top-banner-2

Thứ ba, 01/01/2019, 18:04 GMT+7

Vũ Hương Giang - Gương mặt sáng giá của cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019

Sở hữu khuôn mặt đẹp, đôi mắt sáng rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng, nữ doanh nhân trẻ Vũ Hương Giang là thí sinh nổi bật và tài sắc tại cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019.

vu-huong-giang-guong-mat-sang-gia-cua-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng-haphuong

Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm hệ thống MLi Việt Nam.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, hiện nay Vũ Hương Giang hiện đang kinh doanh kênh phân phối online GHB. Hương Giang cho biết: MLi là hệ thống kinh doanh online mang tính nhân văn và công việc này khiến cô phát triển được bản thân và giúp cô tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống của mình.

Vũ Hương Giang được biết đến như cô gái trẻ đầy bản lĩnh, là hình mẫu đại diện cho người phụ nữ hiện đại tài năng, có trách nhiệm và dám đối diện thách thức để vươn lên. Với quyết tâm khẳng định tài năng và vị thế của mình Vũ Hương Giang đã và đang gấp rút tập luyện chuẩn bị chu đáo cho đêm chung kết Miss Global Herbeauty 2019 sắp tới. 

“Tôi tham gia cuộc thi để được hoàn thiện bản thân, trau dồi học hỏi, kinh nghiệm đồng thời kết nối với các nữ doanh nhân khác trong hệ thống GHB và đây cũng là một thử thách rất lớn, dù đạt thứ hạng thế nào không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình”. Hương Giang chia sẻ.

vu-huong-giang-guong-mat-sang-gia-cua-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng

Trước khi đến với MLi Việt Nam, Hương Giang cũng như bao cô gái trẻ khác mới lớn, thích được làm đẹp và tất nhiên, kinh doanh đối với cô dường như là điều chưa bao giờ nghĩ đến. Thế nhưng có một điều gọi là cơ duyên đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Hương Giang.

Trong quá trình tìm tòi và tham khảo qua một số mỹ phẩm làm đẹp, chỉ có MLi Việt Nam mới đủ sức làm hài lòng cô nàng khó tính Hương Giang. Cô tâm sự “Khi bắt đầu biết sử dụng mỹ phẩm, em luôn tìm hiểu các sản phẩm thiên nhiên, và em nhận thấy rằng các sản phẩm thuần tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho làn da hơn là những chất hoá học. Vì vậy, khi biết đến MLi Việt Nam em đã hoàn toàn tin tưởng vào lựa chọn cho quá trình dưỡng da của mình”

Cũng trong thời gian này Giang cảm thấy vô cùng may mắn vì gặp được một lãnh đạo tài giỏi, người truyền cảm hứng và dẫn dắt cô trên con đường kinh doanh. Người lãnh đạo ấy chính là tân Chủ tịch Stella Chang, chị là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, là một người đi trước cũng như với tư cách một người chị, Stella Chang không ngại ngần chia sẻ và động viên Giang thử sức với kinh doanh. Và thế là con đường khởi nghiệp của Giang bắt đầu.

vu-huong-giang-guong-mat-sang-gia-cua-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng9

Sở hữu chiều cao ấn tượng với nụ cười tươi tỏa nắng, Thí sinh Vũ Hương Giang được đánh giá là một trong những thí sinh nặng ký.

vu-huong-giang-guong-mat-sang-gia-cua-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng7

Có sở thích của nghe nhạc, hát, xem phim, ăn uống và đi du lich; đến với cuộc thi, Vũ Hương Giang chắc chắn sẽ đem đến những điều thú vị tại cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019. 

vu-huong-giang-guong-mat-sang-gia-cua-cuoc-thi-miss-global-herbeauty-2019-tgnguoinoitieng3

Miss Global Herbeauty 2019 là một sân chơi dành cho tất cả người đẹp tự chủ và độc lập về tài chính và đang trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế, vai trò của mình đối với gia đình thuộc hệ thống công ty GHB.

Cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 do Vietbeauty Media tổ chức với sự tài trợ chính của các đơn vị GHB Corporation; Adora Clinic Spa; Hương Queen, được bảo trợ thông tin bởi đơn vị Trường Sơn Media. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort, Đà Nẵng.

Đặc biệt cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 có sự xuất hiện của dàn Ban Giám khảo quyền lực chưa từng có: Mr Andy Nguyen, CEO GHB Ngọc Trinh, Hoa hậu đại sứ Stella Chang, Diễn viên Mai Thu Huyền, Nhà báo Minh Thúy, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương... 

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 10 1

Cuộc thi năm nay là một sân chơi dành cho tất cả phái đẹp hiện đang tự kinh doanh, tự chủ và độc lập về tài chính và đang trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế, vai trò của mình đối với gia đình. Cuộc thi chính thức khởi tranh từ ngày 01/10/2018 với sự tham dự của hơn 200 thí sinh đến từ mọi miền trên đất nước và 2 thí sinh đến từ Australia mang quốc tịch Việt Nam.

 Hiêu Minh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vũ Hương Giang - Gương mặt sáng giá của cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn