top-banner-2

Chủ nhật, 25/12/2016, 11:30 GMT+7

Gợi ý giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang 2017

Xu hướng 2017 bắt đầu khởi động với loạt gợi ý quen thuộc nhưng thêm thắt vài chi tiết cách điệu thú vị trong thiết kế.

Thời trang là sự thay đổi và xoay vòng không ngừng nghỉ. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua thật ít đồ mà trông vẫn luôn thời trang và bắt kịp xu hướng 2017 này nhé. Chỉ với những món đồ cơ bản dưới đây, sẽ khiến bạn thời thượng và tươi mới trong suốt cả một năm nhé.

1.Túi xách sắc màu

Túi xách với những tông màu colorblock được kết hợp một cách đầy nghệ thuật và sáng tạo chính là xu hướng của năm nay. Hãy tạm cất đi những chiếc túi đơn sắc đầy an toàn mà hãy chọn một chiếc túi cá tính để làm mới diện mạo của mình trong năm mới này nhé.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 1.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 2.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 3.

2. Sơmi trắng thiết kế cách điệu

Sơmi trắng chưa bao giờ lỗi thời trong bất cứ hoàn cảnh và thời điểm nào đi nữa. Những chiếc sơmi trong xu hướng năm nay sẽ được cách điệu và sáng tạo hơn ở phần tay áo, khiến nàng luôn thanh lịch, thời trang mà vẫn cực kì cá tính. Kiểu dáng này có thể dễ dàng kết hợp cùng với bất cứ trang phục hay phụ kiện nào bạn muốn.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 4.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 5.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 6.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 7.

3. Giày bệt

Những đôi giày đế bệt chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt và sẽ còn tiếp tục là xu hướng của cả năm 2017. Sự thoải mái, sáng tạo và cổ điển là những gì mà những đôi flat đem lại cho người mặc. Với thiết kế đầy sáng tạo và phóng khoáng cho những đôi flat trong năm nay, chúng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ yêu thời trang.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 8.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 9.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 10.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 11.

4. Quần ống rộng

Thời trang ngày càng hướng đến sự thoải mái và năng động cho người mặc. Những chiếc quần ống rộng đầy bay bổng này không chỉ rất thời trang, mà còn tôn dáng tuyệt đối, giúp các nàng tôn lên cơ thể và dễ dàng che đi những khuyết điểm ở đôi chân hoặc vòng eo. Quần ống rộng đặc biệt phù hợp với cả những nàng chân ngắn bởi chúng giúp định hình lại tỉ lệ cơ thể một cách rất tinh tế.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 12.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 13.

5. Áo phao màu nổi

Những chiếc áo phao to rộng thoải mái, ấm áp mà vẫn rất thời trang luôn được phái đẹp ưa chuộng từ nhiều năm nay. Chọn cho mình một chiếc áo freesize với màu sắc tươi sáng sẽ giúp nàng ghi điểm rất nhiều trong mắt người đối diện đấy. Áo đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 14.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 15.

6. Quần jean có đường sọc nổi cá tính

Kiểu dáng quần này luôn được các ngôi sao hàng đầu Hollywood lăng xê cực kì nhiệt tình. Chỉ với những món đồ cơ bản và đơn giản nhất, nhưng khi được kết hợp cùng quần jean chắp vá thì luôn khiến người mặc cực kì thời trang và phá cách. Quần jean với kiểu dáng này tuy khá lạ với số đông nhưng lại kết hợp được với hầu hết các loại trang phục và phụ kiện khác nhau mà bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 16.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 17.

7. Khuyên tai đơn

Những chiếc khuyên tai cá tính chỉ để sử dụng với một bên tai sẽ cực kì phù hợp với những nàng yêu thích sự sáng tạo. Khuyên tai kiểu dáng này sẽ giúp bạn tỏa sáng ở mỗi đêm tiệc và trông cực kì thời trang mà không hề kém phần nữ tính. Bạn lưu ý nên chọn khuyên tai dáng dài cho gương mặt tròn trịa và ngược lại nhé.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 18.

8. Boots kiểu dáng độc đáo

Những đôi boots sáng tạo và độc đáo với phần cổ được thiết kế đặc biệt luôn giúp nàng trông thời trang hơn. Chỉ với một đôi boots với kiểu cách cá tính và sáng tạo, sẽ giúp ghi điểm tuyệt đối cho bộ trang phục của bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa. Hãy chọn cho mình những đôi boots cá tính và sáng tạo thay vì những đôi boots quá an toàn và đơn giản để giúp 2017 của bạn thời trang và tươi mới hơn nhé.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 19.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 20.

9. Áo lót ren/lụa

Những chiếc áo lót ren/lụa cách điệu luôn là phụ kiện không thể thiếu cho những nàng yêu thích sự gợi cảm, táo bạo mà không kém phần nữ tính. Mặc bên trong sơmi, áo phông cổ rộng hay mặc với quần ngắn thật ngắn trong những ngày hè trên bãi biển luôn là một hình ảnh rât trẻ trung gợi cảm. Những chiếc áo ren/lụa này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm nay và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có khuôn ngực nhỏ nhắn.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 21.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 22.

Bắt kịp xu hướng 2017 với 9 gợi ý không thể đơn giản hơn - Ảnh 24.

Nguồn: Popsugar/ttvn.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gợi ý giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn