top-banner-2

Thứ ba, 01/08/2017, 14:11 GMT+7

Những mẫu xe sẽ 'gây bão' tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Hàng loạt mẫu xe mới đã được các hãng đem tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 và hứa hẹn sẽ "gây bão" ngay khi khai mạc triển lãm.

1. GM - Chevrolet:

Thương hiệu GM đến từ Mỹ đánh dấu một kỳ triển lãm hoành tráng với hàng loạt mẫu xe đang được bày bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, nổi bật nhất lại chính là ba mẫu xe"đinh" của Chevrolet gồm có siêu xe Chevrolet Corvette, mẫu xe điện "xanh nhất nắm 2017" Chevrolet Bolt EV và đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner là Chevrolet Trail Blaze.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 1.

 Chevrolet Trail Blaze - đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 2.

Chevrolet Corvette

Tại triển lãm lần này, GM cũng không ngần ngại đầu tư khi xây dựng sân khấu hoành tráng cùng dàn người mẫu nước ngoài khá bắt mắt. Đây là một trong những gian hàng được kỳ vọng nhiều của khách hàng Việt Nam.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 3.

 

Mẫu xe xanh nhất năm 2017 - Chevrolet Bolt EV.

2. Lexus

Thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản cũng mang tới mẫu xe sedan cao cấp Lexus LS 2018 mới nhất của mình để ra mắt khách hàng Việt. Được biết, siêu mẫu Hà Anh sẽ là người đồng hành cũng màn ra mắt hứa hẹn đầy ấn tượng của Lexus LS 2018 trong buổi khai trương triển lãm diễn ra vào chiều nay.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 4.

3. Toyota:

Không kém cạnh người anh em Lexus, bên cạnh những mẫu xe đang được bày bán trên thị trường, Toyota Việt Nam cũng đem tới hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Toyota Wigo và mẫu xe MPV cỡ nhỏ Toyota Avanza.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 5.

 MPV cỡ nhỏ Toyota Avanza.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 6.

 Xe hatchback cỡ nhỏ Toyota Wigo.

Dường như Toyota muốn tăng mạnh sự cạnh tranh của mình trong phân khúc xe ô tô cỡ nhỏ với việc cho ra mắt hai mẫu hoàn toàn mới này.

4. Honda:

Mặc dù khiến nhiều người hụt hẫng khi không ra mắt phiên bản 7 chỗ của mẫu crossover ăn khách Honda CR-V nhưng Honda Việt Nam lại mang tới mẫu xe hatchback cỡ nhỏ hoàn toàn mới của mình là Honda Jazz với nhiều tuỳ chọn cao cấp. Hiện nay những hình ảnh của Honda Jazz vẫn được bảo vệ kỹ lưỡng nhưng mẫu xe này hứa hẹn sẽ làm phân khúc xe ô tô cỡ nhỏ trở nên sôi động hơn khi cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta hay Toyota Yaris.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 7.

 Honda Việt Nam thêm mẫu xe cỡ nhỏ Honda Jazz.

5. Mercedes-Benz:

Vẫn như mọi năm, thuơng hiệu xe sang của Đức vẫn luôn hoành tráng nhất khi mang tới đầy đủ dàn xe của mình từ phân khúc sedan phổ thông, sedan cao cấp Maybach cho đến SUV và cả những chiếc xe AMG mạnh mẽ.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 8.

 Mercedes-Benz GLA 2018

Và Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 cũng là dịp để Mercedes-Benz trình làng phiên bản 2018 của mẫu SUV cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLA của mình. Bên cạnh đó, khách hàng Việt cũng sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt những mẫu xe sang trọng khác của Mercedes-Benz.

6. Isuzu:

Không có nhiều mẫu xe để mang đến triển lãm, Isuzu vẫn chỉ có bán tải Isuzu D-Max và mẫu SUV ăn khách Isuzu Mu-X. Thế nhưng điểm nhấn của gian hàng Isuzu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 lại là ở mẫu xe Isuzu D-Max phiên bản độ Home mobile với nhiều bí ẩn khi có thể mang theo cả một ngôi nhà ở phía sau.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 9.

 Kích thước to lớn của Isuzu D-Max phiên bản "Nhà Di Động".

7. Ford:

Không như các thương hiệu khác với những mẫu xe mới, Ford Việt Nam khá "bình yên" khi chỉ giới thiệu những mẫu xe đang bán tại Việt Nam. Thế nhưng, hai mẫu xe SUV được quan tâm là Ford Explorer và Ford Everest lại chính là điểm nhấn của gian hàng Ford tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 lần này.

Điểm danh những mẫu xe sẽ gây bão tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Ảnh 10.

 Ford Explorer vẫn sẽ là điểm nhấn của Ford Việt Nam tại VMS 2017.

Bên cạnh đó, dàn xe sử dụng động cơ nhỏ mà mạnh mẽ Ecoboost lại tiếp tục khoe sắc tại VMS 2017. Và những thông tin chi tiết của Ford sẽ được hé lộ vào buổi khai mạc triển lãm diễn ra vào chiều nay.

Theo ttvn.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những mẫu xe sẽ 'gây bão' tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn