top-banner-2

Thứ ba, 14/06/2022, 08:21 GMT+7

CEO Nora Nguyễn hạnh phúc và tự hào khi được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

CEO – Founder Nora Nguyễn đã được vinh danh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 với niềm hạnh phục và tự hào.

ceo-nora-nguyen-hanh-phuc-va-tu-hao-khi-duoc-vinh-danh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-TGNGUOINOITIENG

Nữ doanh nhân trẻ đã có những phút thăng hoa tỏa sáng với nét đẹp Sắc Tâm Tài vì quan điểm “sống là phụng sự cộng đồng” trong thời gian qua.

Nora Nguyễn (Nguyễn Thị Nga) xuất thân từ một dược sĩ, chuyên gia dinh dưỡng. Chị đam mê cống hiến và phụng sự cộng đồng trong lĩnh vực sức khỏe và thiện nguyện. Hiện tại, Nora Nguyễn giữ vai trò CEO - Founder của Công ty TNHH QLife Việt Nam: Cân bằng suộc sống. QLife hướng đến giúp đỡ cộng đồng được cân bằng Thân - Tâm - trí (sức khỏe, sắc đẹp, thiền định, tập luyện) và giúp nhiều người trong lĩnh vực này có được nguồn thu nhập, đảm bảo cuộc sống.

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan6

Diễn giả Danny Võ cùng Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy -  Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media trao bằng khen và cúp cho doanh nhân Nora Nguyễn 

Nora Nguyễn đặc biệt yêu thích làm việc phụng sự vì sức khỏe cho cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần vào các hoạt động tạo nên giá trị thiết thực cho môi trường xung quanh mình.

Nora Nguyễn là người phụ nữ hiện đại, có quan điểm sống khá độc đáo. Chị ưa thích các hoạt động tìm hiểu khám phá bản thân về nội tâm. Chị cho rằng chỉ cần quay về bên trong chính mình, thấu hiểu được mình, biết yêu thương bản thân, biết đủ thì cuộc sống sẽ an yên. “Và khi chúng ta tìm thấy được sự bình an trong chính mình thì ta cũng dễ dàng giúp đỡ nhiều người thay đổi. Bởi vì “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.” Với tâm niệm ấy, chị đã sáng lập QLife để lan tỏa thông điệp tích cực trên.

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan8

QLife là doanh nghiệp hướng tới kiến tạo cộng đồng có đủ giá trị và giải pháp Thân - Tâm - Trí, hướng đến cân bằng cuộc sống cho mọi người một cách đúng đắn, tự chữa lành cả trong và ngoài.

Với Slogan cân bằng cuộc sống, đưa đến cho cộng đồng các giải pháp về Thân – Tâm – Trí, QLife thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm về sức khỏe, hướng dẫn người dân biết cách tự chăm sóc sức khỏe của mình thông qua chế độ ăn uống và sinh hoạt mỗi ngày, mùa dịch thì phổ biến qua zoom.

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan11

Cùng Nữ Doanh nhân Sắc Tâm tài trên sân khấu

QLife cũng coaching những giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp cho từng đối tượng, mang lại hiệu quả cao và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Ngoài ra, Qlife thường xuyên tổ chức các chương trình Thiền gieo hạt chữa lành về tâm thức cho nhiều người như: ứng dụng bộ môn Chuông xoay Tây Tạng. Đồng thời, chung tay cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe trẻ em ở một số địa phương.

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan3

Tại sự kiện, nữ doanh nhân lộng lẫy trong chiếc đầm trắng được đính kết tinh xảo

Nora Nguyễn thuộc Top Leader MLM toàn cầu được vinh danh trên tạp chí Business Forehome. Cô đã có nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, tiên phong đón đầu hệ sinh thái sức khỏe trên nền tảng công nghệ Men Vi S inh để giúp chữa lành về sức khỏe toàn diện cho mọi người theo hướng tự nhiên, bảo vệ và nuôi dưỡng lại môi trường đất, góp phần giảm thiểu số lượng người kháng kháng sinh, tránh được những sản phẩm chăm sóc cơ thể và sắc đẹp chứa hóa chất độc hại.

Nữ doanh nhân Nora Nguyễn cho biết, trong năm nay, sẽ tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm men vi sinh phục vụi cho mọi nhu cầu, mọi độ tuổi và mọi vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra sẽ đưa những người đồng đội của QLife sang thăm chuỗi nhà máy sản xuất Men Vi Sinh tại Hàn Quốc, tiên phong dẫn đầu trong ngành sức khỏe và sắc đẹp, nói không với tác dụng phụ và hóa chất độc hại nhằm chữa lành đất mẹ.

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan12

Nụ cười tươi tắn cùng phong thái nhẹ nhàng và lối trang điểm tự nhiên giúp cô ghi điểm với người đối diện tại sự kiện.

CEO Nora Nguyễn còn giữ vai trò chủ tịch của một chapter thuộc tổ chức Happy Women Leader Netword với ước mong kiến tạo và giúp đỡ những người phụ nữ hiện đại tự tin tỏa sáng, hạnh phúc, được có cơ hội phụng sự và cống hiến hết mình. Ngoài ra, Nora Nguyễn còn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện như: kêu gọi quyên góp nhu yếu phẩm trong giai đoạn dịch bệnh; thăm, trao quà và chúc tết các em bé vùng cao; quyên góp thực phẩm cho các bé mồ côi ở chùa; tiếp tục hành trình nồi cháo thiện nguyện tại bệnh viện. Nora Nguyễn cho biết, tất cả các việc làm trên luôn song hành cùng chị em là phụ nữ trong ngôi nhà lớn mà mình đã lựa chọn để hoạt động cộng đồng.

ceo-nora-nguyen-hanh-phuc-va-tu-hao-khi-duoc-vinh-danh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-TGNGUOINOITIENG2

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan-11

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan14

CEO Nora Nguyễn tạo dáng cùng Hoa hậu Thể thao  Duyên dáng Hoàn vũ 2022  Nguyễn Hồng Lan và Hoa hậu Phong cách Duyên dáng Hoàn vũ 2022 Nguyễn Kiều Tiên

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan4

Cùng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Giàu, Lê Thị Mộng Trinh và Nhà báo Hoa Chi - Top 10 Nữ Doanh nhân sắc Tâm Tài vừa được vinh danh 

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan10

Hội ngộ cùng những doanh nhân tại sự kiện

Là một nữ doanh nhân trẻ, có quan điểm sống tiến bộ, đóng góp nhiều cho xã hội, Nora Nguyễn vinh dự bước lên bục vinh danh của Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 trong niềm hạnh phúc và tự hào.

“Tôi rất thích tham dự chương trình Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài. Đây là món quà tinh thần, tôi muốn tặng cho gia đình, công ty và xã hội. Bên cạnh đó, bản thân tôi thấy rất hạnh phúc, biết ơn và trân trọng khi mình là người được chọn. Đây vừa là cơ hội vừa là động lực để bản thân phấn đấu nhiều hơn nữa để sống đúng với giá trị của giải thưởng cao quý này.”, Nora Nguyễn xúc động chia sẻ.

Hà Phương

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Nora Nguyễn hạnh phúc và tự hào khi được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn