top-banner-2

Thứ ba, 01/10/2013, 09:24 GMT+7

Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập đông 2013

BST Đông 2013 của Charles & Keith là một sự kết hợp hoàn hảo và khéo léo của phong cách unisex, nét hiện đại, sự trau chuốt trong từng chi tiết và vẻ đẹp thanh lịch đầy xa hoa.

Tạo cho mình một chút nổi loạn với xu hướng thiết kế mang cảm hứng học đường, BST giới thiệu những mẫu giày lười, mẫu giày oxford cột giây lace-up và những đôi giày chunky gót lớn với những chi tiết trang trí tối giản. Đồng thời các nhà thiết kế cũng khéo léo rũ bỏ đi sự đơn điệu vốn có của những mẫu giày này bằng cách phối hợp chúng với những chi tiết trang trí phong cách punk rock bụi bặm. Những chiếc túi dạng khối đơn giản và những chiếc túi tote lớn trong những tông màu trung tính như màu đen, màu phấn, màu nâu sẫm đóng vai trò chủ đạo trong BST.

alt

Thời trang mang cảm hứng quân đội vẫn chưa hề hạ nhiệt, giờ đây thổi hồn vào những sản phẩm giày mùa này thông qua những chi tiết trang trí đinh tán, dây xích và khóa cài tạo ấn tượng về phong cách gọn gàng, chỉn chu và nghiêm trang của người lính. Những yếu tố khô khan, gai góc của mội trường quân ngũ giờ đây cũng được xóa bỏ với với sự xuất hiện của những chiếc bốt cao đến gối trong chất liệu da với những chi tiết khóa cài một bên sáng tạo. BST cũng tạo một bước chuyển mình hoàn hảo với những chiếc túi xách, clutch cầm tay và vòng tay nạm đinh tán cá tính.

alt

alt

Vẻ đẹp hiện đại trau chuốt tỏa sáng như yếu tố chủ đạo trong các sản phẩm giày với sự tô điểm của gam màu gold, màu bạc và một loạt những thiết kế khác trong những gam màu bắt sáng. Những chiếc túi dạng khối và túi dạng hộp cũng là điểm nhấn hiện đại của BST.

alt

alt

Khai thác vẻ đẹp huyền ảo của mùa đông với phong cách kinh điển vượt thời gian của những mẫu giày lười, mẫu giày loafer cao gót và bốt cổ ngắn điểm xuyết những chi tiết thủ công trong những sắc màu biến hóa. Không chỉ dừng lại ở đó, các tín đồ thời trang hoàn toàn có thể nâng phong cách của mình lên một tầm cao mới với những mẫu bốt cổ ngắn cột dây trong chất liệu khaki dập nổi họa tiết da trăn hoang dã.

alt

alt

BST phụ kiện là sự hội tụ của một loạt các mẫu thiết kế túi đeo vai. Bên cạnh đó, những mảng trang trí dập nổi và những chi tiết trang trí đinh tán đóng vai trò trung tâm trong các thiết kế vòng tay, dây nịt và mắt kính. Tất cả hứa hẹn một mùa đông đầy phong cách.

Cửa hàng thời trang Charles & Keith

Tại Tp.HCM:

Địa chỉ 1: 18 - 20 Nguyễn Trãi – Phường Bến Thành – Quận 1 – Tp.HCM

Địa chỉ 2: Vincom Center B, tầng B1, ô 11, 72 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Địa chỉ 3: Vincom Center A, tầng L3, ô 25-36, 72 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Địa chỉ 4: Bitexco Financial, lầu 2, ô 10, 2 Hải Triều - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM

Tại Hà Nội:

Địa chỉ 1: 36 Lê Thái Tổ - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm – Tp.Hà Nội

Địa chỉ 2: Garden Mall, tầng trệt, 3 Mễ Trì - Mỹ Đình – Huyện Tử Liêm – Tp. Hà Nội

Địa chỉ 3: Vincom Center, tầng 2, ô 109-110, 191 Bà Triệu - Quận Hai Bà Trưng - Tp.Hà Nội

PV (Truongsontech)

Nguồn: Charles & Keith


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập đông 2013

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn