top-banner-2

Thứ sáu, 02/10/2015, 10:59 GMT+7

Sabeco, Điện Quang, May 10 đạt giải thưởng 'Tự hào hàng Việt 2015'

Các thương hiệu được bình chọn là Sản phẩm hàng Việt được yêu thích 2015 và Gian hàng triển lãm ấn tượng năm 2015 trong 'Tuần nhận diện hàng Việt'.

Tối 01/10/2015, tại Trung tâm triển lãm Phú Thọ, TP.HCM, chương trình “Tuần nhận diện hàng Việt” với chủ đề “Tự hào hàng Việt Nam 2015” đã chính thức khép lại sau 1 tuần lễ sôi động với nhiều hoạt động quảng bá xúc tiến, thương mại, hội thảo, hội nghị, chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ. Hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam 2015” đã trở thành ngày hội để các địa phương, doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp gỡ, giao thương.

tuhaohangviet-1

Tiến sĩ Ngô Văn Nhơn, Chủ tịch Hội Chất lượng TP. HCM phát biểu

Lễ bế mạc có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc Trung tâm thông tin Công nghiệp & Thương Mại - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh; Bà Bùi Thị Hoà - Phó Giám đốc Trung tâm thông tin Công nghiệp & Thương Mại - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh; Tiến sĩ Ngô Văn Nhơn, Chủ tịch Hội Chất lượng TP. HCM, Chủ tịch Hội đồng xét chọn giải thưởng; Bà Mai Thu Huyền - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tincom Media đồng thời là Đại sứ khu vực phía Nam cùng các tổ chức, hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan báo đài.

tu-hao-hang-viet

Bà Bùi Thị Hoà - Phó Giám đốc Trung tâm thông tin Công nghiệp & Thương Mại trao hoa cám ơn cho Ông Dương Đức Việt - đại diện Vivumuasam.com và Bà Minh Thúy - TGĐ Trường Sơn Media - 2 đơn vị bảo trợ thông tin của chương trình

Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam 2015” lần đầu tiên đã thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ, cơ quan tổ chức với hơn 300 gian hàng trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với chủ đề “Tự hào hàng Việt” đã diễn ra xuyên suốt các hoạt động của hội chợ và gắn liền với các sản phẩm của các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan kinh tế - tiêu dùng được chào bán tại hội chợ, nhằm góp phần làm chuyển biến nhận thức của người tiêu dùng về lợi ích về hàng hóa Việt Nam trong giai đoạn phát triển hội nhập.

tuhaohangviet-9

Bà Mai Thu Huyền - Đại sứ khu vực phía Nam của chương trình

“Tự hào hàng Việt Nam 2015” đã trở thành diễn đàn kinh tế - tiêu dùng lớn nhất với hàng loạt các sự kiện, hội nghị, hội thảo tọa đạm cũng như các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ. Tại đây, các cơ quan doanh nghiệp, cơ quan truyền thông cũng như những người tiêu dùng đã thảo luận, đề xuất với các quản lý nhà nước, các doanh nghiệp các giải pháp nhầm khắc phục tình trạng, phân biệt, nhận dạng hàng Việt Nam, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với các sản phẩm hàng hóa chất lượng tại Việt Nam để ngành kinh tế - tiêu dùng trở thành mũi nhọn của đất nước. Tham gia chương trình tại TPHCM, nhiều doanh nghiệp đã xây dựng hình ảnh của mình bằng những gian hàng ấn tượng với những kiến trúc đa dạng, mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp mình cũng như văn hóa truyền thống của Việt Nam.

tuhaohangviet-4

Chương trình có sự góp mặt của các ca sỹ: Mai Quốc Việt

tuhaohangviet-8

Nhóm hài Khánh Nam

tuhaohangviet-6

Ca sỹ Khổng Tú Quỳnh

Bên cạnh đó, tại lễ bế mạc, BTC chương trình đã trao kỉ niệm chương, các giải thưởng cao quý cho các doanh nghiệp, tổ chức, các cơ quan xúc tiến, hội nhập tham gia hội chợ, các doanh nghiệp, cơ quan có Sản phẩm hàng Việt được yêu thích 2015 như Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang (Sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện); Trung tâm Xúc tiến Thương mại Bến Tre (ngành hàng Thực phẩm) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (Sản phẩm Gạo), hay Gian hàng triển lãm ấn tượng năm 2015: Tổng Công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO); Công ty Cổ phần May 10 cùng doanh nghiệp tư nhân Hoàng Đức Thọ đã góp phần tạo nên sự thành công của hội chợ.

tuhaohangviet-2

BTC trao giải Sản phẩm hàng Việt được yêu thích 2015

tuhaohangviet-3

BTC trao giải Gian hàng triển lãm ấn tượng năm 2015

Hội chợ “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015” với chủ đề “Tự hào hàng Việt” tại TPHCM, Hà Nội được xem như là sự kiện không thể thiếu trong ngành kinh tế - tiêu dùng của Việt Nam. Các hoạt động kinh doanh, giao lưu văn hóa văn nghệ cũng đã đưa chương trình lên đến vi mô lớn tại Việt Nam nói chung và các tỉnh thành nói riêng.

tuhaohangviet-5

Nhiều khán giả trúng thưởng trong phần bốc thăm may mắn

Để tham gia và nắm bắt thêm thông tin về các hoạt động của chương trình, vui lòng truy cập vào trang web www.nhandienhangviet.vnwww.vinanet.vn

 PV - Nguồn: BTC

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sabeco, Điện Quang, May 10 đạt giải thưởng 'Tự hào hàng Việt 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn