top-banner-2

Thứ hai, 20/01/2014, 10:33 GMT+7

Thời Trang & Cuộc Sống - Gala Xuân Hè 2014

Cảm hứng của những ngày đầu Xuân với tiết thời trong trẻo và se lạnh sẽ  luôn mang đến những cảm giác thi vị cho các cặp đôi trẻ khi xuống phố hoặc xuất hiện trong các buổi dạ tiệc đêm để đón chào năm mới gần kề.

Chính vì thế, vào những dịp cuối năm các nhà thiết kế hoặc các nhãn hiệu thời trang lớn thường tung ra những bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho những ngày se lạnh và thi vị hóa với những mẫu thiết kế hợp thời trang và tiết trời lơ đãng mừng xuân mới.

SM Minh Triệu

Những chi tiết lấp lánh, những đường cắt cúp táo bạo, hay một vườn trái cây nhiệt đới cùng những màu sắc trẻ trung như vàng – đỏ - cam – hồng sẽ là những xu hướng cập nhật mới nhất trong năm 2014 trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống lần này.

Duy Linh

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề XUÂN HÈ 2014 giới thiệu đến chúng ta những BST thời trang dạ tiệc,  trang phục thiết kế và các mẫu trang phục dạo phố mang phong cách riêng để đón chào mùa xuân đang đến.

SM Hoàng Yến

SM Diệu Huyền

Xu hướng thời trang dành cho các mẫu trang phục cho những ngày đầu năm 2014 không quá cầu kỳ với những chi tiết, mà được chú trọng ở form dáng và cách phối màu trang nhã phù hợp với tiết trời đang dần chuyển mùa.

SM Hùng Trần

Mỗi mẫu trang phục của từng bộ sưu tập sẽ được khắc họa qua từng mẫu thiết kế với những chi tiết mang tính sáng tạo và đầy chất nghệ thuật, tuy thế vẫn theo kịp trào lưu và xu hướng thịnh hành tại việt nam và thế giới. 

Minh Hằng

Đêm Thời trang và Cuộc sống tháng 1 sẽ trình diễn các mẫu thiết kế của các thương hiệu: Golden Era – Carlorino – Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến – Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc -  Nhà thiết kế Nguyễn

SM Duy Linh - Hùng Trần 

Thu Hằng

Thùy Linh

Trương Nam Thành

Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang – Võ Văn Trung

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc

Dẫn chương trình:  Thảo Nhi – Việt Cường

Giám đốc sản xuất: Trung Võ 

Khách mời đặc biệt tham dự chương trình : Ca sỹ Minh Hằng – Ca sỹ Tronie Ngô – Vũ đoàn Bước Nhảy

Bài: Võ Trung

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thời Trang & Cuộc Sống - Gala Xuân Hè 2014

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn