top-banner-2

Thứ ba, 23/02/2016, 14:00 GMT+7

Mỹ nhân Việt mê mẩn gam màu, họa tiết gì đầu năm 2016?

Tăng Thanh Hà, Angela Phương Trinh, Thanh Hằng... 'đồng loạt' lăng xê gam màu tôn nét nữ tính.

Tím hồng lập thể

Đầu năm 2016, những trang phục được in hoa văn họa tiết điệu đà bắt đầu thể hiện sự lấn át trang phục đơn sắc, trang phục trắng đen. Đặc biệt, các mẫu váy áo in họa tiết lập thể trên tông màu tím hồng lãng mạn được rất nhiều sao Việt yêu thích.

Tăng Thanh Hà với phong cách thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng với thiết kế váy hạ eo cắt may trên chất lụa mềm mại, in hoạ tiết gam tím uyển chuyển.

thanhhang

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe vai trần cùng mẫu váy theo phong cách hội họa với điểm nhấn chủ đạo là sắc tím hồng đầy nữ tính.

Crop top màu loang tím nhẹ nhàng được Hoàng Thùy Linh sử dụng cùng quần jean rách để mang đến nét khỏe khoắn, gợi cảm cho street style.

Sắc hoa rực rỡ

Những cánh hoa muôn sắc màu là hình ảnh gắn liền với không khí mùa xuân, chính điều đó đã mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà mốt trong việc mang đến các bộ sưu tập mới. Hoa xuân rực rỡ được khai thác và thể hiện một cách phong phú nhằm giúp người đẹp Việt thỏa sức trong việc chọn lựa và mix trang phục sành điệu.

Váy đỏ tươi với nét chấm phá nhẹ nhàng của những dây hoa giúp Angela Phương Trinh tôn làn da trắng ngần và khiến hình ảnh của mình trong trẻo hơn bao giờ hết.

 

 

Áo dài cách điệu in họa tiết mai vàng cùng điểm nhấn lông vũ mềm cho cổ tay được Tóc Tiên kết hợp với quần legging, túi ánh kim vàng gold.

 

 

Gam hồng pastel cùng điểm nhấn những cánh hoa mang gam màu thanh nhã được sử dụng để trang trí cho váy xẻ cao của Trúc Diễm.

 

 

Với khả năng cảm nhận tốt về xu hướng thịnh hành, Yến Nhi là một trong những fashionista tiên phong trong việc chọn váy hoa để chưng diện ở mùa mới.

 

 

Áo choàng mỏng manh trên chất liệu voan lụa của Sĩ Thanh trở nên bắt mắt hơn với họa tiết những cánh hoa trắng tinh khôi.

 

 

Thúy Vân chọn skinny in hoa tiệp màu cùng áo choàng dáng dài để thể hiện tinh thần ăn mặc hợp mốt.

 

 

Ca sĩ Thanh Thảo cũng chọn cho mình một mẫu váy hoa đẹp để giúp hình ảnh của bạn thân trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ nhân Việt mê mẩn gam màu, họa tiết gì đầu năm 2016?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn