top-banner-2

Thứ hai, 22/01/2018, 14:12 GMT+7

Uống trà sữa thả ga với OneZo chỉ với 28.000 VND

Hòa cùng không khí nhộn nhịp mỗi dịp Tết đến, Xuân về, OneZo tổ chức chương trình khuyến mãi đồng giá 28,000 VND tại 3 cửa hàng và free up-size miễn phí tại OneZo Hoàng Việt. Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 13/2/2018.

onezo-28k-up-size-free-nnt-6

Chưa đến nửa năm có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2017, thương hiệu trà đến từ Đài Loan OneZo đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới trẻ. Trong tháng Một và Hai này, OneZo Vietnam có nhiều chương trình ưu đãi dành cho các tín đồ trà sữa ở các cửa hàng trà sữa tại TP.HCM. Để có thể thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng với những viên trân châu handmade được làm từ những nghệ nhân thực thụ, OneZo Vietnam đã mang đến chương trình “Đồng giá 28,000 VND” để bạn có cơ hội thưởng thức đủ tất cả các loại thức uống có mặt tại cửa hàng OneZo mà không lo “cháy túi”. Chương trình áp dụng nguyên ngày, trong khung giờ mở cửa tại các cửa hàng. Cụ thể như sau:

  • Cửa hàng OneZo Hồ Tùng Mậu, từ thứ Hai đến thứ Sáu, áp dụng từ nay đến hết ngày 13/2/2018 tại 50 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Cửa hàng OneZo Phan Văn Trị, vào thứ Hai và thứ Tư hàng tuần, áp dụng từ nay đến hết ngày 13/2/2018 tại 366A31 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

  • Cửa hàng OneZo Hoàng Việt, vào thứ Hai và thứ Tư hàng tuần, áp dụng từ nay đến hết ngày 13/2/2018 tại 26 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. Đặc biệt, chỉ tại cửa hàng OneZo Hoàng Việt còn có thêm chương trình “Free up-size” hoàn toàn miễn phí, nhân viên sẽ đổi từ ly size S sang size M cho bạn mà bạn không phải tốn thêm tiền.

onezo-28k-up-size-free-nnt-17

Tại OneZo, giao hàng miễn phí, dù chỉ một ly (trong phạm vi 3km)

onezo-28k-up-size-free-nnt-16

Cổ nhân nói rằng: “Khi bạn biết uống trà là bạn đã trưởng thành rồi!”. Ngày nay, giới trẻ thành thị vẫn uống trà như một cách để lưu giữ nét văn hóa truyền thống quen thuộc của người dân châu Á nhưng theo một cách khác, rất riêng biệt, hiện đại và mang hơi thở thời đại hơn. Đến những cửa hàng OneZo, bạn không đơn thuần chỉ là thưởng thức một ly trà sữa đơn thuần theo sở thích nữa mà nó còn là dịp để hẹn hò với người yêu, gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè và cùng cảm nhận hương vị tinh tế của những ly trà sữa được các nghệ nhân thủ công của OneZo thực hiện kỳ công bằng cả trái tim!

onezo-28k-up-size-free-nnt-12

onezo-28k-up-size-free-nnt-13

onezo-28k-up-size-free-nnt-14

onezo-28k-up-size-free-nnt-15

Menu của OneZo gồm bốn loại trà chính: Thuần trà, Trà sữa, Trà latte và Trà trái cây kết hợp cùng các loại topping như trân châu thủ công, milk foam… Trong đó, thức uống đặc trưng là Trà Thiết Quan Âm milk foam và Hồng trà sữa OneZo ba loại trân châu. OneZo có nhiều mức độ đường và đá tự chọn tùy theo khẩu vị của bạn. Do đó, bạn có thể giữ chế độ kiêng đường, kiêng chất béo mà vẫn có thể thưởng thức trà sữa mỗi ngày.  

onezo-28k-up-size-free-nnt-1

onezo-28k-up-size-free-nnt-2

onezo-28k-up-size-free-nnt-4

Cái “chất” trong trà sữa OneZo không thể lẫn đi đâu được khi bạn có thể tận mắt chứng kiến kỹ thuật điêu luyện của người nghệ nhân trà sữa nhào nặn thủ công từng viên trân châu một cách hoàn mỹ ra sao và công đoạn pha chế nên hương thơm nồng nàn, quyến rũ của một ly trà sữa hảo hạng là như thế nào thông qua quầy bếp mở của cửa hàng. Nét đặc trưng của OneZo chính là những viên hạt trân châu hoàn mỹ Handmade Boba, được làm thủ công hoàn toàn 100% bằng đôi tay khéo léo, tài hoa của người nghệ nhân trà sữa. Trân châu thủ công hảo hạng, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bao gồm các loại trân châu: bạch ngọc, mè đen, mứt dâu tằm, trà xanh, caramel, hạt phỉ, sữa dừa, xương rồng (chiết xuất từ trái xương rồng trồng ở quần đảo Bành Hồ (Pinghu), Đài Loan), cacao, cà-phê (chỉ có tại thị trường Việt Nam),…

onezo-28k-up-size-free-nnt-9

onezo-28k-up-size-free-nnt-10

OneZo là nhãn hiệu trà sữa Đài Loan chính hiệu với hệ thống gần 30 cửa hàng trải dài khắp 8 tỉnh thành như Đài Bắc (Taipei); Tân Trúc (Hsinchu); Đào Viên (Taoyuan); Đài Trung (Taichung); Chương Hoá (Changhua); Gia Nghĩa (Chiayi); Đài Nam (Tainan) và Cao Hùng (Kaohsiung). Từ xứ sở trà sữa trân châu Taiwan, hiện nay OneZo đã có mặt tại tám quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như HongKong, China, Singapore, Japan, Australia, Canada và Việt Nam là điểm đến thứ tám với chi nhánh đầu tiên là 50 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, một cửa hàng hoành tráng nhất với ba tầng tại con đường trà sữa sầm uất nhất Sài Gòn. Với OneZo, chất lượng trà luôn là hảo hạng và những viên trân châu được luôn được làm bằng tay hoàn toàn cũng như cuối cùng ly trà sữa được hoàn tất bằng cả trái tim của người nghệ nhân thực thụ.

onezo-28k-up-size-free-nnt-18

OneZo – Handmade boba, đặc trưng là các loại viên trân châu được làm và nấu thủ công 100% handmade, quá trình chế biến từng lá trà và sự hòa quyện của hương vị béo thơm từ sữa… tất cả tạo nên ly trà sữa OneZo hương vị thơm ngon. Tại OneZo trên toàn cầu, mọi ly trà sữa luôn được tạo nên bằng cả trái tim. Tháng 1/2018, OneZo Vietnam dự kiến sẽ khai trương hai cửa hàng mới tại 3 – 5 Nguyễn Trãi, Quận 1 và 198 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức.

Hệ thống cửa hàng OneZo tại Việt Nam

  • 50 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Điện thoại (028) 7300 2599

  • 366A31 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Điện thoại (028) 7300 3599

  • 26 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Điện thoại (028) 7300 4599

  • 3 – 5 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Điện thoại: (028) 7302 6599

  • 198 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Điện thoại: (028) 7302 7599

Facebook: OneZoVietNam

Website: onezo.com.vn

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Uống trà sữa thả ga với OneZo chỉ với 28.000 VND

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn