top-banner-2

Thứ năm, 12/12/2013, 09:23 GMT+7

Thời trang và Nhan vật tháng 12: xu hướng nào cho mùa Xuân - Hè 2014?

Trong đêm Thời trang và Nhân vật tháng 12 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị The Adora Grand View vào ngày 15/12, các NTK Lê Thanh Hoà, Tiến Lợi, Văn Hà, Thuỷ Nguyễn, Lê Lên và Châu Chấn Hưng sẽ giới thiệu những BST Xuân - Hè 2014 thuộc dòng thời trang ứng dụng.

140 mẫu trang phục dành cho nữ và nam giới với nhiều phong các thời trang sẽ được những người mẫu sáng giá trình diễn. Đêm trình diễn thời trang này giới thiệu các xu hướng thiết kế trang phục hiện đại, đa phong cách.

Các người mẫu tham gia trình diễn là những gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam như Hoàng Thuỳ, Trang Phạm, Quanh Di, Kha Mỹ Vân, Lê Thị Phương, Thuỳ Linh, Thuỳ Trang, Kiều Ngân, Huỳnh Nu, Diệu Huyền, Khánh Phương, Lan Khuê, Lại Thanh Hương, Lệ Quyên … cùng các gương mặt người mẫu nam là Trần Mạnh Khang, Vương Anh, Khánh Lê, Quang Đại, Toàn Phạm, Trần Trung … và nhiều gương mặt người mẫu mới do chương trình tìm kiếm.

NTK Thuỷ Nguyễn kết hợp giữa hai chất liệu gấm thêu hoa sang trọng và organza quyến rũ.

NTK Châu Chấn Hưng khai thác chất liệu chính là satin và chiffon cùng thế mạnh print pattern.

NTK Lê Lên mang đến những thiết kế với chất liệu jeans và khaki.

NTK Lê Thanh Hoà hoà trộn các chất liệu ren, chiffon, lụa và vải bố để tạo ra các trang phục đầy trẻ trung và hiện đại cho nữ giới.

NTK Tiến Lợi gợi ý cho nam giới những mẫu trang phục từ chất liệu cotton với hoạ tiết vẽ tay đầy tính mỹ thuật, các thiết kế dành cho nữ giới được NTK này xử lý trên các chất liệu voan, tơ, gấm thun,
ren và muslin.

NTK Văn Hà sáng tạo các mẫu trang phục từ các chất liệu là lụa, gấm, bố, voan;

Phần âm nhạc được biên tập và trình diễn bởi DJ Konka đến từ Pháp, với anh “âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống”. DJ Konka đã từng tham gia nhiều bữa tiệc danh giá như Dolly Party ở Saint Tropez, “Mardi gras” of Snow Board ở Okahune ( New Zeland), cũng như nhiều câu lạc bộ nổi tiếng trên toàn thế giới Nikki Beach, Saint-  barth, Kadok – câu lạc bộ lớn nhất Bồ Đào Nha.

DJ Konka

Cao Hoàng Long

Phần Visual Art do Cao Hoàng Long đảm nhận. Lần này anh mang đến cho chương trình những mảng màu hình khối đồ họa kết hợp với những hình ảnh về thời trang đưa khán giả vào một không gian lạ lẫm, mới mẻ nhưng cũng không kém phần thú vị.

Đêm diễn bắt đầu lúc 19h, ngày 15/12/2013 tại Trung tâm hội nghị The Adora Grand View số 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM.  

Ekíp thực hiện hình ảnh: 

Tổ chức sản xuất: Thời Trang & Nhân Vật HTV7
Giám đốc hình ảnh: Aki Quang
Nhiếp ảnh: Hạo Nhiên
Người mẫu: Lan Khuê, Trần Mạnh Khang, Diệu Linh, Alessandar, David
Trang điểm & tóc: Thông Bảo, Tony

Hỉ Lan


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thời trang và Nhan vật tháng 12: xu hướng nào cho mùa Xuân - Hè 2014?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn