết các siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, trung tâm thương mại, đại siêu thị, cửa hàng chuyên doanh (thời trang, nội thất, thực phẩm, hóa mỹ phẩm…), chợ truyền thống trên địa bàn TP HCM đồng loạt khuyến mãi giảm giá. Cụ thể, hệ thống điện máy Thiên Hòa giảm giá đồng loạt đến 49% cho trên 200.000 mặt hàng nội thất, điện tử, điện lạnh, viễn thông, gia dụng… từ ngày 28-8 đến hết ngày 30-9.

Ngày 29-8 cũng là thời điểm bắt đầu tháng “Tự hào hàng Việt” của hệ thống siêu thị Co.opmart. Kéo dài từ ngày 29-8 đến 20-9 với 7 hoạt động khuyến mãi chính (gồm giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm thiết yếu; Nông sản Việt - Ưu đãi mỗi ngày giảm giá hàng trăm mặt hàng nông sản; Tuần lễ hàng Việt đồng giá với các mặt hàng thiết yếu giảm giá còn 19.000 đồng, 29.000 đồng, 59.000 đồng; hàng Việt giá đặc biệt giảm mạnh vào 3 ngày cuối tuần; tặng điểm thưởng cho khách hàng VIP…), hệ thống Co.opmart kết hợp với khoảng 600 nhà cung cấp khuyến mãi giảm giá đến 180 tỉ đồng tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food trên cả nước. Cũng từ ngày 29-8, để tăng tiện ích cho khách hàng, Saigon Co.op giới thiệu 2 ứng dụng mới: ứng dụng App Co.opmart trên điện thoại di động và trang mua sắm trực tuyến coophomeshoping.com.vn.

Cũng cuối tuần này, hệ thống Big C giảm giá hàng trăm mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn, các mặt hàng bánh trung thu, trà, lồng đèn, đồ chơi trẻ em, các mặt hàng thời trang thương hiệu WOW, C Fashion; cam kết các mặt hàng tiêu dùng nhanh có giá rẻ nhất so với các siêu thị khác trong bán kính 7 km so với Big C. Hệ thống Vinatex giảm giá các mặt hàng bia, nước giải khát, thực phẩm công nghệ, bánh kẹo… Chương trình “Giá sốc cuối tuần” diễn ra từ thứ sáu đến chủ nhật; riêng các siêu thị Vinatexmart ở  TP HCM kéo dài chương trình “giá sốc đặc biệt” đến ngày 2-9. Hệ thống Lotte Mart giảm giá 30%-49% tất cả mặt hàng thời trang, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm tươi sống và các sản phẩm gia đình từ nay đến hết ngày 14-9.

Theo nld.com.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Shopping thả ga với 'Mùa mua sắm khuyến mại lớn nhất năm'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn