top-banner-2

Thứ ba, 28/05/2019, 20:56 GMT+7

Người mẫu Phương My ấn tượng trong đêm thời trang Angel Night 2019

Mỗi bước đi trên sàn diễn càng khẳng định tài năng và những nỗ lực của Phương My. Đêm thời trang Angel Night 2019 thật sang trọng và hoành tráng, quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng, Phương My được vinh dự trình diễn trong đêm hội lộng lẫy này.

pmy-1

Người mẫu Phương My trong đêm diễn Angel Night 2019

Người đẹp Phương My được công chúng nhớ đến và nổi bật khi nhận danh hiệu Miss Khả ái cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2015, không những thế cô còn là Á khôi Ms&Mr Áo dài 2015. Nét đẹp thanh lịch, dịu dàng và quyến rũ cùng với vẻ tự tin tràn đầy năng lượng và sức sống, Phương My đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

phuong-my-1

Sải bước ấn tượng của Phương My

Với hình thể cân đối, chiều cao vượt trội 1m71 cùng số đo chuẩn 84-60-95, vóc dáng ấy quá phù hợp khi cô quyết định theo con đường người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài đam mê, yêu thích nghệ thuật, muốn thành công, người mẫu Phương My luôn tìm đến những cơ hội mới để thử sức và khẳng định mình đến với thời trang, với sàn diễn là hoàn toàn nghiêm túc và rất mực chân thành.

pmy-4

Bên trái người mẫu Phương Ngân( tọp 5 Nữ hoàng trang sức 2015), bên trái siêu mẫu Bùi Thảo Phương ( giải bạc Siêu mẫu VN 2018)

Hành trình gian nan ấy đã được đền đáp khi người đẹp có mặt trong đêm diễn Angel Night 2019 vừa qua tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, thành phố Hồ Chí Minh. Angel Night là một chương trình thời trang đẳng cấp được tiếp tục sau nhiều năm thành công. Show diễn Angel Night 2019 bắt nguồn từ cảm hứng mang tên Bữa tiệc của các vị thần, lấy hình tượng từ các vị thần cao quý trong những câu chuyện thần thoại Hi Lạp cổ đại. Đêm diễn có sự góp mặt của các nhà thiết kế tài năng đang hoạt động trong ngành thiết kế thời trang trong nước.

phuong-my-9

Phương My quay trở lại với phong thái tự tin và mới mẻ

Đặc biệt đêm hội còn là sự quy tụ của những người mẫu nổi tiếng đã để lại nhiều ấn tượng trong các show thời trang lớn trong và ngoài nước. Khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy và rực rỡ, được kết tinh từ đôi bàn tay khéo léo và bộ óc sáng tạo của những con người tài hoa trong ngành thời trang Việt Nam, đã làm cho các model bỗng chốc hóa thân thành các vị nữ thần kiêu sa đầy quyền uy và không kém phần ma mị.

phuong-my-13

Phương My ấn tượng với bộ dạ hội của NTK Ngọc Hồng

 pmy-2

 Phương My rạng ngời trong thiết kế của NTK Tạ Linh Nhân

Có thể nói đến với đêm diễn hoành tráng như thế này, người mẫu Phương My vô cùng hạnh phúc vì những gì đã cố gắng. Trong suốt khoảng thời gian khá im ắng và vắng bóng, cô muốn củng cố công việc kinh doanh đi vào quỹ đạo, để khi quay trở lại Phương My muốn mình chín chắn hơn, mạnh mẽ hơn và có nét độc đáo riêng không lẫn vào ai được. Những bước chân trên sàn diễn của sân khấu Angel Night vừa qua cho thấy kỹ thuật catwalk của Phương My quá xuất sắc và tự tin, mang phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

 phuong-my-8

Trang phục của NTK Tommy Nguyễn

Chính vì thế, Phương My tích cực tham gia vào những buổi diễn trời trang từ nhỏ cho đến quy mô, mỗi một môi trường tiếp xúc, cô đều nhiệt tình và làm với tinh thần trách nhiệm cao. Và mỗi ngày trôi qua Phương My lại rút ra được những bài học kinh nghiệm quý giá. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn trở thành hình ảnh quen thuộc khi tham gia làm mẫu ảnh cho nhiều nhà thiết kế.

phuong-my-7

Tự tin trong trang phục của NTK Nguyễn Thành Công

Cũng chính từ đây, Phương My dần nắm bắt được các xu hướng thời trang khác nhau của mỗi nhà thiết kế, công việc được người mẫu biến thành “sân chơi” để cô thỏa sức thể hiện cá tính của chính bản thân. Vì thế, từ hình ảnh cô gái nhẹ nhàng của năm cũ, Phương My của ngày hôm nay đã độc đáo hơn, có gu thẩm mỹ riêng và chất hơn. Quả thật nghệ thuật bất chợt đến với ta nhưng muốn thành công và rạng rỡ thì hãy thật sự nhảy vào và làm việc thực thụ, thì con đường phía trước sẽ là ánh sáng muôn màu mới mẻ.

Phan Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người mẫu Phương My ấn tượng trong đêm thời trang Angel Night 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn