top-banner-2

Thứ hai, 21/09/2015, 16:57 GMT+7

Ai sẽ là Quán quân 'Bạn có thực tài 2015'?

Chín nhà vô địch với đa dạng thể loại ở mỗi tuần sẽ cùng hội ngộ trên sân khấu để tranh chức quán quân với phần thưởng cho nhà vô địch mùa giải 2015 là 100,000,000 VNĐ.

Sau 16 tuần tranh tài quyết liệt, gameshow “Bạn Có Thực Tài?” mùa giải 2015 đã đi đến đêm Gala chung kết cuối cùng vào 21h tối nay trên kênh HTV7. Đêm Gala những nhà vô địch “Bạn Có Thực Tài? - 2015"  phát sóng  lúc 21h30 (HTV7) ngày 21/09 với 9 tiết mục đến từ 9 nhà vô địch tuần xuất sắc: nhóm nhạc String, nhóm nhạc The Zoo, NK dance team, DK dance team, nhóm nhảy Oxy, chàng trai “không xương” Trần Thanh Hà, nhóm nhảy cổ động White Fang, nghệ nhân tò he Lê Xuân Tùng và cậu bé 13 tuổi Anh Trường.

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-7

NK Team

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-8

Oxy

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-10

String Band

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-11

The Zoo

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-12

Tò he Lê Xuân Tùng

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-13

Trần Thanh Hà

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-15

White Fang

“Bạn Có Thực Tài?” là một sân chơi mở với sự đa dạng của các tiết mục tham gia: ảo thuật, xiếc, kungfu, hội họa, ca nhạc... Mục đích chính của chương trình nhằm tạo một sân chơi để những “nghệ sĩ” có thể thoải mái trình diễn, “show” niềm đam mê trước đông đảo khán giả.

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-1

BGK chuyên môn đêm Gala chung kết là năm nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình suốt hai mùa giải vừa qua: NSND Hồng Vân, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Cát Tường, nghệ sĩ Minh Nhí cùng ca sĩ Phương Thanh.

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-5

Ngoài ra, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến MC quen thuộc của chương trình - Quyền Linh.

Giám khảo Phương Thanh “dặn dò” các thí sinh: “Khi vào vòng chung kết để tranh chức vô địch với quá nhiều đối thủ mạnh thì các đội phải chú ý cách “chọn” tiết mục. Nếu một tiết mục quá đều và an toàn thì sẽ bình thường và không có cao trào. Nên dù có diễn hoàn chỉnh cũng không đặc sắc đủ để khán giả phải trầm trồ.”

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-9

Với trận đấu cuối cùng này, hầu hết các thí sinh đã có thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng với một tinh thần thi đấu cao, các tiết mục đêm Gala năm 2015 chắc chắn hấp dẫn và gây bất ngờ cho khán giả lẫn BGK. Không nghệ sĩ nào dám đưa ra dự đoán trước về đội có cơ hội chiến thắng. Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: “Có dự đoán cũng không dám nói ra vì sẽ gây áp lực cho chính bản thân các giám khảo và cho các đội thi. Tôi chỉ có thể nói tôi sẽ khắt khe hơn các trận vòng loại, vì đây là chung kết.”

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-4

Ngoài ra, các giám khảo còn lại như Phương Thanh, NSND Hồng Vân, Minh Nhí và Cát Tường chia sẻ rất trông đợi và hào hứng với trận chung kết tối nay.  Theo các giám khảo, tiết mục nào, thí sinh nào cũng có cơ hội đồng đều để giành chiến thắng trong trận cuối, điều quan trọng là các bạn phải biết đem những gì đặc sắc, tinh túy và hay nhất vào bài thi chỉ có 2 phút để thuyết phục giám khảo và làm lay động khán giả. Bên cạnh đó, phong độ và một chút may mắn là những nhân tố không thể thiếu cho tất cả các tiết mục.

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-6

8-DOI-VAO-CHUNG-KET-2

Ngay từ bây giờ, chương trình “Bạn Có Thực Tài?” đã bắt đầu tổ chức tuyển sinh cho mùa thi đấu năm 2016. Những nhóm, cá nhân tự tin Bạn có thực tài?  và muốn chinh phục đỉnh cao, thử thách những giới hạn bản thân hãy nhanh chóng đăng ký tham gia với hotline: 0914.709.697 hoặc trang Facebook chính thức của chương trình https://www.facebook.com/Bancothuctai

Trailer chính thức đêm Gala

Giải thưởng 100 triệu sẽ về tay ai? Tất cả sẽ có câu trả lời vào 21h30 thứ hai, ngày 21 tháng 09 trên HTV7.

Nguyên Châu - Nguồn: MCV


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ai sẽ là Quán quân 'Bạn có thực tài 2015'?

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn