top-banner-2

Thứ hai, 21/09/2015, 08:54 GMT+7

Đức Phúc - Quán quân 18 tuổi 'nhút nhát' của The Voice 2015

Cô trò Mỹ Tâm vỡ òa xúc động khi Đức Phúc được xướng tên Quán quân "Giọng hát Việt 2015" với 49,25% tin nhắn bình chọn.

Tối 20/9, đêm Gala trao giải chương trình "Giọng hát Việt 2015" diễn ra tại TP. HCM. Sau 6 tháng, chương trình "Giọng hát Việt" mùa thứ ba đã tìm ra gương mặt tân Quán quân - cậu bé nhút nhát đến từ đội ca sĩ Mỹ Tâm, người được khán giả công nhận bởi giọng hát đầy nội lực, có khả năng chạm được đến trái tim người nghe nhạc. Ba thí sinh còn lại là Hoàng Dũng, Yến Lê và Tố Ny đồng Á quân của mùa giải năm nay.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 1

Đức Phúc quá xúc động trong giây phút đăng quang

Đức Phúc được các HLV Thu Phương - Mỹ Tâm chúc mừng khi đăng quang Giọng hát Việt 2015.

Đức Phúc nghẹn ngào trong vòng tay bạn bè khi biết mình là người chiến thắng.

4 HLV ôm chúc mừng các thí sinh

Chiến thắng của Đức Phúc là một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục khi cậu bé 17 tuổi này giành được đến 49,25% số phiếu bình chọn của khán giả. Đức Phúc chinh phục khán giả không phải bằng ngoại hình, không phải bằng phong cách biểu diễn mà bằng chính giọng hát nội lực mà truyền cảm của mình.

"Tham gia Giọng hát Việt, khi ra đường có nhiều người nhận ra và gọi tôi là cậu bé đong đưa hay cậu bé vừa run vừa hát, tôi vui vì mọi người biết đến mình nhưng tôi lại thích mọi người gọi mình là Đức Phúc thôi" - quán quân Giọng hát Việt 2015 chia sẻ thêm - "Nhược điểm của tôi là người rất khó hòa đồng vào tập thể ngay. Vì thế, nếu theo đuổi âm nhạc, tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội va chạm nhiều để tự tin hơn. Tôi thích hát nên luôn muốn thay đổi để ngày càng hát tốt lên".

Trở thành tân quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3, Đức Phúc đã nhận phần thưởng trị giá 500 triệu đồng cùng cơ hội được hỗ trợ ra mắt sản phẩm đầu tay từ Học viện Giọng hát Việt.

Một số hình ảnh đêm chung kết:

Đức Phúc đăng quang Giọng hát Việt 2015 - 27

Bốn vị huấn luyện viên ra sân khấu trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 4

Hoàng Dũng – trò cưng của ca sĩ Thu Phương ngọt ngào trong ca khúc Cây vĩ cầm của tác giả Lê Yến Hoa. Hoàng Dũng là thí sinh đã có nhiều lần thể hiện các bản hit của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác trong suốt hành trình 4 tháng của Giọng hát Việt.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 5

Tố Ny bất ngờ có thể hiện một ca khúc mang đậm âm hưởng vọng cổ Nam bộ - Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè. Tiết mục này Tố Ny được nghệ sĩ Hồng Nga và ca sĩ Minh Thuận trợ giúp. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Tố Ny: "Từ một cô bé không ai bấm chọn ở mùa trước, năm nay em đã quay trở lại và đi đến tận vòng cuối cùng. Sự cố gắng và tài năng của em là không thể phủ nhận được. Anh rất tự hào về em".

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 6

Cô ca sĩ cá tính của đội huấn luyện viên Tuấn Hưng – Yến Lê đã chọn ca khúc Nhà là nơi để về sáng tác cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để biểu diễn trong đêm gala trao giải. Ca khúc này của Yến Lê đã khiến nhiều khán giả xúc động và khiến cho bố mẹ Yến Lê ngồi trong hậu trường không kìm được nước mắt.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 7

Đức Phúc – cậu học trò nhỏ của ca sĩ Mỹ Tâm trong đêm gala hôm nay đã có một khán giả hâm mộ cực kỳ đặc biệt. Đó chính là cha của Đức Phúc khi ông đã cạo tóc theo số báo danh của cậu con trai. Đáp lại tình cảm đó của bố mẹ, Đức Phúc đã gửi đến gala trao giải của The Voice 2015, ca khúc Tình Cha do ca sĩ Ngọc Sơn sáng tác.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 2

Noo Phước Thịnh là khách mời đầu tiên của đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015 với ca khúc mới nhất của anh – Hold me tonight. Ngay từ những phút đầu tiên, trường quay của The Voice đã được đốt nóng bởi ca khúc sôi động và trẻ trung này của Noo. Bản nhạc dance với phần âm nhạc hiện đại, bắt tai đã khiến đêm Gala The Voice trở nên hấp dẫn ngay từ phần mở màn. 

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 3

Tiếp nối tiết mục trong đêm Gala trao giải The Voice là một khách mời rất đặc biệt. Đó là thí sinh mang dòng máu Việt đã lọt vào top 5 The Voice Mỹ mùa thứ 7 - Taylor John Williams. Taylor có bà là người Việt Nam và bà rất hay nhắc đến Việt Nam là quê hương. Tại chương trình The Voice US mùa thứ 7, chàng trai có dòng máu Việt này là thí sinh cuối cùng của đội ca sĩ Gwen Stefani.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn - thí sinh đội Hà Hồ trong mùa 1 - thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh mang tên "Ngừng".

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 8

 Quán quân mùa thứ 2 của The Voice Việt Nam Vũ Thảo My đã khoe chất giọng cao vút của mình trong bài hát Walk Away. Vũ Thảo My là thành viên đến từ đội của Mr. Đàm.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 9

Hà Hồ là một trong những huấn luyện viên đầu tiên của cuộc thi Giọng hát Việt. Tại mùa thứ nhất, những thí sinh đến từ đội của Hà Hồ đều để lại ấn tượng cho khán giả. Trong đêm gala trao giải, nữ hoàng giải trí đã mang đến bản hit mới nhất của cô – What is love. 

Đức Phúc đăng quang Giọng hát Việt 2015 - 11

Hà Hồ gợi cảm và bùng nổ trên sân khấu The Voice

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 10

 Ca sĩ Thu Phương đã lựa chọn ca khúc Giữ lại hạnh phúc nằm trong đĩa đơn mới nhất của cô. Giọng hát đầy nội lực của Thu Phương được thể hiện truyền cảm với ca khúc này.

 

 Đức Phúc đăng quang Giọng hát Việt 2015 - 24

 

4 thí sinh đã bị loại gồm Thu Thủy, Vicky Nhung, Bảo Uyên, Vân Anh gửi tới khán giả ca khúc "Wings" đầy sôi động.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 11

Đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng lại mang đến sân khấu The Voice một phần trình diễn mang đậm sắc màu cá tính của đội mình. 

Đức Phúc đăng quang Giọng hát Việt 2015 - 8

Mr Đàm "Ngược chiều yêu" và "Say tình" cùng hai học trò Vicky Nhung và Phượng Vũ.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 12

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng các thí sinh trong đội của mình đã chọn ca khúc kinh điển We are the world. Tiết mục này của Tuấn Hưng cùng các thí sinh như một lời cảm ơn dành tặng khán giả - những người đã theo sát từng bước chân của các thí sinh The Voice.

duc phuc tro thanh quan quan giong hat viet mua thu 3 hinh anh 13

Mỹ Tâm bất ngờ mang bản hit một thời Ước gì lên sân khấu cùng Đức Phúc. Màn song ca này đã khiến không chỉ fan của Mỹ Tâm và toàn bộ khán giả đang theo dõi The Voice một cảm xúc vừa quen thuộc vừa mới lạ. 

Tổng hợp

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đức Phúc - Quán quân 18 tuổi 'nhút nhát' của The Voice 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn