top-banner-2

Thứ năm, 27/08/2015, 16:50 GMT+7

Quỳnh Như hạnh phúc với chiến thắng 'Người mẫu nhí - The Kid Fashion 2015'

Tham gia cuộc thi Người mẫu nhí – The Kid Fashion 2015 và xuất sắc giành giải nhì chung cuộc, bé Nguyễn Ngọc Quỳnh Như vô cùng vui sướng và hạnh phúc khi mang đến món quà ý nghĩa gửi tặng mẹ.

Cuộc thi Người mẫu nhí do công ty Ngôi nhà Tuổi thơ tổ chức, thu hút hơn 300 thí sinh tham dự, kéo dài gần 2 tháng. Bé Nguyễn Ngọc Quỳnh Như xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để giành giải Nhì chung cuộc. Đồng thời, Quỳnh Như cùng với các thí sính đoạt giải Nhất, và giải Ba sẽ ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền cho đơn vị tổ chức.

nguoinoitieng-nguoi-mau-nhi-quynh-nhu-1

Quỳnh Như hạnh phúc với chiến thắng tại cuộc thi "Người mẫu nhí"

Tuy tuổi còn khá bé, chỉ mới 8 tuổi, thế nhưng phong cách trình diễn chuyên nghiệp của Quỳnh Như trên sân khấu khiến người ta liên tưởng đến những người mẫu chuyên nghiệp.

nguoinoitieng-nguoi-mau-nhi-quynh-nhu-3

nguoinoitieng-nguoi-mau-nhi-quynh-nhu-2

Quỳnh Như gây chú ý với phần trình diễn chuyên nghiệp và được ban giám khảo đánh giá cao

Quỳnh Như rất thích khiêu vũ, mong muốn được trở thành người mẫu và một diễn viên chuyên nghiệp. Hiện tại, Quỳnh Như đang là người mẫu nhí của công ty PL. Cho đến nay, Quỳnh Như đã trở thành người mẫu được 3 năm, và "mẹ chính là người định hướng đam mê cho con" - Quỳnh Như cho biết. Đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp được bé Quỳnh Như ấp ủ từ rất sớm, bé thường xuyên tham gia vào rât nhiều chương trình thời trang do công ty PL tổ chức và ấn tượng nhất với bé là chương trình “Phong cách trẻ”. 

nguoinoitieng-nguoi-mau-nhi-quynh-nhu-6

Quỳnh Như thể hiện tài năng của mình trong đêm chung kết Người mẫu nhí

nguoinoitieng-nguoi-mau-nhi-quynh-nhu-5

Quỳnh Như trên sân khấu chương trình "Phong cách trẻ"

Bên cạnh đó, Quỳnh Như đang tham gia đóng phim “Nhà trọ có 4 cô chiêu”. Cũng thật bất ngờ khi Quỳnh Như chia sẻ, bé chưa từng học qua một lớp diễn xuất nào cả, chỉ nhìn và học hỏi rồi diễn lại, thế nhưng lại được đánh giá rất tốt.

nguoinoitieng-nguoi-mau-nhi-quynh-nhu-4

nguoinoitieng-nguoi-mau-nhi-quynh-nhu-8

Trước đêm chung kết "Người mẫu nhí", Quỳnh Như đã khóc rất nhiều, bé tâm sự: “Con thấy các bạn ai cũng có đầy đủ cha mẹ, ông bà lẫn anh chị đến cổ vũ, còn con chỉ có mình mẹ, ba thì bận đón chị đi học, con buồn lắm, khóc hoài. Nhưng khi mẹ bảo, ba mẹ luôn bên con, hãy tự tin lên, thế là con không buồn nữa và vui vẻ trở lại để chuẩn bị thật tốt cho phần thi của mình”.

nguoinoitieng-nguoi-mau-nhi-quynh-nhu-7

“Nghĩ đến việc làm mẹ vui và tự hào thì con luôn sẵn sàng”.

Bé Quỳnh Như chia sẻ thêm: "Con cảm ơn chương trình "Người mẫu nhí - The Kid Fashion 2015" do công ty Ngôi nhà Tuổi thơ tổ chức đã tạo ra sân chơi thiết thực và bổ ích cho con và các bạn trong kỳ nghỉ hè này. Đây có lẽ là một mùa hè vui và đáng nhớ nhất của con. Con chúc cho chương trình sẽ tiếp tục đồng hành cùng tụi con trên con đường tìm kiếm đam mê ạ".

Bài: Lê Linh - Photo: Thiện Trần

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quỳnh Như hạnh phúc với chiến thắng 'Người mẫu nhí - The Kid Fashion 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn