top-banner-2

Thứ hai, 13/03/2017, 15:30 GMT+7

Võ Hoàng Yến làm HLV The Face 2017?

Đầu tháng 3/2017, mạng xã hội nóng lên bởi tin đồn Trang Trần, Xuân Lan, và á hậu Hoàng Yến được mời làm huấn luyện viên The Face 2017.

Những bức ảnh ghép Trang Trần - Xuân Lan - Võ Hoàng Yến xuất hiện cùng dòng chữ The Face Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, cả 3 nhân vật này đều chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào. Võ Hoàng Yến chia sẻ “Nếu trở thành huấn luyện viên của một chương trình dành cho người mẫu, tôi nghĩ đó là điều rất tốt để mình có thể chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kiến thức có được với lớp đàn em kế cận”.

vo-hoang-yen-5

Trang Trần - Xuân Lan - Võ Hoàng Yến

Nếu như Xuân Lan vừa rời bỏ công ty người mẫu mà cô đảm nhiệm vị trí đào tạo suốt 3 năm qua, Trang Trần thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện sau khi tuyên bố giải nghệ và sinh con thì giải vàng siêu mẫu 2008 Võ Hoàng Yến vẫn miệt mài theo đuổi công việc đào tạo lớp người mẫu trẻ kế cận.

Bước lên đỉnh cao của nghề người mẫu khi còn rất trẻ, Võ Hoàng Yến có đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao showbiz. Tuy nhiên, cô đã để vuột qua nhiều cơ hội khi dính phải một số thị phi không đáng có. Sau hơn 2 năm âm thầm làm công việc đào tạo người mẫu trẻ, Võ Hoàng Yến đã chín chắn và trưởng thành hơn. Thậm chí, trong một số sự kiện gần đây, vì để giữ cơ hội phát triển cho học trò, siêu mẫu họ Võ đã phải nhẫn nhịn, nén chịu những sự ấm ức chèn ép của các đối tác. “Nếu như trước kia, tôi đã làm ầm ĩ lên rồi. Nhưng giờ, tôi học được cách nhịn một chút, nhẫn một chút để từ từ giải quyết mọi thứ chứ không muốn ồn ào như trước nữa. Những thị phi, scandal trước kia đã giúp tôi trưởng thành hơn” – Võ Hoàng Yến tâm sự.

 vo-hoang-yen-4

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, Võ Hoàng Yến có dịp tham gia một show trình diễn thời trang áo cưới. Cô đến sự kiện từ rất sớm, tranh thủ nhờ các chuyên gia trang điểm làm đẹp cho mình. Sau đó, đích thân siêu mẫu đình đám một thời đã giành thời gian để chỉnh lại trang phục cho những đàn em của mình.

vo-hoang-yen-1

vo-hoang-yen-3

Hiện tại, công việc chính của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính là làm công tác đào tạo, training cho các người mẫu trẻ. Đồng thời, cô cũng hoạt động song song ở lĩnh vực DJ.

Photo: Cao Thành Huy


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Võ Hoàng Yến làm HLV The Face 2017?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn