top-banner-2

Thứ tư, 29/07/2015, 15:38 GMT+7

Những công nghệ cực 'đỉnh' của Ford Everest 2015

Dòng xe thể thao đa dụng địa hình mới nhất của Ford đã tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV với các công nghệ tiên tiến và hữu ích, mang lại trải nghiệm thông minh, an toàn và thú vị cho người lái trên mọi cung đường.

Hệ thống kiểm soát góc cua

Hệ thống này nhận biết được khi nào người lái vào cua quá nhanh, và sẽ giảm mô-men xoắn của động cơ và áp dụng lực phanh thích hợp lên bốn bánh xe giúp kiểm soát xe tốt hơn.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Với công nghệ này, người lái hoàn toàn có thể tự tin khởi hành ngay cả trên những cung đường đèo dốc bằng cách giữ xe trong 3 giây để chuyển từ chân phanh sang chân ga.

cong nghe dinh cua Ford

Ford Everest 2015 trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Hệ thống đỗ xe chủ động

Hệ thống này giúp người lái giảm bớt căng thẳng trong trường hợp đỗ xe song song bằng cách hướng dẫn lùi xe vào bãi đỗ một cách an toàn. Hệ thống thông minh sẽ dò tìm vị trí đậu xe và sử dụng Hệ thống hỗ trợ lực lái điện tử để lùi xe vào vị trí và người lái chỉ cần thay đổi số, kiểm soát phanh và tăng tốc theo hướng dẫn từ hệ thống.

Hệ thống kiểm soát chống lật

Hệ thống này sử dụng cảm biến con quay để phát hiện trường hợp cua gấp hay bẻ lái đột ngột, áp dụng lực phanh thích hợp lên từng bánh xe giúp giảm nguy cơ lật xe.

cong nghe dinh cua Ford

Người lái hoàn toàn yên tâm khi ngồi sau vô-lăng Ford Everest mới.

Hệ thống cân bằng điện tử

Hệ thống này giúp ổn định xe khi phát hiện dấu hiệu mất kiểm soát bằng cách giảm mô-men xoắn của động cơ và áp dụng lực phanh lên từng bánh để ổn định xe.

Hệ thống thông tin điểm mù và công nghệ cảnh báo có xe cắt ngang

Công nghệ này sử dụng hệ thống cảm biến tiên tiến để cảnh báo người lái khi có xe đang đi vào khu vực điểm mù, cả trên đường và trong tình huống đỗ xe.

Hệ thống kiểm soát đa địa hình

Hệ thống này cho phép kiểm soát tối ưu ngay cả trong những điều kiện off-road khắc nghiệt nhất, với bốn bánh tùy chỉnh địa hình thông minh.

cong nghe dinh cua Ford

Ford Everest 2015 được trang bị tới 7 túi khí.

7 túi khí

Ford Everest 2015 được trang bị 7 túi khí ở phía trước, hai bên, cửa sổ và đầu gối, giúp hành khách yên tâm trong trường hợp xảy ra va chạm.

Nguồn: motthegioi.vn/TTTĐ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những công nghệ cực 'đỉnh' của Ford Everest 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn