top-banner-2

Thứ năm, 26/06/2014, 09:20 GMT+7

Những chiếc túi lạ lùng đến thú vị của các 'ông lớn thời trang' 2014

Một trong những loại phụ kiện gợi cảm hứng bậc nhất cho các ông lớn thời trang như Valentino, Chanel, Lanvin… là túi xách, với đủ các chủng loại từ túi xách to bản, clutch, ví cầm tay… cùng kiểu dáng, chất liệu khác nhau khiến các tín đồ yêu thời trang điên cuồng bởi vẻ ngộ nghĩnh, hài hước của nó.

Đây là những thiết kế tinh tế, sáng tạo, đôi khi pha chút hài hước, ngộ nghĩnh đáng yêu nhưng lại ít có tín đồ nào đủ can đảm chọn chúng làm phụ kiện để tung tăng trên phố. Tuy nhiên với những fan cuồng cá tính, họ vẫn săn tìm để có thể sở hữu những chiếc túi xách thú vị này.

sao365-4

Sau những sáng tạo không ngừng nghỉ trên trang phục, trong những năm gần đây, các nhà thiết kế hàng đầu thế giới lại bắt đầu thể hiện tài năng của mình trên lĩnh vực phụ kiện thời trang. Hai trong những chiếc túi có kiểu dáng lạ lùng của Chanel

Mùa xuân hè 2014, người hâm mộ thời trang đã có dịp chứng kiến sự bùng nổ sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế túi xách. Không dừng lại ở những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao, sàn diễn thời trang quốc tế tràn ngập các mẫu túi xách độc và quái trong ý tưởng, hoặc pha chút trào phúng, hài hước trong mẫu mã khiến giới mộ điệu trên khắp hành tinh thêm điên đảo. Tuy nhiên, dù độc đáo, cá tính và cực kỳ ấn tượng, nhưng không phải mẫu thiết kế nào giới thiệu ngay sau đây cũng có thể sử dụng được trên đường phố hay trong cuộc sống thường ngày.

sao365-1

Show diễn thời trang xuân hè 2014 của ông lớn Chanel đã mở màn cho trào lưu sáng tạo túi xách độc đến quái chiêu của các nhà thiết kế.

sao365-2

Một trong những mẫu thiết kế lạ lùng và nổi tiếng mang phong cách Chanel trong năm 2014.

sao365-3

Chanel cũng mở màn cho ý tưởng giỏ xách lạ lùng với đủ mọi hình dáng, kích cỡ.

sao365-5

sao365-6

Tiếp theo đó, hàng loạt các mẫu thiết kế độc và quái khác cũng được giới thiệu trên sàn diễn thế giới, đơn cử như mẫu túi xách mô phỏng túi đựng rác hay mẫu túi xách tua rua ấn tượng như thế này của Lanvin.

sao365-7

Tranh trừu tượng Picasso hay họa tiết hoạt hình đang là rất mốt trong mùa xuân hè năm nay, nhưng bạn khó có thể mang những chiếc túi này đến công sở vì chúng quá trẻ con.

sao365-8

Có cô nàng yêu thời trang nào dám kết hợp kiểu túi hình cá mập hay hình giỏ khoai tây chiên nhí nhảnh này với set đồ street style hiện đại của mình?

sao365-9

Giỏ xách mô phỏng hình dáng ngôi nhà gỗ xinh xinh, dễ yêu của thương hiệu Ryan Lo hay con cá vàng của Lanvin khiến nhiều tín đồ mê đắm.

sao365-10

Kiểu clutch cầm tay ấn tượng củaTanya Taylor tuy thật cuốn hút nhưng cũng khiến các quý cô phải mất hết một tay nếu muốn mang phụ kiện này dạo phố.

sao365-11

Christopher Kane mang đến cho giới mộ điệu thời trang một mẫu túi xách tinh tế mô phỏng những cánh hoa đầy màu sắc.

sao365-12

Kết hợp giỏ xách và trang phục như các NTK của Moschino đang làm cũng thật sáng tạo, nhưng ít có cô nàng nào dám mặc ngoài sàn diễn.

sao365-13

Mẫu clutch của Emanuel Ungaro khiến bạn dễ rùng mình vì liên tưởng đến con sâu nhiều màu.

sao365-14

May mắn là vẫn có một số thiết kế vừa mang đậm dấu ấn sáng tạo độc đáo vừa đảm bảo được khả năng ứng dụng ngoài sàn catwalk, đơn cử như chiếc túi hình bánh quai vạt nhiều màu sắc rất bắt mắt và nổi bật của Nanette Lepore.

sao365-15

Hoặc sang trọng và tinh tế hơn là chiếc ví cầm tay kết hợp trang sức mạ vàng rất ấn tượng của Valentino.

sao365-16

Những kiểu clutch đeo tay của Alexis Mabille và Michelle Smith tuy rất khác biệt nhưng vẫn có thể giúp bạn nổi bật giữa chốn đông người mà không quá dị thường.

logoSao365Sao365.com.vn (TH)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những chiếc túi lạ lùng đến thú vị của các 'ông lớn thời trang' 2014

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn