top-banner-2

Thứ hai, 23/12/2013, 15:40 GMT+7

"Dáng Xuân"- Chương trình đỉnh cao TT & CS

Chương trình trình diễn ghi hình Gala Thời Trang & Cuộc Sống chủ đề "Dáng Xuân", thực hiện tối 19/12 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, đã giới thiệu các BST thời trang dành cho mùa xuân-hè 2014 với sự tham gia của các thương hiệu và NTK nổi tiếng: Thuận Việt - Hoàng My Collection - Thế Giới Đẹp - D.U.Y Boutique - thương hiệu Mộc Thanh ( NTK Lê Long Dũng - Mộc Thanh - An Kha).

Giải vàng SMVN 2013 Lan Khuê cùng dàn mỹ nam Thời trang & Cuộc sống

"Thời Trang & Cuộc Sống", chương trình thời trang phát sóng định kỳ vào mỗi trưa chủ nhật hàng tuần lúc 12:00 trên HTV7, từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các khán giả sành điệu và yêu thích thời trang.

SM Quốc tế Lan Hương trong BST của thương hiệu Mộc Thanh

SM Lan Hương và SM Lê Trung Cương trong thiết kế mới nhất của thương hiệu Thế Giới Đẹp

Trong mỗi kỳ quay hình và phát sóng chương trình đều mang đến những điều hấp dẫn và mới lạ không chỉ dành riêng cho hơn 500 khán giả trong buổi quay hình trực tiếp, mà còn thỏa lòng hâm mộ đối với khán giả truyền hình của cả nước.

NM Đàm Thành - Phạm Thư Hoàng - Lan Phương - Đạo diễn Trung Võ - NM Nam Phong

Chương trình luôn có sự tham gia của các người mẫu danh tiếng đến từ công ty PL như: Hoa hậu Thanh Hằng - SM Minh Triệu - SM Kim Dung - SM Diệu Huyền - SM Hùng Trần - DV Thanh Thức - Á hậu Kim Duyên - Á hậu Thúy Ngân - SM Lê Trung Cương - SM Duy Linh .. Và đặc biệt là sự góp mặt trong vai trò khách mời VIP là top 3 SUTUCD Đình Lộc - Minh Tú - ca sỹ Hải Châu (Quán quân cuộc thi The Winner Is) - ca sỹ Nguyễn Hồng Ân .

Đạo diễn trung Võ - MC Thảo Nhi - Việt Cường và đại diện thương hiệu Mộc Thanh. 

Đạo diễn Trung Võ chia sẽ: "Tôi luôn vui và tự hào vì ở mỗi chương trình tôi đều được sự hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều từ ekip chuyên nghiệp của cty Đông Tây Promotion, Đài truyền hình HTV7, các anh chị phóng viên báo đài và đặc biệt là sự hậu thuẫn về chuyên môn của đạo diễn Khang Nguyễn và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.

Bộ ba đạo diễn Trung Võ - Khang Nguyễn - Tạ Nguyên Phúc cùng Đình Lộc, Minh Tú

Trong chương trình gala Thời Trang & Cuộc Sống vừa qua, tôi đã rất tiết chế trong các việc chọn lựa thiết kế sân khấu và âm thanh ánh sáng. Vì các mẫu trang phục của các NTK đều đã được đầu tư rất hoành tráng, vì thế tôi nghĩ thiết kế sân khấu phù hợp với từng BST và phần ánh sáng đạt chuẩn runway của quốc tế chắc chắn sẽ tạo được hiệu ứng cao nhất. Và tôi đã hạnh phúc vì mình đã đưa ra quyết định đúng đắn trong từng show diễn!"

Bài: Minh Hạ

Photographer: Huy Tân - Tuấn Phạm


 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

"Dáng Xuân"- Chương trình đỉnh cao TT & CS

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn