top-banner-2

Thứ hai, 18/09/2017, 10:23 GMT+7

Độc - đẹp - lạ với thời trang quần túi hộp mùa Thu - Đông 2017

Nếu như quần sọc thể dục, quần thể thao xẻ tà hay quần xẻ cúc đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt của nó đối với các tín đồ thời trang yêu thích sự mới lạ, nổi loạn và cá tính thì có lẽ thiết kế quần túi hộp rằn ri "hầm hố" này cũng sẽ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới trẻ ngay thôi!

Phiên bản thời trang “độc nhất vô nhị” của những thiết kế quần dài mang hơi hướng cá tính, nổi loạn trong mùa Thu - Đông năm nay hẳn sẽ nhanh chóng thuộc về “siêu phẩm” quần túi hộp. Với phom dáng bắt nguồn từ những chiếc quần dành riêng cho quân đội khá thô cứng, quần túi hộp phiên bản 2017 nay đã được biến tấu và chỉnh sửa để hợp hơn với hơi thở hiện đại nhưng lại chẳng làm mất đi cái chất vốn có của nó. Bằng cách thêm vài sắc rực rỡ như hồng, tím, cam bên cạnh gam xanh rêu đã đi vào huyền thoại thì mẫu thiết kế mới lạ này lại càng được tiếp thêm phần chất và ngầu nhờ sự cộng hưởng của những những dải túi to phía hai bên ống quần.

Nếu bạn là một tín đồ trung thành với gout thời trang đường phố pha goth - thic nhưng chẳng kém phần sexy, gợi cảm thì quần túi hộp sẽ là item mang đầy đủ yếu tố độc - đẹp - lạ sẵn sàng trở thành món hàng béo bở được “săn lùng” ráo riết. Còn nếu chỉ là người yêu thích sự mới lạ nhưng có chu kì và nguyên tắc của thời trang thì hẳn sẽ “đứng ngồi không yên” mà trải nghiệm một lần thứ cảm giác được làm người dẫn đầu xu hướng. Và tuy là hot - trend được lăng xê khắp mọi mặt trận nhưng không phải ai cũng có thể chinh phục thành công mẫu quần khó trị này. Bởi với sự cầu kì quá mức của họa tiết đến thiết kế khá lạ với 2 hàng túi đi kèm 2 bên thì mặc sao cho đẹp vẫn còn là câu hỏi “hóc búa” mà các tín đồ thời trang đang đi tìm lời giải đáp.

Quần họa tiết rằn ri ngỡ là khó diện nhưng dưới tay cô nàng fashion icon hàng đầu xứ Hà Thành thì việc tận dụng “em ấy” để nâng cấp hình ảnh của bản thân sao cho thật đẹp và nổi bật lại chẳng kém phần cá tính thì quả là chuyện dễ dàng. Có thể thấy được tất cả những xu hướng mới nhất “làm mưa làm gió” mùa thu đông này đều đã “tề tựu” về trong cây đồ của Quỳnh Anh Shyn từ mũ nồi, crop top một gang tay đến quần túi hộp và boots da cao gót. Bên cạnh đó, tông màu xanh lá thời thượng cũng góp phần mang đến vẻ ngoài vừa cá tính vừa quyến rũ cho cô nàng hot girl.

Còn nếu yêu thích nét cá tính xen lẫn một chút đơn giản và không quá nổi bật thì một chiếc quần túi hộp với chất kaki trơn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Giống như Quỳnh Anh Shyn, Quỳnh Châu cũng lựa chọn bra top để “sóng đôi” với mẫu quần “hầm hố”. Tuy nhiên, cô nàng siêu mẫu lại yêu thích sự khỏe khoắn và thoải mái bằng cách diện sneaker kèm theo để tỏa sáng.

Dù mang họa tiết rằn ri hay không thì quần túi hộp sẽ vẫn giữ được cái chất riêng đầy lạ lẫm cũng như phá cách của nó. Không chỉ là item giúp cho giới trẻ khoe được nét phóng khoáng mà còn thể hiện sự hiện đại, sành điệu lại chẳng thiếu tính thẩm mỹ và thời trang.

Nhìn đây mà xem, không phải chỉ “xâm chiếm” thị phần thời trang trong nước mà cách đây ít lâu, mẫu quần “hầm hố” này đã từng là item “ruột” theo chân các chị em nhà sao miền Hollywood “chinh chiến” trên mọi nẻo đường. Với những ưu điểm “chất phát ngất” đến độ “bật tung” mọi hot - trend thì có thể dự đoán rằng đây sẽ là xu hướng “làm mưa làm gió” trong làng thời trang đường phố thời gian tới. Dù có vẻ khá “khó chiều” khi không dễ kết hợp như những người anh em đã gây “xốn xang” mọi tín đồ yêu thời trang trước đó như quần thể thao xẻ tà, quần sọc thể thao hay quần xẻ cúc nhưng nếu đã giữ được “át chủ bài” mix - match thì chắc chắn rằng bạn sẽ trở thành người nắm trọn trong tay chiếc chìa khóa tỏa sáng.

Siêu mẫu Gigi Hadid - chân dài thường “khuấy động” các xu hướng thời trang cũng đã “chết mê” với thiết kế này không lâu trước đây. Người đẹp chọn cho mình sự kết hợp giữa các items từ bra top, bomber đến giày cao gót thắt dây mang hơi hướng chiến binh để tỏa sáng hết nấc trên phố. Đã là “hầm hố” thì phải chơi trọn vẹn nguyên set đồ thể hiện đầy đủ nét cá tính và nổi loạn.

Là người làm thời trang cũng là người dẫn đầu các xu hướng thời trang thể thao, “bad girl” Riri cũng đâu thể “nhắm mắt làm ngơ” trước mẫu quần túi hộp “chất chơi” này. Bằng chứng là Rihanna đã không chỉ “tậu” một mà có đến hai chiếc quần với cùng kiểu nhưng lại mang màu sắc khác nhau. Nếu như màu cam thể hiện trọn vẹn nét “nổi loạn” và nổi bật…

thì màu xám lại mang về cho giọng ca gốc Barbados một vẻ ngoài thời thượng và sành điệu không chê vào đâu được.

Không nằm ngoài cuộc chơi, các tín đồ thời trang Việt cũng đã bắt tay sáng tạo với 1001 kiểu mix match “thần thánh” trong trào lưu “hot hòn họt” này:

Ai nói màu hồng sẽ chỉ dành riêng cho những cô nàng “bánh bèo” mê style công chúa nào? Chỉ với một chiếc quần túi hộp chất phát ngất mang tông hồng rực nổi bật, phối thêm hoodie và bomber thì vẻ ngoài của bạn sẽ đạt đến trình độ “hầm hố” và chất lừ thượng thừa.

Sự kết hợp dành cho những cô nàng yêu thích vẻ cá tính nhưng vẫn chẳng thể thiếu nét quyến rũ và ngọt ngào thì combo bra top + quần túi hộp hồng + sneaker là đủ hoàn hảo.

Hay kết hợp thêm một chút với thắt lưng off white để tăng tính sành điệu cũng không phải là ý tưởng tồi.

Theo saostar.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Độc - đẹp - lạ với thời trang quần túi hộp mùa Thu - Đông 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn