top-banner-2

Thứ sáu, 10/06/2022, 11:51 GMT+7

Hệ thống Thẩm mỹ Thanh Xuân xứng danh "Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng 2022"

Tối ngày 8/6, Hệ thống Thẩm mỹ Thanh Xuân do Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Xuân làm chủ được vinh danh Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng tại Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài lần 4.

he-thong-tham-my-thanh-xuan-xung-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022q-tgnguoinoitieng1

  Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Xuân nhận cúp "Thương hiệu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp được tin dùng 2022”

he-thong-tham-my-thanh-xuan-xung-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022q-tgnguoinoitieng3

Giải thưởng Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng minh chứng cho những nỗ lực suốt 24 năm của Thẩm mỹ  Thanh Xuân.

he-thong-tham-my-thanh-xuan-xung-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022q-tgnguoinoitieng2

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh (thứ 3 từ trái qua) - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Nhà báo Minh Thúy (đầm tím) vinh danh các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được tin dùng.

Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là nơi tôn vinh và quảng bá sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng. Vinh dự được “xướng tên” Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng, Hệ thống Thẩm mỹ viện Thanh Xuân đã và đang khẳng định mạnh mẽ tên tuổi và chất lượng dịch vụ hoàn hảo của thương hiệu.

he-thong-tham-my-thanh-xuan-xung-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022q-tgnguoinoitieng7

Trước khi trở thành Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, doanh nhân Bùi Thanh Xuân sở hữu chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Thanh Xuân với 8 chi nhánh tại TP.HCM, Kiên Giang và Vũng Tàu. Được thành lập từ năm 1998, Thẩm mỹ Thanh Xuân là một trong những hệ thống Thẩm mỹ hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây là địa chỉ cung cấp đa dạng các giải pháp làm đẹp hiệu quả, toàn diện và phù hợp với nhu cầu từng khách hàng: từ điều trị nám, thâm, mụn, sẹo... đến trẻ hóa, xóa nhăn, nâng cơ bằng công nghệ cao cấp... Thẩm mỹ Thanh Xuân còn điều trị những liệu trình giảm mỡ chuyên sâu như Lipo Hifu, Perfect Ultratherapy, thay đổi nhan sắc, trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật…

he-thong-tham-my-thanh-xuan-xung-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022q-tgnguoinoitieng6

Á hậu, doanh nhân Bùi Thanh Xuân cho biết giải thưởng là kết quả cho cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, nhân viên, kỹ thuật viên cùng sự tin yêu, đồng hành của khách hàng suốt 24 năm qua.

Thương hiệu liên tục cập nhật và chuyển giao các công nghệ làm đẹp và thường xuyên thay mới hàng năm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện còn có đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, vững tay nghề và được đào tạo chuyên sâu thường xuyên, nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị cao nhất

Trong tương lai, Thẩm mỹ Thanh Xuân sẽ không ngừng mở rộng các chi nhánh, phủ sóng rộng rãi trên khắp Việt Nam, nâng cao chất lượng tay nghề, cung cách phục vụ cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, thẩm mỹ Thanh Xuân tiếp tục cập nhật các dịch vụ làm đẹp, công nghệ mới và hiện đại.

he-thong-tham-my-thanh-xuan-xung-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022q-tgnguoinoitieng4

Nàng hậu hội ngộ cùng Bông hồng Quyền lực 2020 Nguyễn Thị Mai Linh và Bông hồng Quyền lực 2019 Phạm Kim Hoa

Hệ thống Thẩm mỹ Thanh Xuân hoạt động với phương châm: "Thẩm mỹ giúp phụ nữ đẹp hơn tự tin hơn. Nhưng thẩm mỹ cần đẹp đúng chỗ, không nên lạm dụng"giúp bạn lấy lại vẻ thanh xuân và tự tin về sắc đẹp đã và đang ngày càng mở rộng, phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt tại đây.

he-thong-tham-my-thanh-xuan-xung-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022q-tgnguoinoitieng8

Cùng Hoa hậu Thân Thiện Nguyễn Ngọc Lan

he-thong-tham-my-thanh-xuan-xung-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022q-tgnguoinoitieng5

Chụp ảnh lưu niệm cùng Diễn giả Danny Võ và Doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bông hồng Quyền lực 2020 Lê Thị Mai Linh - Giám đốc Luxury Division Công ty L’Oreal Việt Nam

Doanh nhân Bùi Thanh Xuân chia sẻ: "Tôi rất vui mừng và tự hào khi được vinh danh Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dung. Đây là giải thưởng uy tín trong ngành Spa, thẩm mỹ với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn đặc biệt và chất lượng nhất. Giải thưởng lần này tiếp tục là sự ghi nhận cho thành quả xứng đáng của chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho khách hàng mỗi ngày".

Hệ thống Thanh Xuân Spa

- TP HCM:

140 Lê Văn Lương - Tân Hưng - Quận 7

2SB1 - 8 Mỹ Viên - Tân Phú - Phú Mỹ Hưng - Quận 7

2SA1 - 11 Mỹ Viên - Tân Phú - Phú Mỹ Hưng - Quận 7

283 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

- Kiên Giang

D5-L19 Đường 3/2- Rạch Giá, Kiên Giang

P18-19 Đường 3/2 – Khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang

D42-43 Đường 3/2 Tp Rạch Giá, Kiên Giang

- Vũng Tàu

80 Lê Hồng Phong, P.04, Tp Vũng Tàu.

Website: https://thanhxuanspa.com/

Hà Phương

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hệ thống Thẩm mỹ Thanh Xuân xứng danh "Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng 2022"

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn